Quán Cafe Yên Tĩnh Quận Thủ Đức

Lượt xem
18264
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Green House Coffee
Đường số 7, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

Green House Coffee

 

Đây đó nơi những góc phố bạn dừng chân… Trong khoảng không thiên nhiên trong lành, những tán lá đong đưa theo từng cánh gió nhẹ, đâu đó những chú cá quẫy mình trong hồ nước mát, thoang thoảng hương thơm của hoa như đưa ta đến với những điều xưa cũ giữa lòng phố..Đó là nét độc đáo của Green House Coffee, một quán cà phê nằm trên đường Số 7, Quận thủ Đức.

 

 

Giữa phố phường chật chội, bụi bặm và ồn ào, thỉnh thoảng bạn cũng có thể “trốn” mình vào thế giới của quán để tìm chút bình yên và sâu lắng.

 

Bước qua chiếc cổng lớn bằng gạch ống màu trắng nhưng đã nhuộm màu cũ kĩ, với những đóa hoa e ấp nở quý khách như rời khỏi những bận bịu lo toan thường ngày, bước vào nơi thơ mộng. Hàng cây xanh lưa thưa hay hồ nước giữa quán bên những phiến đá sần sùi cô đọng. Từ sự gợi nhớ về không gian gần gũi, thân thương, về vẻ đẹp chân chất, bình dị của những nét quê xưa yên bình là mạch nối ý tưởng mà chủ quán đã xây dựng nên Green House Coffee.

Trong cách trang trí, sắp xếp ở mọi góc nhìn của quán đều đem lại cảm giác thân thiện. Từ những tờ báo cũ được tận dụng để dán lên mỗi góc tường, thân cột,  từ những cánh dây leo duyên dáng uốn mình ở từng góc quán đến vẻ đẹp tươi tắn của rất nhiều loại hoa khoe sắc,… tất cả dường như đã hội tụ và vẽ nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp với chủ đạo là gam màu trầm ấm và điểm nhấn chính là những hiện vật dù cổ kính, dù hiện đại nhưng đều mang nhiều ý nghĩa cuộc sống.

Vào Green House bạn sẽ thưởng thức cafe rang xay nguyên chất đúng vị khó mà có thể tìm được ở nơi nào..và hơn nữa bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc quốc tế với những bài hát bất hủ của thập niên 80 trong một  gian mát mẽ cùng giàn phun sương mờ ảo tạo cho cảm giác như đang ở Dalat...

 

Khoảng sân của quán rợp những bóng cây, bụi chuối lưa thưa trong gió… tô điểm cho bức tranh thiên nhiên thêm phần sinh động và nhiều sắc màu mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên

 

 

 

 

Không gian quán thích hợp trao đổi công việc hay tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, event ( nếu như khách đặt event được giảm 20% thức uống nhé..!) cùng bạn bè người thân thì phía trong quán là thích hợp. Không gian ở đây ấm cúng, tiếng nhạc nhẹ nhàng vừa đủ nghe, những bộ ghế mây với gam màu trầm ấm, tạo cho ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Vào buổi tối thì Green House Coffee trở nên lung linh, huyền ảo trong ánh sáng vàng nhẹ của rất nhiều ánh đèn trang trí, hòa trong giai điệu sâu lắng của những bản tình ca cùng năm tháng sẽ là chốn lý tưởng cho những ai muốn thư thái, phiêu du và quên đi những vướng bận của cuộc sống.

Tại sao bạn phải ghé quán Green House Coffee là để cảm nhận những nét xưa cũ, với những tờ báo, cuốn sách cũ làm cho bạn như được trở về với những ngày bình yên xưa, để lắng đọng trong một không gian cà phê của người Việt và cảm nhận những đặc trưng riêng về miền quê mộc mạc. 

Vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần quán có chương trình giao lưu âm nhạc Acoustic với cafe Mộc, vô cùng hấp dẫn nha khách yêu..

Đến tại quán bạn còn được những thức uống ngon lành, cùng với sự phục vụ tận tình vui vẻ của các bạn nhân viên tại đây.

Green House Coffee làm chương trình QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT với khách : UỐNG BẤT KỲ MỘT LY SẼ TẶNG MỘT LY CAFE

Đến với Green House Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Yaourt trái cây, Soda chanh dây, sinh tố những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Green House Coffee 

 

Đặc biệt Cafe tại quán được chọn từ những hạt cafe mộc từ Đà Lạt thơ mộng, được rang xay tại quán bằng máy nhập ngoại, tạo nên hương vị cafe vô cùng thơm ngon, với những khách chưa rành nhiều về cafe thì lúc uống thấy hơi nhạt nhưng khi uống vài ngụm bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt hậu từ trong họng, cho bạn cảm giác tươi mới, đặc biệt nhé..!

Món đặt biệt tại quán, chỉ có tại Green House Coffee thôi nha khách.

Cafe sữa kem nhãn hương thơm nồng nàn - 38k/ly

Yaourt 3 tầng mới lạ  - 35k

Bơ cafe đậm đà ngất ngây - 40k/ly

 

 
Hãy đến Green House Coffee và cảm nhận các bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Green House Coffee

Tel: 0909679709

 

Tags: green house coffee thu duc , Quán Cafe Yên Tĩnh Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Quán Tàu Hũ Singapore, Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Thủ Đức

Quán Tàu Hũ Singapore, Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Thủ Đức

MYA - SOYA & TEA - Đ/c: 774 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - Tel: 0907993989

Quán Cafe Sân Vườn Hiệp Bình Thủ Đức

Quán Cafe Sân Vườn Hiệp Bình Thủ Đức

MỘC CAFE TEA - Đ/c: 11 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức - Tel: 0911118300

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278

Trà Sữa Shuang Yang Yang Đặng Văn Bi Thủ Đức

Trà Sữa Shuang Yang Yang Đặng Văn Bi Thủ Đức

Trà Sữa Shuang Yang Yang - Đ/c: 43 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Thủ Đức - Tel: 0977376911

Trà Sữa Sachi Linh Đông Thủ Đức

Trà Sữa Sachi Linh Đông Thủ Đức

TRÀ SỮA SACHI - Đ/c: 24 Đường 22, P. Linh Đông, Thủ Đức - Hotline: 0963614974 - 0979169648