Quán Ốc Hải Sản Ngon Quận 1

Lượt xem
10942
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Hải Sản Tý Chuột

HẢI SẢN TÝ CHUỘT

 

 

Không thể phủ nhận được sức hút mãnh liệt của các món ăn về hải sản đối với nhiều người. Để giúp bạn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực về các món hải sản, hãy đến ngay Hải Sản Tý Chuột - một địa chỉ ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn về hải sản với mức giá cả hợp lý. Đến đây, các bạn có thể mua các loại hải sản, thuê chế biến và thưởng thức ngay tại đây! 

 

Hải Sản Tý Chuột như một chợ hải sản mini, cung cấp rất nhiều các loại hải sản tươi, được bắt tại hồ và các loại ốc đang hot nhất Sài Gòn hiện nay. Bạn sẽ được tự tay mình lựa chọn các loại hải sản được nhập khẩu đảm bảo độ tươi sống và có chất lượng cực kỳ cao, đóng gói cẩn thận và không có chất bảo quản với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một thương hiệu hải sản sạch mà “giá trị Việt”

 

Hải sản được quán nhập từ nước ngoài như New Zealand, Pháp, Chile.... Ngoài ra, những nguồn hải sản tươi ngon khác còn được thu gom từ các vựa tại Phan Thiết, Cà Mau, Nha Trang, Đà Nẵng, … Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Hải Sản Tý Chuột cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật, mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất.

 

Khi bước chân vào Quán Hải Sản Tý Chuột bạn sẽ thấy rất nhiều những hải sản, tươi ngon, hoàng tráng lệ, nhìn thôi đã thấy mê rồi! Lật giở từng trang menu của nhà hàng, bạn sẽ đến với rất nhiều món ăn hấp dẫn, rất nhiều loại hải sản đang được ưa chuộng nhất Sài Gòn đều được đưa vô Menu hằng ngày, Quán Tý Chuột mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn, với nhiều loại hải sản quý khó tìm. Và nếu bạn không quen với những món ăn lạ miệng thì hãy thử thưởng thức các loại hải sản quen thuộc: nghêu, cua, cá, ghẹ, mực, bạch tuộc, tôm sú, tôm hùm, ốc hương, ốc mỡ, ốc bươu, ốc móng tay, ốc giác, , sò huyết, sò lông, vẹm xanh, càng ghẹ, Hàu sống Japan....

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

 

 

 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và nước

 

 

 

 

Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế.... Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi. Nếu ghiền các món chua ngọt thì bạn có thể chọn các món xào me như càng ghẹ xào me, sò huyết xào me, Ốc Bulot Pháp  ... Còn để thưởng thức vị cay nồng của ớt thì món càng ghẹ rang muối hay các món nướng muối ớt, xào sa tế như: ốc hương, sò lông... Hay bạn có thể lựa chọn món hải sản mình ưa thích kết hợp cùng với 9 loại sốt siêu đỉnh lạ miệng nhưng rất bắt mùi đủ tất cả mùi vị bùi, béo, chua, cay, ngọt, đậm đà sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn. sốt bơ tỏi, sốt tiêu xanh, sốt cà ri, cố me Thái, sốt chill Sing, sốt quế, sốt trứng muối, sốt sa tế, sốt bơ phomai.

 

 

 

Thật bỏ sót nếu như không nhắc đến những món được chế biến tại bàn cực lạ mắt như: Mực phú quốc Sốt sate, Bạch tuột sống hấp thái , Bạch tuộc sống mù tạt, Bạch tuộc sống trộn gỏi Hàn Quốc, Bạch tuộc sống sốt sate, Cá chim hấp hành gừng...tất cả đc chế biến tại bàn nhằm giúp thực khách có cái nhìn lạ mắt.

Bạch Tuộc sashimi dành cho những tín đồ nghiện ăn đồ sống Nhật Bản, Hàn Quốc nữa nha!

 

 

Menu của quán còn có các món phụ tại Tý Chuột không quá no nhưng cũng không gây nhàm chán bánh trứng hải sản, bò xài sate ,trứng non cháy tỏi, miến xào ghẹ, ....

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Ngoài ốc, thực đơn của Hải Sản Tý Chuột còn các món ăn no như lẩu. Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Thưởng thức món ăn dân dã đồng quê thì cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có hai loại Lẩu nấm bạch tuộc sống và Lẩu nấm hải sản tươi hot nhất Sài Gòn. Chuột được phục vụ sống hoặc sơ chế qua chanh tại bàn tuỳ theo yêu cầu khách hàng. Đặc biệt nước lẩu chua cay với công thức riêng biệt đang được giới trẻ ưa chuộng tại Hản Sản Tý Chuột .

