Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Lượt xem
9931
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Greentra

TRÀ SỮA GREENTRA

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ

 

 

Bạn là một tín đồ của Trà sữa. Bạn mê tít những hạt trân châu dẻo, dai, sần sần với nhiều hương vị. Bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, ngon đúng điệu nhưng giá cả phải…”phải chăng” và đảm bảo vệ sinh.

Vậy thì bạn không thể bỏ qua cái tên Trà Sữa Greentra, quán trà sữa vô cùng độc đáo, phong phú và giá cả cực mềm, thưởng thức những ly trà sữa mang lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ lá trà nguyên chất nhé!
 

 

Thực đơn món uống của Trà Sữa Greentra rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như:  Hồng trà, Lục trà, Trà đào,Trà Sữa truyền thống, Trà Sữa Matcha, Trà Sữa Bạc Hà - Socola, Trà Sữa Mật Ong, Trà Sữa Hương Lài,... 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Greentra bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Từ hương dâu ngọt lành, chanh dây chua chua ngọt ngọt, dứa thơm lừng  độc đáo mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng.

Trà sữa giá chỉ từ 25K - 40K  li "khủng" đủ loại thạch đa dạng như: trân châu, thạch trái cây, thạch phômai, trà xanh, cà phê, thạch thủy tinh, sương sáo, ..  Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Nhiều hương vị đảm bảo hài lòng cả những thực khách lựa chọn: hương lài, khoai môn, mật ong, chanh dây, vải, dâu, đào, kiwi, socola, bạc hà,... 

 

Nếu bạn là một "fan bự" của trà đào thì không thể bỏ qua Trà Sữa Greentra nhé. Đến với quán, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức ngay li trà sữa khổng lồ mà còn thưởng thức những miếng đào vàng ươm, giòn giòn tuyệt ngon luôn nhé! Uống xong 1 li là "đánh bay mọi cơn khát" luôn ấy.

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn 10 loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia, lại hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thật là một điều kiện tốt. Trà Sữa Greentra sẵn lòng mang đến những ly trà sữa đặc trưng, khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức.

 

Để cho các khách yêu của Trà Sữa Greentra thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa Greentra luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Tọa lạc 194D Pasteur, Phường 6, Quận 3 Trà Sữa A Big Cup, Trà Sữa Greentra sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nhộn nhịp nhưng không quá ồn ào, Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là một quán lại có không gian riêng tư thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm. 

Cùng những ánh đèn vàng ấm tạo cho không gian vui tươi, sáng sủa, gần gũi và ấm cúng là một nơi lý tưởng, không gian đẹp, cùng chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè, người thân. Không gian chi làm 2 khu, tầng dưới và tầng trên, nội thất bàn ghế trang bị dễ thương.

Lối thiết kế không gian rộng rãi, background màu xanh đẹp mắt, trẻ trung, sinh động. Bỏ lại những xô bồ của cuộc sống ngoài kia, gian phòng tại Trà Sữa Greentra dường như ấm áp hơn hẳn với dãy bàn gỗ màu vàng khiết. Trên tường được đống những chiếc kệ gỗ, decor những hình vẽ trên tường đẹp mắt, những chậu hoa tinh tế, xinh xắn như thổi hồn thiên nhiên vào quán, giúp bạn thong thả nghỉ ngơi xua tan hết muộn phiền, tươi mát, kết hợp với chiếc gối to đa màu sắc, êm ái, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mát, thư giản và an tâm khi đến đây.

Trà Sữa Greentra đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. 

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa  ngon, chất lượng, mát lạnh,  chầm chậm nhâm nhi và rôm rả và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian ngập tràn màu xanh tươi trẻ tại Trà Sữa Greentra này, các bạn nhé!

Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA GREENTRA

 

Tags: Trà Sữa Greentra , Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138