Nhà Hàng Hải Sản Ngon Quận 3

Lượt xem
8603
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017091902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo
Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3

NHÀ HÀNG HẢI SẢN HOÀNG BẢO

 

Hải sản đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của không ít người mỗi khi có dịp họp mặt và vui chơi. Có một “nhà hàng hải sản" ngay giữa lòng Sài Gòn mà thực khách “ghiền” hải sản thường tìm đến. Bạn khó có thể tìm thấy bất cứ nhà hàng hải sản nào có nguồn nguyên liệu tươi ngon đến như vậy. Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo, một địa điểm đáng tin cậy cho bạn và cả gia đình khi muốn thưởng thức hải sản tươi sống. Một không gian thoáng đãng ngay trên trục đường ẩm thực đông đúc của thành phố - Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo tọa lạc tại 43 - 45 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3 chính là lựa chọn lý tưởng.

 
 
Sở hữu một vị trí đắc địa thuận tiện đi lại trên con phố Lý Chính Thắng tấp nập tại Quận 3, Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo khiêm nhường mà kiêu hãnh hút mắt thực khách bởi không gian mở rộng lớn với gam màu vàng, nâu giản dị, thiết kế với ngôi nhà 3 tầng hiện đại không gian mở tại tầng trệt và lầu 2 mang đến cho thực khách những bữa ăn hòa mình cùng thiên nhiên, đất trời, tận hưởng gió trời lồng lộng mà hiếm nhà hàng tại quận 3 nào có được.

Ban ngày thì bình dị là thế nhưng khi màn đêm buông xuống, Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo như được khoác lên mình một chiếc áo khoác lộng lẫy, sáng rực cả một con phố, hút mắt người qua đường bởi vô số ánh đèn vàng huyền ảo giăng mắc khắp bên ngoài mặt tiền nhà hàng, làm nổi bật lên tấm biển vuông vắn với dòng chữ “Hải Sản Hoàng Bảo” như mời gọi, để rồi bất cứ thực khách nào khi nhìn thấy từ xa cũng không ngại ngần mà nhanh chân bước tới. Với hai mặt tiền rộng rãi, không gian mở gắn kết yêu thương, sự tận tâm, nhiệt tình của nhân viên phục vụ, tại đây bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn đúng nghĩa.

 
Đón thực khách vào bên trong nhà hàng là không gian rộng lớn với vô số bể chứa những loại hải sản lớn, nhỏ đang tung tăng bơi lội chỉ chờ được thực khách lựa chọn là đưa vào chế biến thành các món ăn đặc sắc. Cái đặc biệt tiếp nữa của nhà hàng đó là hệ thống bếp mở được xây dựng tại một góc trong không gian tầng trệt. Chẳng hề che giấu cách chế biến món ăn hay sử dụng những nguyên liệu như thế nào, bếp trưởng với 12 năm kinh nghiệm sương gió sẽ dùng chính cái tâm của mình mang những tinh hoa của biển cả chăm chút cho từng món ăn của thực khách.
 

Ngoài ra, quán có không gian Vip nhã nhặn, sang trọng với sắc trắng tinh khôi dành cho các thực khách thích không gian riêng tư, máy lạnh, với 6 phòng Vip trong đó 4 phòng nhỏ có sức chứa 8 - 12 khách/ phòng và 2 phòng lớn 35 - 50 khách/ phòng , thuận tiện cho tổ chức liên hoan, sinh nhật, hội họp  đối tác , offline,...Toàn bộ nội thất và cách bày trí ở đây rất tinh tế, đem đến cảm giác thoải mái tối đa cho khách hàng.Cũng là không gian giản dị như những khu vực khác, nhưng bàn ghế tại đây lại trang trọng, lịch sự hơn bởi sự bao phủ của những tấm vải trắng điểm hồng nhã nhặn. Hay những tấm kính lớn trong suốt thay thế cho chỗ vốn là của bốn bức tường gạch đơn sơ, mà chỉ cần phóng tầm mắt một chút, thực khách đã có thể bao quát cả con phố, ngắm nhìn cây cối lay động, nhà cao tầng san sát, cảm nhận được sự hiện hữu của thiên nhiên khắp xung quanh.

