Ăn Vặt Ngon Quận 1

Lượt xem
11524
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112807
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĂN VẶT KALEM 3T
Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1

ĂN VẶT KALEM 3T 

 

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ăn vặt Sài Thành, Ăn Vặt Kalem 3T ra đời với hầu hết các món ăn vặt quen thuộc và được giới trẻ cực kỳ ưa thích. Thực đơn phong phú, các món ăn hấp dẫn và sự phục vụ nhiệt tình. Ăn Vặt Kalem 3T là các lý do thu hút các bạn trẻ đến với quán ngày càng đông.

Ngoài ra, quán còn phù hợp với tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ nên rất được giới văn phòng, học sinh, sinh viên rất ưa thích.

Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi ghé qua để thưởng thức những món ăn vặt, thức uống hấp dẫn có trong menu và thỏa thích "tám" cùng bạn bè nhé!

 

Tọa lạc 212/43 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1 Ăn Vặt Kalem 3T không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền ăn vặt, thưởng thức những ly nước thơm ngon, mà còn là một không gian lý tưởng view đẹp mặt tiền bờ kè Hoàng Sa để bạn tận hưởng những phút giây mát mẻ, thoải mái không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Ăn Vặt Kalem 3T sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

 

Khi đặt chân vào quán, điều đầu tiên quán được decor khá đẹp và dễ thương, quán được thiết kế theo phong cách, trẻ trung, năng động có không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này Ăn Vặt Kalem 3T siêu dễ thương này.

Ăn Vặt Kalem 3T có thiết kế khá đơn giản, với một không gian ấm cúng như một gia đình nhỏ, mọi người cùng quây quần tán gẫu hay thưởng thức những bản nhạc du dương tại quán.

Quán có không gian khá rộng rãi, đến đây bạn tha hồ tìm cho mình chỗ ngồi mà mình thích, có thể chọn cho mình chỗ ngồi vỉa hè mát mẻ, thoáng mát ngắm đường phố hay thích mọt không gian riêng tư, yên tĩnh thì không gian máy lạnh là lựa chọn thích hợp, hay sân thượng để ngắm máy bay thì vô cùng thú vị không kém.

Đến đây chắc chắn bạn sẽ thích nơi đây. Bạn sẽ ấn tượng với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc cùng tông màu vàng của những ánh đèn trầm ấm, kết hợp cùng những kiểu chữ được decor trên bức tường tất cả làm cho không gian quán toát lên chất - độc - lạ mà không kém phần lôi cuốn của Ăn Vặt Kalem 3T.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê, ly nước trái cây, thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Ăn Vặt Kalem 3T đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Ăn Vặt Kalem 3T sẽ mang đến cho bạn.

Ăn Vặt Kalem 3T luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu chế biến uy tín chất lượng. Cam kết nói không với nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc, ảnh hưởng đến sức khỏe khách tiêu dùng.

Phục vụ đa dạng và phong phú các loại thức uống ngon miệng từ Cafe đá rang xay, Trà sữa, Cà phê trứng 3T, Trái cây tô thập cẩm, Yaourt đá xay, Yoshake (sữa chua lắc), Trà đào. Các loại Kem truyền thống và Kem gia vị (Socola + vỏ quýt, Chanh dừa + yaourt, Trà xanh Nhật Bản, Sầu riêng + Cappuccino)

 

 

Đúng như tên gọi của quán, quán phục vụ cả thiên đường món ăn vặt đa dạng như: cá, bò, tôm cua viên, ốc nhồi, tôm surimi, hồ lô, khoai tây lắc - sốt phô mai, nem chua rán, sụn gà lắc - sốt phô mai, đùi gà, cánh gà,...

 

Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, Ăn Vặt Kalem 3T đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Tươi ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh là những điểm cộng khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây với giá vô cùng hạt dẻ.

 

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Ăn Vặt Kalem 3T không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự.

Ăn Vặt Kalem 3T là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các loại món ăn vặt, thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

 

Thông Tin Liên Hệ:

ĂN VẶT KALEM 3T 

Tel: 0993194077

 

Tags: Ăn Vặt Kalem 3T , Ăn Vặt Ngon Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201