Quán Cafe Phong Cách Acoustic Quận 3

Lượt xem
15941
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ô Tô Coffee
Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3

Ô Tô Coffee 

 Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3 

Tel: 0938123263

Mở cửa từ 7h - 22h hằng ngày

 

Tọa lạc trên mặt tiền đường Lý Chính Thắng, quận 3, OTO COFFEE đem đến cho thực khách một không gian với nhiều nỗi xúc cảm hoài niệm, là điểm đến cho những ai ưa thích sự ấm cúng và riêng tư.
 
Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào quán là không gian tĩnh lặng và hoài cổ. Các kệ sách được xếp ngay ngắn với nhiều đầu sách khác nhau, tiếc tí tắc của những chiếc đồng hồ nhiều kiểu dáng cho bạn những cảm nhận nhiều cảm xúc. 
 
 
Cuộc sống náo nhiệt, xô bồ làm ta như nghẹt thở, với không gian vừa cổ điển pha nét hiện đại, OTO COFFEE là một địa chỉ lý tưởng giúp bạn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc đời, chỉ còn lại cảm giác yên bình. 
 
 
 
Bộ bàn ghế salon gỗ, bên trên là những cuốn sách cũ, chiếc máy đánh chữ ngày xưa cùng những vật dụng xưa cho bạn những phút giây hoài niệm
 
 
Có rất nhiều món đồ trang trí được sử dụng trong quán, tạo nên không gian thư giãn nhẹ nhàng, trầm tĩnh cho những ai đang tìm chỗ ẩn náu. Nơi đây cũng thích hợp với những bạn mê chụp ảnh theo phong cách xưa, lãng mạn nhưng đầy hoài niệm.
 
 
 
 
 
Trên tường là những kệ gỗ được đặt những hình ảnh bức tượng được điêu khắc tinh tế bằng gỗ xưa, là những chiếc đèn dầu lớn nhỏ khác nhau gợi nhớ cho chúng ta về một miền quê hương, nơi gắn bó tuổi thơ bởi những ánh đèn dầu leo lắt.
 
 
 
 
Cách kết hợp màu sắc với tông màu sáng và trầm ấm, những lọ hoa xanh như điểm nhấn cho một không gian thêm lãng mạn, nhẹ nhàng.
 

 

Độc đáo hơn,bạn sẽ bắt gặp những chiếc biển số xe đầy màu sắc trang trí bên ngoài quầy batender với ánh đèn vàng dịu dàng hắt qua tái hiện một khung cảnh thơ mộng nhẹ nhàng.

 

Lắng đọng tâm hồn, ngồi nhâm nhi ly cà phê cảm giác sao mà bình yên đến lạ kỳ, không ồn ào, bon chen với bộn bề của cuộc sống thường ngày. Một chút hương vị Sài Gòn xưa, khá cổ kính với kiến trúc, sang trọng với không gian và yên ả cùng ly cà phê nâu đá mà lại cho nhiều sữa nữa chắc hẳn sẽ là đồ uống thú vị cho những tâm hồn xao động.
 

Ngoài cà phê rang xay truyền thống, Oto Coffee còn phục vụ rất nhiều thức uống mát lạnh khác rất thú vị, giá chỉ từ 25k - 60k, phù hợp cho các bạn sinh viên, văn phòng. Vừa lắng nghe nhạc nhẹ thư giãn, chìm đắm vào không gian vừa nhâm nhi nước uống thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ!

 

Đặc biệt, vào mỗi buổi tối T.6, T7, CN đều có chương trình Acoustic hát với nhau. Nơi bạn cảm nhận âm nhạc thật sự, độ rung của thanh quản khán phòng ấm cúng, với dụng cụ là cây đàn guitar thân quen của các buổi trò chuyện vui thú cùng bè bạn.
 

 

Chi tiết liên hệ:

Ô Tô Coffee 

Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3 

Tel: 0938123263

 

Tags: Quán Cafe Phong Cách phong cach co dien , Quán Cafe Phong Cách Acoustic Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138