Không chỉ gây ấn tượng về không gian hiện đại, trẻ trung, Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo còn khiến thực ngỡ ngàng bởi thực đơn hơn 120 món ăn phong phú là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị của “rừng” và “biển” . Mang đến những món ăn đa dạng và giá cả bình dân nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các yếu tố “Ngon, chi phí hợp lý, sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình”; Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo chính là một ẩn số cực kì to lớn mà thực khách nếu muốn lý giải sẽ phải tìm hiểu thật sâu, thật kĩ mới có thể thấu được hết những hương vị đặc sắc nơi đây.Mỗi món ăn là một ẩn số mà chỉ khi tự mình khám phá mới thấu được hết hương vị thơm ngon

Đầu tiên, khi nói về hải sản là thế mạnh tại nhà hàng, có thể nói tất cả những “sơn hảo hải vị” trong cung đình của vua chúa xưa như đều được hội tụ tại nhà hàng Hải Sản Hoàng Bảo cũng không ngoa. Từ khai vị cho đến món chính đều mang một màu sắc, một hương vị riêng không giống các nhà hàng hải sản khác, là tinh hoa của mẹ biển khơi gửi gắm vào đất liền như: Chả giò hải sản Hoàng Bảo, Gỏi củ hủ dừa hải sản Hoàng Bảo, Tôm Hoàng Kim, Tôm hùm Alaska sốt X.O, Mực lá câu Côn Đảo, Bạch tuộc đại Côn Đảo, hay Lẩu Hải Sản Hoàng Bảo,....

 
Chắc hẳn đối với những thực khách sành ăn tại Sài Thành, món tôm hùm Alaska sốt X.O đã không còn quá xa lạ. Thịt tôm dai, trắng, ngọt đậm, phần thịt ở hai càng chắc, ăn rất ngon, đặc biệt ở phần đầu có nhiều gạch, béo ngậy, giàu dinh dưỡng rất được ưa chuộng tại Hoàng Bảo. Cái chất nguyên thủy, tươi ngon của tôm hùm được nhấn nhá, thêm thắt trở nên trọn vẹn hơn bởi hương vị đặc biệt của sốt X.O với đủ tầng nấc đậm đà: mặn, ngọt, chua, cay trộn lẫn. Một cách kết hợp khéo léo, tinh tế khiến sốt X.O trở thành tác nhân đưa đẩy khẩu vị món ăn “hoàn hảo” hơn đối với thực khách.

Bên cạnh đó, đến với Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo, còn phục vụ cho các bạn trẻ “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, tôm, cua, cá, ghẹ, mực, bạch tuộc từ những loại quen thuộc như: ốc hương, ốc đỏ, ốc tỏi, ốc len, sò dương, sò huyết, sò điệp, sò lông, hàu, ... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, rang muối, xào sa tế.

Hào nướng phô maiHào

Sò huyết xào tỏiỐc len xào dừa

Nhum biển nướng mỡ hànhỐc giác nướng sa tế

Ốc hoàng hậu nướng bơ tỏiSò mai lớn nướng mỡ hành

 
Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo!
 
Kết quả hình ảnh cho Ốc móng tay cháy toi

Nghêu xào lá quếNghêu hấp sả

 
Hay thực khách cũng chẳng thế nào làm ngơ với món gỏi củ hũ dừa hải sản Hoàng Bảo được lấy cảm hứng từ món đặc sản “nức tiếng” gỏi củ hũ dừa của tỉnh Bến Tre. Cái hay, lạ của món này chính bởi củ hũ là phần trên của cây dừa, nằm sâu trong thân, bao gồm chồi non chưa nhú ra bên ngoài và cuống lá, vì vậy muốn lấy được củ hũ phải... chặt bỏ cả một cây dừa. Củ hũ thanh mát, giòn thơm sau khi đã bào mỏng, sẽ được trộn cùng những loại hải sản tươi ngon, cùng một chút bí quyết pha nước cốt riêng của nhà hàng để tạo thành món gỏi củ hũ dừa hải sản đặc sắc chua chua, ngọt ngọt vừa phải, ngậy mà không ngấy đem đến cho thực khách một cảm nhận mới lạ về ẩm thực Nam Bộ.
 
