Top 10 Tiệm Bánh Mì Ngon Có Tiếng Ở Tp. Hồ Chí Minh ✅

Lượt xem
3362
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021022204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Địa Điểm Ăn Uống.NET

     Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính là nước sốt. Chính vì sự hài hòa đó mà bánh mì là một trong số ít món ăn nổi tiếng và có thương hiệu trên thị trường nước ngoài. Nhưng với tôi và một số người, chúng tôi yêu thích bánh mì không chỉ vì nó ngon, mà đơn giản chỉ vì đó là một phần tuổi thơ của chúng tôi, ôi cái thời bánh mì 1k nửa ổ!!! Cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET điểm danh những cửa hiệu bánh mì đã có từ lâu đời ở Sài Gòn.

~~~~~~~~~~ &&& ~~~~~~~~~~

1. Bánh Mì Chả Cá Thắng Ròm

Bánh Mì Thắng Ròm ở 348 Chu Văn An là bánh mì ngon quận Bình Thạnh chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Bánh Mì Thắng Ròm luôn được đánh giá là chất lượng, giá cả phù hợp.

Các món bánh mì tại Thắng Ròm rất đa dạng như: Bánh mì thịt khìa pate bơ chả, Bánh mì heo quay, Bánh mì chà bông, Bánh mì pate thịt xông khói, Bánh mì chả cá... bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn khi đến đây.

Bánh Mì Thắng Ròm cũng có giao hàng tận nơi nữa đó nha. Nhìn chung thì quán hội tụ đủ các yếu tố ngon - bổ - rẻ. Bắt đầu ngày mới bằng ổ bánh mì nóng giòn cũng khá lý tưởng đó nhỉ.

Đ/c: 348 Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh

Fanpage: Hệ Thống Bánh Mì Thắng Ròm

Giờ hoạt động: 05g30 - 21g00

Tel: 0939066656

Giao hàng qua app Now, Foody, Gojek, Grab

---

2. LÒ BÁNH MÌ HƯNG THỊNH 1

Với ẩm thực Việt Nam nói riêng, nếu phở đại diện cho món ngon cầu kì thì bánh mì đích thị là món ăn nhanh gọn, xuất hiện quanh năm suốt tháng trong đời sống người Việt. Thế nhưng món điểm tâm tưởng xoàng xĩnh, quen thuộc ấy lại có sức lan tỏa nhiều hơn bất cứ đặc sản nào.

Bánh mì Việt Nam được đánh giá là một món ăn có tổng thể tương đối hài hoà bởi vừa có tinh bột, vừa có đạm động vật, vừa có rau... Các loại nhân đa dạng để mọi người có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Bởi thế mà có bánh mì trứng, bánh mì pate, bánh mì chả lụa, bánh mì thịt nguội... rất nhiều, rất nhiều thể loại. 

Đ/c: 76 Cầu Xéo, P.Tân Quý, Tân Phú

Giờ hoạt động: 4h - 22h hàng ngày

Tel: 0938853884

Giao tận nơi từ 20 ổ

Nhận cung cấp sỉ lẻ bánh mì, pate, dăm bông

---

3. BÁNH MÌ CÔ KỲ

Những bạn hay bị chán cơm mỗi ngày thì có thể thay đổi khẩu vị bằng những ổ bánh mì hấp dẫn tại tiệm bánh mì tại Cô Kỳ nhé. Chỉ cần nhìn vào ổ bánh mì bạn đã thấy kích thích cả thị giác và vị giác. Đầy đủ chả thịt, dưa leo, ớt, pate, hành ngò,… nếu bạn không ăn ớt có thể dặn cô chủ quán bỏ ít cho dễ ăn nhé.

Bánh mì ở đây ăn giòn nhưng vẫn có độ mềm, không bị ỉu hay quá cứng. Nhân bánh có vị pate ngậy ngậy, béo béo tan chảy ngay từ những miếng cắn đầu tiên. Dăm bông được thái miếng dày, to, khi ăn rất đã. Ngoài ra, chiếc bánh mì còn có độ thơm ngọt từ thịt heo, từ rau thơm, làm tổng thế chiếc bánh mì đầy đặn mà ngon đến lạ.

Những chiếc bánh mì tại Bánh Mì Cô Kỳ không chỉ thơm ngon mà còn cuốn hút bởi màu sắc, tạo hình bắt mắt, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt mà bất cứ cửa hàng bánh nào cũng không có được.

Đ.c: 50 Nguyễn Thời Trung, P.6, Quận 5

Giờ mở cửa: 15g00 - 18g00

45 Trần Hưng Đạo, P.6, Quận 5

Giờ mở cửa: 19g00 - 23g00

Tel: 0778851836

---

4. Bánh Mì 1980 Anh Phong