 

Khi nồi lẩu vừa được dọn lên với phần nước dùng màu đỏ óng ánh nước mỡ, hương thơm nồng, chỉ mới nhìn thôi bạn đã phải cảm thấy vô cùng thèm thòm, thích thú. Thả nhẹ từng nguyên liệu vào nồi nước lẩu đang sôi sục, trong giây lát, bạn sẽ được thưởng thức một món lẩu đậm đà tuyệt hảo, đánh thức mọi giác quan.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

 

Với thực đơn hàng trăm món ăn phong phú, mỗi món ăn mang một hương vị đặc trưng riêng. Tất cả đều được đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo trong chế biến, mang đến cho thực khách  trải nghiệm hương vị độc đáo không thể nào quên. Các món ăn được bày trí tinh tế, cầu kỳ , lôi cuốn thực khách theo những tiệc chiêu đãi với những món ăn chất lượng hảo hạng, nguồn nguyên liệu từ thủy hải sản giàu dinh dưỡng, vô cùng tốt cho sưc khỏe.

 

Mức giá bình dân cho với các món ăn có tại Hải Sản Tý Chuột sẽ khiến nhiều teen chưa đến lần nào thắc mắc về chất lượng của nó. Tuy nhiên, bạn nên yên tâm nhé vì việc quán luôn đông khách đã chứng minh được chất lượng của nó rồi. 

 

Toạ lạc ngay trung tâm quận 1 xa hoa,nằm trên con đường Lê Công Kiều mệnh danh phố cổ duy nhất của Sài Gòn chỉ cách Khu mua sắm chợ Bến Thành và phố đi bộ Nguyễn Huệ khoản 3-5p. Đến với quán, thực khách không chỉ hài lòng với thực đơn món ăn phong phú, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, còn có một không gian mặt tiền rộng rãi,thoáng mát, view đẹp nhìn ra tòa nhà Bitexco, cực đẹp và lãng mạn, buổi trưa quán có máy lạnh, nhạc du dương theo yêu cầu. Nhằm mang đến cho thực khách thêm sự lựa chọn về ẩm thực và những bữa tiệc party mini cho việc tổ chức tiệc gia đình, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè ngay tại trung tâm Quận 1.Hải sản Tý Chuột muốn hướng đến một phong cách sang trọng không kém phần lãng mạn của Châu Âu cùng những hương vị đậm chất Châu Á .Và còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây. Quán Hải Sản Tý Chuột là địa chỉ yêu thích luôn được khách đến quán khá đông cho nên bạn vui lòng đặt bàn trước khi đến nhé!

 

 

Với nhiều món ăn ngon, quen thuộc, họp khẩu vị, giá lại vừa phải đó là những yếu tố mà các bạn trẻ và gia đình thường rủ nhau đến đây khi có thời gian rãnh hoặc sau giờ làm việc mệt bạn không có thời gian nấu nướng. Cuộc sống về đêm của Sài Gòn chỉ đơn giản là trên bàn nhậu cùng vài món hải sản tươi sống hợp khẩu vị, thêm vài lon bia lạnh lạnh cuối cùng chỉ cần tụ tập chiến hữu hay họp mặt bạn bè. Nào hãy đến với Quán Hải Sản Tý Chuột để thưởng thức ngay hương vị thơm ngon của các món ốc Sài Gòn nhé các bạn.

 

Tel: 01223332777 

 

Tags: Hải Sản Tý Chuột , Quán Ăn , Chợ Hải Sản Ngon Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Hải Sản Nhớ Tuyết, Tel: 0944675555, Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

MÌ NHẬT SAISAI RAMEN - Đ/c: 15 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0903909917

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

BÚN ĐẬU A VỪNG - Đ/c: 6AB, Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 02839251939

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

NHỚ TUYẾT QUÁN - Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0944675555

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

CƠM TẤM 3 CÔ - Đ/c: 137 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0904611244

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

BY ĐÀ LẠT - Đ/c: 111 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM - Liên hệ order: 0387576986

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

LẨU RIÊU 66 - Đ/c: 228 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0981258888

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

PINE HILL COFFEE & TEA - Đ/c: 496 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0936600522

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ - Đ/c: 176Bis Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 028.3920.5795 - 0393738168

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

CÀ PHÊ CON DÊ - Đ/c: 212/66 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0847221266

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

HỦ TIẾU BÒ VIÊN VŨ KÝ - Đ/c: 38 Cô Bắc, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0912542769

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

BÒ BÍT TẾT - Đ/c: 214 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0943200494

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Ốc Bươu Nhồi Thịt - 9 Ốc - Đ/c: 23 Nguyễn Văn Giai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0913194196 - 0976024282

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

CƯỜNG - CHÁO LÒNG BẮC - Đ/c: 53/33 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0904851279

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

BÚN BÒ HUẾ HƯƠNG - Đ/c: 14 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0909692828 - 0903634104

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

BIA CỎ QUÁN - Đ/c: Số 1 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0906386286

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

QUÁN TÙNG 33 - Đ/c: 109A Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0777672749

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi - Đ/c: 26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0941995978