 
Ngoài “biển”, tại Hoàng Bảo còn có hương vị “rừng” cũng đặc sắc không kém từ những món nướng mang phong cách Á – Âu đến các thức ăn chơi hấp dẫn “khỏa lấp” dạ dày khác. Là ba chỉ bò Mỹ, sườn bò Mỹ, ba rọi heo nướng với đa dạng các loại sốt: sốt tiêu đen, sốt cay, sốt BBQ,... cho đến gà ta nướng muối ớt, gà ta hấp mắm nhĩ, gà ta nấu cháo xé phay, đùi gà nướng sốt mật ong, phi lê gà nướng sốt cay,... mỗi món ăn đều là sự kết hợp tinh tế, sự đầu tư nghiên cứu, tỉ mỉ, sáng tạo trong từng công thức, đổi mới theo từng ngày để bắt kịp nhu cầu ăn uống, làm “vui lòng người đến, vừa lòng kẻ đi”, đưa thương hiệu Hải Sản Hoàng Bảo “chạm” đến trái tim của mọi người.

Lựa chọn Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo để dùng bữa, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của những đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo, bếp trưởng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghể.  Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

 
Nếu bạn có lỡ bước trên con phố Lý Chính Thắng mà bắt gặp tòa nhà 3 tầng khiêm nhường, giản dị với biển hiệu “Hải Sản Hoàng Bảo” trong vô số những nhà hàng tại quận 3. Nào hãy đến Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn  thưởng thức hương vị “rừng” và “biển” tại đây,., những món ăn đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 
 
 

Thông Tin Liên Hệ: 

NHÀ HÀNG HẢI SẢN HOÀNG BẢO

 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3

Tel: 0903083211

 

 

Tags: Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Bảo , Nhà Hàng Hải Sản Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Bánh Canh Cua Ghẹ Thiên Ký Trần Văn Đang Quận 3

Quán Bánh Canh Cua Ghẹ Thiên Ký Trần Văn Đang Quận 3

Bánh Canh Cua Ghẹ Thiên Ký - Đ/c: 48D Trần Văn Đang, P.9, Quận 3 - Tel: 0764817884

Quán Phở Hoàng Yến Nguyễn Đình Chiểu Quận 3

Quán Phở Hoàng Yến Nguyễn Đình Chiểu Quận 3

PHỞ HOÀNG YẾN - Đ/c: 595/10-11-12 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Quận 3 - Tel: 0903711531

Quán Bún Thái Kiểu Hongkong Nguyễn Thiện Thuật Quận 3

Quán Bún Thái Kiểu Hongkong Nguyễn Thiện Thuật Quận 3

Bún Thái Kiểu Hongkong - Đ/c: 032 Lô E Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Quận 3 - Tel: 0906802480

Quán Cafe Văn Phòng Workshop Cao Thắng Quận 3

Quán Cafe Văn Phòng Workshop Cao Thắng Quận 3

Anna Cafe & Tea - Đ/c: 2/10 Cao Thắng, P.5, Quận 3 - Tel: 0901166866

Quán Xôi Thịt Phố Cổ Bà Huyện Thanh Quan Quận 3

Quán Xôi Thịt Phố Cổ Bà Huyện Thanh Quan Quận 3

XÔI THỊT PHỐ CỔ - Đ/c: 141 Bà Huyện Thanh Quan, P. 9, Quận 3 - Hotline: 0937683311