Bánh mì 1980 Anh Phong hấp dẫn nhờ vô vàn biến thể từ Bánh mì thịt bì, Bánh mì thịt khìa, Bánh mì phá lấu… một menu đa dạng các loại bánh mì độc đáo, hương vị đảm bảo “không đụng hàng” cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Bánh mì phá lấu là một trong những món ăn rất phổ biến ở Sài Gòn. Buổi sáng, trưa, chiều, người ta đều có thể dùng nhanh món này. Ai chưa thử, có thể nghĩ sẽ nó khó ăn nhưng nếm qua rồi đều tấm tắc mà công nhận rằng, người Sài Gòn đã rất tinh tế khi chế biến món ăn. 

Ở tiệm 1980 Anh Phong thì có phá lấu thường và phá lấu chay luôn nhé. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì ổ mang về hoặc mua phá lấu theo cân đều được cả.

Đ/c: Đối Diện 280 Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3

Giờ mở bán: 07g00 - 21g00 mỗi ngày

Tel: 0786559444 - 0939221934

---

5. LÒ BÁNH MÌ TABUKING

Bánh mì than tre còn được gọi vui là bánh mì 'bóng đêm' hay bánh mì đen đang nổi như cồn trên mạng bởi màu đen huyền bí nhuộm full mỗi ổ. Loại bánh mì siêu hot này đã có mặt tại Sài Gòn và được đông đảo khách hàng tìm kiếm.

Bột than tre được xem là nguyên liệu khá gần gũi trong chuyện bếp núc của người Nhật. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, bên trong than tre có nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, muối khoáng và khả năng giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Lò Bánh Mì TABUKING với phần mặt tiền khá lớn nên việc tìm kiếm rất dễ dàng, khách đến mua đồ ăn chỉ cần dừng xe vài phút mà thôi. Khách đến đây có khi mua 3 ổ, 6 ổ mang về.

Bánh mì than tre có nhân kèm nước sốt nên có thể khiến bánh mì mềm và dễ ăn hơn. Muốn cảm nhận mùi vị than tre trong bột bánh, bạn có thể thưởng thức loại không nhân nha.

Đ/c: 61C/3 Quốc Lộ 1A, P. Tam Bình, Thủ Đức

Facebook: LÒ BÁNH MÌ Tabuking - Bánh Mì & Xôi Gà

Tel: 0379434434

---

6. BÁNH MÌ THƯ SÀI GÒN

Không phải những bữa ăn linh đình trong các quán xá khu trung tâm Sài Gòn, ta cùng ghé đến để mua và nhấm nháp ổ bánh mì 20 năm, Bánh Mì Thư Sài Gòn - một trong những quán hàng ẩm thực vang danh khu quận Bình Tân.

Bánh mì ở đây được đặt riêng, vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm. Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền.

Chả lụa thì khỏi bàn, giòn giòn mằn mặn, cắn một miếng là nhớ hoài cái tên Thư Sài Gòn. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán.

Để tăng thêm sự đa dạng cho mình, ngoài bánh mì, Thư Sài Gòn còn có thêm bánh bao, xôi, xíu mại, bánh giò, nước sâm... Bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn cho mình khi ghé đến Thư Sài Gòn đó.

Đ/c: 158 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Giờ bán: 5h - 12h ~ 13h30 - 24h ~ Tối CN nghỉ

Tel: 0909802915 - 0764302877

---

7. BÁNH MÌ BẠCH YẾN

Bánh Mì Bạch Yến - Một xe bánh mì thịt nướng giữa lòng Sài Gòn luôn thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường nhờ mùi thơm đầy quyến rũ. Để bán bánh mì thịt nướng thật sự khá đơn giản bởi dụng cụ cần chuẩn bị thêm chính là lò than để nướng thịt tại chỗ.

Thịt ở đây là thịt bò nhé, được lựa cẩn thận sau đó về chế biến, nêm thêm các loại gia vị nên cực kỳ đặc biệt luôn. Miếng nào miếng nấy đều to tròn, múp míp, được nướng trên lửa than hồng liên tục đến khi thịt chín cháy sém các cạnh vàng ươm.

Ngoài bánh mì thịt nướng ra tiệm còn bán thêm nhiều loại khác nữa. Nhìn tủ đồ với dàn nguyên liệu hoành tráng, chất lượng là thấy ham rồi nha.

Đ/c: 186 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1

Thời gian hoạt động: 10g00 - 19g00

Tel: 0939643877

