Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Lượt xem
1034
Phạm vi
Bình Dương
Mã tin
20221026152055
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

ẨM THỰC DE LIMA 6
400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6

Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Fanpage: Ẩm Thực De Lima 6

Web: https://delima.vn/

Tel: 0984671727

Du lịch Bình Dương trong những năm gần đây luôn là một điểm đến hấp dẫn. Ngoài những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ thì mảnh đất này cũng có vô số các món ăn ngon đặc sản.

So với nhiều nơi, đồ ăn và thức uống tại Ẩm Thực De Lima 6 có mức giá vô cùng hợp lý, chất lượng lại không thua kém nhà hàng lớn. Chính vì vậy mà Ẩm Thực De Lima 6 được xem là địa chỉ “nhậu bỏ túi” của nhiều người trong những buổi hội họp, gặp gỡ hay nhậu nhẹt với bạn bè, người thân.

Không gian quán tuy không quá rộng, nhưng đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và thoáng đãng. Quán phục vụ theo phong cách bình dân giản dị, rất phù hợp cho các gia đình hoặc nhóm bạn trẻ vừa muốn thưởng thức đồ ăn ngon vừa rẻ.

“Nhất nướng, nhì chiên, tam xào, tứ luộc” là câu nói quen thuộc của mấy bạn thích ăn nhậu. Chính điều này đã cho thấy sự hấp dẫn đặc biệt từ các món nướng khi sử dụng với bia lạnh khiến bạn cứ thích mê mệt.

Ẩm Thực De Lima 6 nổi bật với một thực đơn hấp dẫn, đó là những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói. Các mặt hàng hải sản từ Bình Dân đến Cao Cấp quán đều có để phục vụ nhu cầu khách hàng với giá cả rất hợp lí.

Không những thế, tất cả từ khai vị đến món chính đều không chỉ mang hương vị thơm ngon mà còn được trình bày đẹp mắt, khiến các tín đồ sành ăn thích ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Đến đây, bạn sẽ không thể nào bỏ qua những con cua tươi rói với giá siêu mềm hay cua gạch, cua thịt béo ngậy, con nào con nấy chắc nịch, mình dày, từng thớ thịt trắng hồng ẩn hiện sau lớp vỏ cứng cáp. Sau khi đã được “hô biến” bởi nhóm đầu bếp, những đĩa cua thơm ngon, nóng hổi sẽ khiến vị giác của bạn bị chinh phục hoàn toàn.

Quán còn chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán nhậu vừa rẻ vừa ngon, lại đảm bảo vệ sinh, thì Ẩm Thực De Lima 6 sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn. Save ngay địa chỉ về rồi í ới “đồng đội” cuối tuần này “đi dạo” Bình Dương, tìm đến quán ăn nằm ẩn mình nhưng rất đáng để ăn thử nhé!

ẨM THỰC DE LIMA 6

Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Fanpage: Ẩm Thực De Lima 6

Tel: 0984671727

https://diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

https://diadiemanuong.net.vn/am-thuc-de-lima-thu-dau-mot-binh-duong-62882/

https://quangcao24h.com.vn/am-thuc-de-lima-thu-dau-mot-binh-duong-335971/

Tags: Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Quán Bún Bò Hương Thanh Lái Thiêu Bình Dương

Quán Bún Bò Hương Thanh Lái Thiêu Bình Dương

Bún Bò Huế Hương Thanh - Đ/c: A5 Châu Văn Tiếp, P. Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương - Hotline: 0901383767

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727