Quán Cơm Huế Bà Nhơn Lý Chính Thắng Quận 3

Quán Cơm Huế Bà Nhơn Lý Chính Thắng Quận 3

CƠM HUẾ BÀ NHƠN - Đ/c: 82/130 Lý Chính Thắng, P. 8, Quận 3 - Tel: 0918035829, Zalo: 0902484339

Quán Mì Quảng 85 Trần Quang Diệu Quận 3

Quán Mì Quảng 85 Trần Quang Diệu Quận 3

MÌ QUẢNG 85 - Đ/c: 85 Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3 - Tel: 0905707088

Cau Ta Coffee - Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

Cau Ta Coffee - Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

CAU TA COFFEE - Đ/c: 78 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0926916996 - 0925455558

Quán Phá Lấu Bò Ngon Quận 3

Quán Phá Lấu Bò Ngon Quận 3

PHÁ LẤU BÒ 88 - Đ/c: 88 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Quận 3 - Tel: 0909476128

Quán Dũng Ký Nguyễn Thông Quận 3

Quán Dũng Ký Nguyễn Thông Quận 3

QUÁN DŨNG KÝ - Đ/c: 60D-E Nguyễn Thông, P.9, Quận 3 - Tel: 0937269168

Nhà Hàng Gà Bản Cao Thắng Quận 3

Nhà Hàng Gà Bản Cao Thắng Quận 3

Nhà Hàng Gà Bản - Đ/c: 122 Cao Thắng, P,4, Quận 3 - Tel: 0932765886

Koong - Quán Trà Sữa Mì Cay Ngon Quận 3

Koong - Quán Trà Sữa Mì Cay Ngon Quận 3

KOONG - TRÀ SỮA & MÌ CAY - Đ/c: 207A Trần Văn Đang, P. 11, Quận 3 - Tel: 0378070711

Quán Nhà Bun Hoàng Sa Quận 3

Quán Nhà Bun Hoàng Sa Quận 3

QUÁN NHÀ BUN - Đ/c: 949 Hoàng Sa, P.11, Quận 3 - Tel: 0986886498

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 Trần Quốc Thảo Quận 3

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 Trần Quốc Thảo Quận 3

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 - Đ/c: 58D Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0793455587 - 0937751174

Quán Tư Bò Viên Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán Tư Bò Viên Nổi Tiếng Sài Gòn

QUÁN TƯ BÒ VIÊN - Đ/c: 17 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Quận 3 - Tel: 0937111717

Quán Bánh Mì Chả Cá, Bún Nem Nướng Ngon Quận 3

Quán Bánh Mì Chả Cá, Bún Nem Nướng Ngon Quận 3

Cô Út - Bánh Mì Chả Cá & Bún Nem Nướng - Đ/c: 149 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3 - Tel: 0945294040

Nem Chả Tré Cô Nguyệt Quận 3

Nem Chả Tré Cô Nguyệt Quận 3

Nem Chả Tré Cô Nguyệt - Đ/c: 281 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3 - Tel: 0355864575, Zalo: 0961867002

Nhà Hàng Góc Hà Nội Phạm Ngọc Thạch Quận 3

Nhà Hàng Góc Hà Nội Phạm Ngọc Thạch Quận 3

Nhà Hàng Góc Hà Nội - Đ/c: 24/8 Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0966000966

Bún Mắm Phượng Quán Bún Mắn Ngon Quận 3

Bún Mắm Phượng Quán Bún Mắn Ngon Quận 3

BÚN MẮM PHƯỢNG - Đ/c: 027 - 029 Lô E Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3 - Tel: 0939636697

Cơm Tấm Bảy Súp Quán Cơm Bình Dân Ngon Quận 3

Cơm Tấm Bảy Súp Quán Cơm Bình Dân Ngon Quận 3

CƠM TẤM BẢY SÚP - Đ/c: 175 Trương Định, P.9, Quận 3 - Đ/c: 0774766578 - 0966768531