Top Quán Bún Thịt Nướng Ngon Nhất Tại Sài Gòn ~

Lượt xem
3351
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102306
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

     Nếu bạn đang ở Sài Gòn hay sắp sửa có chuyến đi đến nơi này, thì hãy một lần thử qua món bún thịt nướng nổi tiếng của Sài thành. Một món ăn tuy bình dân nhưng vị ngon thì điểm 10. Vậy nên, hôm nay các bạn hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET tìm hiểu về những quán bún thịt nướng ngon nhất tại Sài Gòn nhé!

~~~~~~~~~~ # ~~~~~~~~~~

1. BÚN THỊT NƯỚNG K11

Đ/c: 011 Lô K Chung cư Ngô Gia Tự, P.2, Quận 10

Tel: 0907209179 - 0938110166

Mở cửa: 9h - 21h

     Ẩm thực Sài Thành được tạo nên bởi vô vàn màu sắc, có những món rất khó tìm, nhưng cũng có những món bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Bún thịt nướng với cái chất đậm đà, dễ ăn, đã dần dà trở thành món chính phục vụ cả 3 bữa cho những tín đồ ẩm thực của Sài Thành.

     Có thể nói, những tô bún tại quán đặc biệt hấp dẫn với màu trắng tinh khôi của những sợi bún tươi, màu vàng ruộm của chả chiên giòn, màu xanh tươi mơn mởn của rau thơm, dưa leo, xà lách, màu cam của cà rốt muối chua… và mùi hương dậy mũi của những miếng thịt nướng, sườn nướng, nem nướng. 

     Dùng kèm với nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, tô bún của bạn sẽ thêm tròn vị, khiến bạn ăn một lần mà ghi nhớ mãi. Nước chấm ở đây là nước chấm có vị chua ngọt, đậm đà. Bạn có thể cho thêm vào chén nước mắm một chút ớt xay để  tăng hương vị cay nồng cho món ăn.

---

2. BÚN THỊT NƯỚNG HY KHANG

Đ/c: 57 Bà Hạt, P.9, Quận 10

Mở cửa: 6h30 - 24h

Tel: 0932081415

     Bún thịt nướng được xếp vào danh sách các món ăn “sợi” của người Việt và được các thực khách ưa chuộng quanh năm. Màu sắc tươi mát của rau sống và hương vị hấp dẫn thơm ngon của thịt nướng hòa quyện giữa màu trắng nõn nà của những sợi bún đã tạo nên một món ăn hoàn hảo nhất cho người Việt, xua tan cái nóng ẩm của khí hậu nhiệt đới Việt Nam. Tại quận 10, TPHCM bạn dễ dàng thưởng thức món ăn ngon này tại quán Bún Thịt Nướng Hy Khang  57 Bà Hạt, P.9

    Khi nướng thịt chủ quán với kinh nghiệm lâu năm nướng cho miếng thịt được nướng vừa tới, mềm mại, có màu nâu đẹp mắt đồng thời có được lượng mỡ vừa phải được làm nóng chảy phủ lên miếng thịt để giữ nguyên độ ẩm. Nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, tô bún của bạn sẽ thêm tròn vị, khiến bạn ăn một lần mà ghi nhớ mãi.

---

3. QUÁN ĂN CHỊ HUYỀN

Đ/c: 155/1 Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Mở cửa: 6h - 14h

Tel: 0909926026 

     Món ăn tại quán Chị Huyền - Bún Thịt Nướng được chế biến theo một công thức riêng. Các nguyên liệu chính gồm: bún, thịt nướng, chả giò và không thể thiếu các loại rau sống ăn kèm như xà lách, giá, dưa leo cắt nhỏ,... Thịt quán dùng để nướng là loại thịt nạc, có mỡ vừa phải để sau khi nướng không bị khô. Thịt được ướp theo tỷ lệ gia vị riêng của quán

     Đến quán thưởng thức, bạn sẽ luôn luôn được phục vụ những tô bún với thịt luôn được nướng mới. Ngay khi bước chân vào quán, việc đầu tiên bạn chắc chắn sẽ trải nghiệm được đó là ngửi thấy mùi thịt thơm thoang thoảng. Chả giò tại đây được cuộn thành cây lớn, quấn chặt tay và chiên vừa tới, có màu vàng ruộm, khi ăn sẽ cảm giác được độ giòn rất đặc trưng. Phần nhân bên trong được làm từ thịt, nấm, hành tỏi và đậu xanh.

