Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
14224
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà sữa 96

TRÀ SỮA 96

 

 

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn..

Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, vì vậy hôm nay  diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn quán Trà sữa 96, Những thức uống tại đây đều tự tay nhà làm, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé..!

Quán có lượng khách ổn định đã được thực khách tin tưởng Trà sữa 96 nhiều năm nay, mỗi ngày quán hơn 500 ly trà sữa được làm ra, số lượng nhiều nhưng luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm là quán trà sữa lâu đời nhất ở Thủ Đức.

Yếu tố cần thiết đầu tiên của Trà sữa 96 chính là loại nước lọc tinh khiết, tuyệt đối an toàn khi pha chế. Kế đó, quan trọng nhất, tất nhiên là lá trà 100% tự nhiên, được tinh lọc từ các nguồn cung “hạng nhất”. Có trong tay nước sạch và lá trà hảo hạng, việc tạo ra một chai trà sữa “đúng điệu” đã hoàn thành một nửa, một nửa còn lại còn phụ thuộc vào nguyên liệu làm trân châu, làm thạch và sữa bột.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng,Trà sữa 96 còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú trong thực đơn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại ưa thích của mình nào là : Trà sữa Thái xanh, Trà sữa truyền thống, Trà sữa Socola, Trà sữa Matcha, Hồng trà, Lục trà,... giá chỉ từ 20K mà được ly to khổng lồ với đầy đủ loại thạch luôn nha! 

Với nhiều hương vị cho bạn lựa chọn: socola, caocao, khoai môn, dưa lưới, kiwi, việt quất, chanh dây, sâm dứa, dâu tây, dưa gang,vải, táo, nho, đáo, phúc bồn tử,....

Bạn có thể chọn, thêm/ bớt topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch như: thạch củ năng, thạch ngọc trai, thạch khoai môn, thạch phô mai, plan trà xanh, ... Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, kết hợp cùng phomai Con Bò Cười bùi, béo, thơm. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà sữa 96 bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Nếu bạn thích thưởng thức hương vị nguyên thủy của trà lá, thì hồng trà là lựa chọn hợp lý, với vị ngọt thanh, chua nhẹ của tắc/chanh, là món nước giải nhiệt mùa hè rất thích hợp.

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Trà sữa 96 thêm nhiều lựa chọn. Trà sữa 96 luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Trà Sữa 96, nằm ngay ngã 3 Tô Vĩnh Diện + Võ Văn Ngân là con đường sầm uất nhất Thủ Đức! Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát,  nhân viên thì nhiệt tình, dễ thương cho nên khách thường xuyên lui tới, hoặc bạn có thể dùng trà sữa tại quán cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm, tụ họp bạn bè lại cùng nhâm nhi ly trà sữa cùng nhau trò chuyện luyên thuyên những câu chuyện vui vẻ bên nhau. Mức độ thơm ngon của Trà Sữa quán không phải bàn cãi vì quán luôn tấp nập khách ra vào, khách mang đi cũng rất nhiều, trưa nắng mà khách vẫn ngồi đợi để sở hữu một ly trà sữa mang về, giải tỏa được cơn thèm Trà Sữa của quán.

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh. Bạn thích uống trà sữa nhưng không tiện đi mua, ghét phải chờ đợi và cảm thấy chán nản trước thái độ phục vụ của nhân viên .Quán có giao hàng tận nơi, Giao hàng đúng giờ và trong vòng CHƯA TỚI 30 phút. Nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

 

 

 0932005346

 

Tags: Trà sữa 96 ,Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Quán Tàu Hũ Singapore, Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Thủ Đức

Quán Tàu Hũ Singapore, Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Thủ Đức

MYA - SOYA & TEA - Đ/c: 774 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - Tel: 0907993989

Quán Cafe Sân Vườn Hiệp Bình Thủ Đức

Quán Cafe Sân Vườn Hiệp Bình Thủ Đức

MỘC CAFE TEA - Đ/c: 11 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức - Tel: 0911118300

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278

Trà Sữa Shuang Yang Yang Đặng Văn Bi Thủ Đức

Trà Sữa Shuang Yang Yang Đặng Văn Bi Thủ Đức

Trà Sữa Shuang Yang Yang - Đ/c: 43 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Thủ Đức - Tel: 0977376911

Trà Sữa Sachi Linh Đông Thủ Đức

Trà Sữa Sachi Linh Đông Thủ Đức

TRÀ SỮA SACHI - Đ/c: 24 Đường 22, P. Linh Đông, Thủ Đức - Hotline: 0963614974 - 0979169648