Ship qua Now, GoJek, Baemin

---

8. BÁNH MÌ BÁNH BAO ÔNG MẬP

Bánh Mì Ông Mập là một thương hiệu đã có hơn 40 năm tuổi, đây là một nghề gia truyền của gia đình suốt nhiều năm qua. Nay Bánh Mì Ông Mập đã mở thêm chi nhánh tại địa chỉ 1267 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp. Dù chi nhánh này còn khá mới nhưng đã nhanh chóng được đông đảo thực khách nhớ đến.

Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên vị ngon một cách kì lạ. Vỏ bánh mì như bánh mì giòn nhưng mềm, xốp chứ không dai, ỉu hay cứng, ăn thích vô cùng.

Tiết lộ thêm 1 điều nữa là toàn bộ nguyên liệu của Bánh Mì Ông Mập đều là nguyên liệu nhà làm từ nguồn thực phẩm tươi ngon, chọn lọc kỹ, quy trình chế biến sạch sẽ kết hợp với công thức chế biến độc quyền.

Đ/c: 1267 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Giờ hoạt động: 15g30 - 23g30

Tel: 0902636883

Ship qua Grab, Baemin, Loship

---

9. BÁNH MÌ CHAY CHÚ TIỂU

Bánh mì thì ở đâu cũng có nhưng mà bánh mì chay có thể nói là khó tìm nha. Nói đến bánh mì chay thì không thể không nhắc đến Bánh Mì Chay Chú Tiểu. Bánh mì chay Chú Tiểu là một trong những quán bánh mì ngon – bổ – rẻ lý tưởng cho những ai yêu thích một chế độ ăn lành mạnh.

Ở đây bạn có thể lựa chọn phần topping ăn kèm như là Sườn - bì, Nấm nướng, Xíu mại, Thập cẩm. Nghe tên là đồ mặn mà hương vị là đồ chay nha bạn nha! Đặc biệt là dù chay hay mặn đều dùng được nè.

Bánh mì chay tại đây được nhiều thực khách yêu thích như vậy là nhờ phần nhân nhà làm, vừa an toàn lại ăn rất vừa miệng. Ổ bánh mì luôn nóng giòn, kết hợp với nước sốt đặc biệt được làm theo công thức riêng tạo nên một hương vị không lẫn với bất kỳ nơi nào.

Đ/c: 38 Nguyễn Văn Đậu, P.5, Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 06g00 - 10g30

Tel: 0937691878

Giao hàng qua Baemin

---

10. BÁNH MÌ CHẢ CÁ CÔ TƯ

Nếu bạn đã quá quen với bánh mì pate, xúc xích hay bánh mì trứng ốp la thì hãy thử ngay món bánh mì chả cá hấp dẫn nhé. Từng ổ bánh mì giòn tan hấp dẫn kết hợp với vị ngọt của chả cá chiên tạo nên hương vị vô cùng đặc sắc, riêng biệt cho bữa ăn thêm năng lượng.

Nếu bạn cũng là tín đồ của “bánh mì chả cá” thì hãy lưu ngay quán BÁNH MÌ CHẢ CÁ CÔ TƯ ở 215 Nguyễn Văn Luông, P.11, quận 6 để thưởng thức món ngon ở sài gòn này nhé! Đảm bảo bạn sẽ nghiền mãi luôn!.

Bánh mì chả cá ở đây không cầu kỳ mà chỉ đơn giản gồm bánh mì, rau thơm, chả cá, nước sốt, tương ớt,…. Bấy nhiêu thôi cũng đủ gói gẹm hương vị vào chiếc bánh mì thơm ngon cho bữa ăn tuyệt vời.

Ổ bánh mì giòn kẹp chả cá thơm lừng vừa chiên xong, thêm vào một chút hành ngò, dưa chua và tương ớt cho trọn vị. Và đặc biệt là không thế thiếu rau răm như một sự cân bằng âm dương độc đáo (với cái nóng từ chả cá, ớt xắt và tương ớt). Cắn thử một miếng mới thấy sự khác biệt hoàn toàn so với một ổ bánh mì thịt thông thường - một cách kết hợp quá ư độc đáo.

Đ/c: 215 Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6

Mở cửa: 6h - 16h

Tel: 0704633700

~~~~~~~~~~ &&& ~~~~~~~~~~

     Bánh mì là nét đặc trưng rất riêng của Việt Nam nói chung và TpHCM nói riêng, vì cuộc sống nơi đây vốn tấp nập, nên mọi người không có nhiều thời gian. Họ chọn ăn bánh mì để giải quyết cơn đói của mình. Riết rồi điều đó thành một nét văn hóa của người TpHCM. Cũng chính vì vậy mà món bánh mì đã được mọi người nâng lên một tầm cao mới, được bạn bè thế giới ưa chuộng.

Tags: Top 10 Tiệm Bánh Mì Ngon Có Tiếng Ở Tp. Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1