     Thực đơn đa dạng với những món ăn bảo đảm sạch về nguyên liệu đầu vào và các món ăn chất lượng được nêm nếm kĩ càng bởi chủ quán có nhiều năm kinh nghiệm.

---

4. BÚN THỊT NƯỚNG CHÍ PHÈO 

Đ/c: 535B, Phạm Văn Chí, P.7, Quận 6

Tel: 0906633382 - 0908843382

Thời gian: 6h30 - 14h

     Bún thịt nướng là một trong những thương hiệu gắn liền với các món ăn mang tính truyền thống của người Việt nói chung cũng như đậm sắc vị của Sài Gòn nói riêng. 

     Bởi lẽ, Sài Gòn không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Nếu bạn ở quận 6 thì không thể bỏ lỡ quán Bún Thịt Nướng Chí Phèo tại 535B Phạm Văn Chí.

     Quán rất dễ tìm, không gian bên trong vừa phải không rộng lắm. Quán ăn thuộc tuýp quán bình dân nên kiểu cách phục vụ cũng theo kiểu bình dân. Nhân viên phục vụ nhanh lẹ không để khách phải đợi lâu. Giá cả thì rất rẻ, một tô đầy ú nụ bún thịt nướng, nem, chả chỉ 35k/ phần.

---

5. BÚN THỊT NƯỚNG ÁNH TUYẾT

Đ/c: 132 Đường số 15, P. Tân Kiểng, Quận 7

CN 2: Sạp 30-31 Chợ Xóm Chiếu, Số 2 Đinh Lễ, P.12, Quận 4

Tel: 0933464603

Thời gian mở cửa: 6h - 21h

     Cũng như bún thịt nướng quen mặt với thực khách Sài Gòn trong sự kết hợp giữa bún tươi mềm cùng thịt nướng ngọt thơm. Nhưng có chắc rằng bạn đã tìm đúng địa chỉ để thưởng thức những tô bún chất lượng? Hãy thử ghé quán Bún Thịt Nướng Ánh Tuyết ngụ tại Quận 7 một lần, bạn sẽ ghiền ngay.

     Menu của Bún Thịt Nướng Ánh Tuyết rất đa dạng với nhiều loại bánh như tràng bánh hỏi: 50k/ phần, nem nướng cuốn bánh hỏi: 50k/phần, bò lát lốt: 40k, bún thịt nướng: 35k... Món bún thịt nướng ở đây cũng được thực khách đánh giá cực kì cao bởi những tô bún hài hòa về cả màu sắc lẫn hương vị. Đặc biệt tại đây ngoài phần rau ăn kèm, phần mắm pha loãng mặn ngọt thanh thanh cũng rất được lòng thực khách bạn nhé.

---

6. QUÁN BÚN THỊT NƯỚNG PHƯỢNG

Đ/c: Số 3 Hòa Bình, P.3, Quận 11

Thời gian hoạt động: 6h - 9h

Tel: 0938331897 - 0901372736

     Miếng thịt nướng ở Bún Thịt Nướng Phượng đặc biệt thơm ngon, giòn dai. Thịt ba chỉ xắt mỏng được tẩm ướp gia vị rất cầu kỳ. Một trong những nguyên liệu mà người Huế sử dụng chính là củ sả. Sả ướp cùng thịt khi nướng lên thơm nức mũi. Miếng thịt có màu nâu vàng, cạnh cháy sém, ăn vừa thơm vừa giòn, lại không bị ngán.

     Đây được coi là cái hồn tinh túy của món bún thịt nướng, giúp bát bún thơm ngon, đậm đà, bởi trong đó hội tụ đủ các vị chua, ngọt, bùi, cay, đắng, chát được làm từ mấy chục loại nguyên liệu khác nhau.

