Bánh Bông Lan Trứng Muối Quận 3

Lượt xem
15701
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016062802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI
Nguyễn Đình Chiểu, P. 4, Q. 3
 
BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI
 

 

Trong nét văn hóa ẩm thực Việt Nam, bánh bông lan là món bánh đã khá quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng, nếu như bạn đã ngán với vị bánh truyền thống và muốn thay đổi khẩu vị hãy đến với bánh bông lan trứng muối tại BB’S HOUSE, nhất định bạn sẽ không thể nào quên hương vị thơm ngon, đậm đà của món bánh tuy quen mà "lạ" này.
 
 
 
 
Chinh phục thực khách đầu tiên đó chính là sự mãn nhãn về phần nhìn, bánh có màu vàng ươm quyến rũ, bên trên được trang trí thêm chà bông tơi xốp, trứng muối đỏ au, cộng thêm phô mai thật bắt mắt. Bánh bông lan trứng muối, jambon, phô mai tại tiệm bánh BB’S HOUSE  được chế biến tỉ mỉ theo công thức riêng cho mùi vị vô cùng thơm ngon hấp dẫn, có vị ngọt thanh vừa phải, không hề gây cảm giác ngấy bởi sự hòa quyện giữa vị mặn, ngọt thanh, béo cùng lớp bánh mềm xếp, rất vừa khẩu vị người thưởng thức. 
 
 
 
 
 
Đây là loại bánh khá nhiều dinh dưỡng, thích hợp cho những bữa ăn sáng, những lúc ăn nhẹ giữa buổi hoặc ăn thêm vào buổi tối. Đây còn là món ăn chơi đầy thú vị cho các tín đồ mê ăn vặt. Bạn cũng có thể lựa chọn để sử dụng trong các buổi tiệc của gia đình. Món bánh không chỉ phù hợp với khẩu vị của người lớn mà còn được nhiều trẻ em ưa thích.
 
 
Lựa chọn bánh bông lan trứng muối, jambon, phô mai tại BB’S HOUSE, bạn sẽ còn hài lòng hơn nữa về nguồn nguyên liệu làm bánh chất lượng, được tuyển chọn kỹ lưỡng và an toàn cho sức khỏe. Bột mỳ, trứng muối, chà bông, phô mai… tất cả đều là những nguyên liệu tươi mới, được cân nhắc cẩn trọng về lượng hài hòa để đem đến cho thực khách món bánh ngon, giàu chất dinh dưỡng nhất.
 
 
 
Cầm trên tay một miếng bánh bông lan trứng muối mới nướng, vị mặn mặn, bùi bùi của trứng muối hòa cùng vị thơm ngậy của bánh bông lan khiến không ai nếm món bánh này mà không bị "đốn tim" ngay từ lần đầu tiên. Hơn nữa, bánh được đựng trong hộp đựng lịch sự, thích hợp dùng làm quà cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp...
 
 
 
 
Ngoài ra, BB’S HOUSE còn có món bánh kem phủ trái cây, bông lan tiramisu tuyệt ngon với hương vị mới lạ. Không chỉ có trái cây trên mặt, bên trong bánh vẫn còn 2 lớp trái cây thơm ngon gồm cam, dâu, nho... , được cắt thành lát mỏng và được sắp xếp một cách tinh tế.giá lại cũng rất hợp lý. Vị trái cây chua chua, ngòn ngọt, dung hòa nhuần nhị cùng kem tươi beo béo, bên trong cùng là lớp bông lan xốp mịn, quả là vô cùng thú vị.
 
 
 
 
 
Bánh kem tươi trái cây là thể loại luôn được lòng nhiều người thưởng thức, với mùi vị ngọt béo nhưng không quá ngấy, nhờ vào sự kết hợp cùng các loại trái cây kèm theo. Một chiếc bánh có tạo hình bắt mắt, bên trên cắm nến lung linh còn là món quà tuyệt vời không thể thiếu trong những dịp sinh nhật, ngày kỉ niệm, tiệc tùng.
 
 
Bánh bông lan mousse chanh dây 
 
 
Bánh bông lan mousse yoghurt 
 
 
 
Bông lan tiramisu 
 
Thời gian gần đây, bánh bông lan cuộn là món ăn chơi yêu thích của mọi người. Không còn là ổ bánh tròn đơn thuần, bánh bông lan trứng muối ngày càng được biến tấu thành hình cuộn - một hình thức sáng tạo của người thợ làm bánh.
 
 
Bánh bông lan cuộn chà bông, trứng muối, phomai tại BB’S HOUSE tạo nên một sự khác biệt không lẫn vào đâu được nhờ cách chế biến khá tinh tế, đảm bảo được độ mềm xốp, béo ngọt vừa phải không gây ngán. Bánh sở hữu vị ngọt thanh vừa miệng, đồng hành hoàn hảo cùng lớp mỡ hành lên trên chà bông  thơm nồng, lớp phô mai béo ngậy... tạo nên một cảm giác mới mẻ và đầy thu hút.
 
 
 
Bên cạnh đó, BB’S HOUSE còn có dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện ích. Bạn chỉ cần gọi điện đặt trước là không lâu sau đã có bánh thưởng thức ngay tại nhà. Bánh được đựng trong hộp đẹp mắt, có thể mua thưởng thức hay dành tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp…
 
Chi tiết liên hệ:
 
BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI
 
 

Tell: 0969536416 – 0917785613

Tags: Bánh Bông Lan Trứng Muối Quận 3 , banh bong lan trung muoi ngon quan 3 , banh bong lan trung muoi ngon

TIN CÙNG LOẠI