Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận Gò Vấp

Lượt xem
8584
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Py
Huỳnh Khương An, Phường 5, Q.Gò Vấp

TRÀ SỮA PY

 

Trà sữa, Cà phê theo hình thức take away vốn đã rất quen thuộc với người dân phương Tây. Với những quán trà sữa, cà phê dạng này, khách hàng sẽ không ngồi uống cà phê ngay tại quán mà mua cà phê mang đến nơi làm việc, công viên, bờ sông… để thưởng thức vô cùng tiện lợi. Hình thức trà sữa, cà phê này tuy xuất hiện không lâu ở Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ.diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu đến các bạn thêm 1 địa chỉ để thưởng thức Trà sữa take away, đó là Trà Sữa Py tại địa chỉ 104 Huỳnh Khương An, Phường 5, Q.Gò Vấp. luôn tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế. Trà Sữa Py đã làm được điều đó.

Yếu tố cần thiết đầu tiên của Trà Sữa Py chính là loại nước lọc tinh khiết, tuyệt đối an toàn khi pha chế. Kế đó, quan trọng nhất, tất nhiên là lá trà 100% tự nhiên, được tinh lọc từ các nguồn cung “hạng nhất”. Có trong tay nước sạch và lá trà hảo hạng, việc tạo ra một chai trà sữa “đúng điệu” đã hoàn thành một nửa, một nửa còn lại còn phụ thuộc vào nguyên liệu làm trân châu, làm thạch và sữa bột.

Như đã khẳng định ở trên, Trà Sữa Py tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thành phần, mà chỉ tin dùng loại được nhà làm từ 100% tinh bột sắn nguyên chất, nấu chín, trước khi ra lò nó còn được "ngâm mình" trong mật ong để thêm đượm vị.

Còn với sữa, không phải sữa tươi hay sữa đặc, Trà Sữa Py sử dụng sữa bột được nhập khẩu từ các nông trường sữa lớn trên thế giới như: Hà Lan, Newzealand,...  Loại dùng để pha trà tại Trà Sữa Py là loại sữa bột đạt tiêu chuẩn, có thương hiệu lớn, nhập khẩu từ nước ngoài.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng,Trà Sữa Py còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú trong thực đơn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại ưa thích của mình nào là : Trà sữa Thái xanh/ Thái đỏ/ Thái vàng, Trà sữa mật ong, Trà sữa truyền thống, Hồng trà, Lục trà,... giá chỉ từ 15K mà được ly to khổng lồ với đầy đủ loại thạch luôn nha! 

 

Với nhiều hương vị cho bạn lựa chọn: socola, caocao, khoai môn, dưa lưới, kiwi, việt quất, chanh dây, sâm dứa, dâu tây, dưa gang,vải, táo, nho, đáo, phúc bồn tử,.... 

Bạn có thể chọn, thêm/ bớt topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạc như: Trân châu/ Trân châu tuyết/ Trân châu trắng, Thạch thủy tinh, Thạch trái cây, Thạch flan Socola, thạch khúc bạch, thạch kim cương, thạch ngọc trai, thạch bắp, Phô mai tươi ... Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, kết hợp cùng phomai Con Bò Cười bùi, béo, thơm. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Py bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Nếu bạn thích thưởng thức hương vị nguyên thủy của trà lá, thì hồng trà là lựa chọn hợp lý, với vị ngọt thanh, chua nhẹ của tắc/chanh, là món nước giải nhiệt mùa hè rất thích hợp.

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Trà Sữa Py thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa Py luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn.

 

Ngoài ly ra, quán còn sử dụng chai nhựa cao cấp, tiện lợi cho các bạn học sinh, sinh viên, hay nhân viên văn phòng với quá vô cùng hạt dẻ các bạn ạ. Dùng chai nhựa để chứa trà sữa giúp giữ được độ lạnh nên trà sẽ ngon hơn nhiều. Trà Sữa Py pha rất ít đá hầu như chỉ để lượng vừa đủ làm lạnh thôi nên nhờ vậy uống gần hết mà vẫn còn mùi vị, không bị nhạt, đặc biệt thạch cực kì nhiều luôn nha! Ngoài ra, các bạn gái khéo tay còn có thể tận dụng chai để trang trí nhà cửa, cắm hoa nữa nè, để dành đong nước ngon ngon cất tủ lạnh. Một công đôi ba chuyện thật thích phải không nào!

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh. Bạn thích uống trà sữa nhưng không tiện đi mua, ghét phải chờ đợi và cảm thấy chán nản trước thái độ phục vụ của nhân viên .Quán có giao hàng tận nơi, Giao hàng đúng giờ và trong vòng CHƯA TỚI 30 phút. Nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

Thông Tin Liên Hệ: 

TRÀ SỮA PY

 

Tel: 0997131734

 

Tags: Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận Gò Vấp , Trà Sữa Py

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

TRÀ SỮA BENBEN - Đ/c: 78/51 Nguyễn Văn Khối, P11, Q. Gò Vấp - Tel: 0909297767 - 0909478469

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo - Đ/c: 1247 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp - Tel: 0388323374, Zalo: 0966655664

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

TIỆM TRÀ CÔ BÊ - Đ/c: 551 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp - Tel: 0938763523

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

MILLA MILK TEA - Đ/c: 289 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Gò Vấp - Tel: 0793115116 - 0365820602 - 0399273502

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

1 Chút Macchiato Milk Tea - Đ/c: 133 Nguyễn Văn Khối, P. 11, Gò Vấp - Tel: 0901145994

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

TIỆM TRÀ CHÌLL HANA - Đ/c: Số 7 Nguyễn Tuân, P. 3, Gò Vấp - Tel: 0326924545

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

TRÀ TẮC MIX - Đ/c: 178/73 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp - Tel/Zalo: 0767536768

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Sinh Tố - Nước Ép Bé Mập - Đ/c: 492 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp - Tel: 0971278247

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ - Đ/c: 891/18 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp - Tel: 0348908668

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

GELAHOLIC - Kem Tươi & Đá Bào - Đ/c: 223 Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp - Tel: 0949102604

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

TRÀ SỮA ÔNG MẬP - Đ/c: 1335 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp - Tel: 0933668823

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

HOA SỨ COFFEE - Đ/c: 78/34 Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp - Tel: 0908007485