---

7. BÚN THỊT NƯỚNG NGỌC SANG

Đ/c: 2/3A Chánh Huy, P.4, Quận 8

Thời gian hoạt động: 6h - 18h

Tel: 0986599762 - Zalo: 0914538253

     Nhắc đến quán Bún Thịt Nướng Ngon thì không thể không nhắc đến quán Bún Thịt Nướng Ngọc Sang tọa lạc tại: 2/3A Chánh Huy, P.4, Quận 8. Bị quyến rũ bởi mùi thơm hấp dẫn của những quán bún thịt nướng ven đường. Mùi thơm của những xâu thịt sẽ khiến bạn phải dừng lại rồi tạt ngay vào quán.

     Thật không dễ để cố đi tìm từng loại hương vị: cái béo như bơ, cái ngậy của đậu phộng, mùi thơm của tỏi, một chút tương bần…, chỉ có thể thốt lên hai chữ “ngon tuyệt” khi tất cả hòa quyện vào nhau một cách khéo léo dưới bàn tay của người đầu bếp tạo nên một món đặc sản.

---

8. BÚN THỊT NƯỚNG TUỆ TĨNH

Đ/c: 99 Tuệ Tĩnh, P.13, Q.11

Tel: 0935536385

Giờ mở cửa: 6h - 11h

     Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Đặc biệt quán còn có cả thịt xiên que thơm ngon nữa.

    Quán Bún Thịt Nướng Tuệ Tĩnh được lòng thực khách không chỉ vì món ăn vừa miệng mà mỗi tô bún đầy đặn như thế mà chỉ có giá 30k - 35k mà thôi. Mức giá bình dân và chất lượng ổn định chính là điều khiến quán là điểm đến của đa số người dân Sài Gòn. 

     Những ai lo ngại vấn đề vệ sinh có thể an tâm 100% vì quán vô cùng sạch sẽ. Các nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hình ảnh có liên quan

---

9. BÚN THỊT NƯỚNG CÔ HOÀNG

Đ/c: 183F/19D, Tôn Thất Thuyết, P. 4,  Quận 4, TP. HCM

Thời gian hoạt động: 6h - 11h30

Tel: 0777186427

     Được mệnh danh là “siêu rẻ” bởi bún thịt nướng ở đây không như những nơi khác. Món bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn nào rau, nào thịt và có một chén nước mắm riêng. Do vậy bạn có thể thoải mái nêm nếm tô bún của mình sao cho vừa miệng nhất. Và rau ở đây luôn tươi xanh và sạch sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng thưởng thức nhé.

     Tô bún với sự kết hợp của những sợi bún tươi, màu vàng ruộm của đậu phộng rang, màu xanh tươi mơn mởn của rau thơm, dưa leo, xà lách, màu cam của cà rốt muối chua… và mùi hương thơm phức của những miếng thịt nướng, chả giò sẽ làm nên một bữa ăn hoàn hảo cho thực khách. Dùng kèm với nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, tô bún của bạn sẽ thêm tròn vị, khiến bạn ăn một lần mà ghi nhớ mãi.

---

10. BÚN THỊT NƯỚNG TRUNG HIỀN

Đ/c: 883 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8

Thời gian hoạt động: 6h - 14h

Tel: 0933727555 - 0933377209 

     Ai ở gần đường Tạ Quang Bửu chắc chắn sẽ biết đến một hàng bún thịt nướng Trung Hiền đầy hấp dẫn này. Đi từ xa mà đã nghe mùi thịt nướng thơm phức, đến nơi mới nhận rằng mình không có chỗ ngồi, tại quán cũng khá đông nên phần nhiều mọi người mua mang về để ăn uống được thoải mái hơn.

     Bún thịt nướng vốn được xem là một trong những món bún hấp dẫn và đặc trưng nhất của người miền Nam. Chỉ đơn giản với những thành phần như bún tươi, rau sống các loại xắt nhuyễn, thịt nướng, nem nướng, chả giò… ăn kèm với nước mắm pha chua ngọt vừa phải… đã tạo nên một hương vị đậm đà, hài hòa khó cưỡng lại.

     Bún Thịt Nướng Trung Hiền là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích món bún thịt nướng và những món ăn đặc trưng của miền Nam... Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Các món ăn của quán đều được chế biến từ những loại nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh.

Tags: Top Quán Bún Thịt Nướng Ngon Nhất Tại Sài Gòn

TIN CÙNG LOẠI