Bánh Chưng Gấc

Lượt xem
10638
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015121207
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV GACVIET
Đường 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP HCM

 

 

Bánh chưng gấc - Bánh Tét Gấc thương hiệu GACVIET  hút chân không (1kg và 1.5kg)

Cho hương vị ngày Tết thêm sum vầy và ý nghĩa với cặp bánh chưng gấc thương hiệu GACVIET hút chân không thơm ngon, mềm dẻo. Món quà ý nghĩa cho ngày xuân thêm đong đầy.

·         Bánh chưng gấc - Bánh Tét Gấc  được sản xuất từ công thức gia truyền  mang hương vị đặc trưng riêng của bánh chưng gấc GACVIET.

·         Quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, luôn tươi ngon, an toàn cho sức khỏe.

·         Hương vị mềm, dẻo, không quá bở, màu bánh hấp dẫn, thơm ngon.

·         Ăn kèm với dưa chua, dưa hành hoặc củ kiệu, cho hương vị ngày tết thêm đậm đà, trọn vẹn.

·         Giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn có chiếc bánh thơm ngon thưởng thức trong dịp tết và làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, đồng nghiệp.

·         Thành phần: thịt gấc đỏ tươi, gạo nếp Bắc, đậu xanh, thịt heo, gia vị vừa đủ.

"Bánh chưng xanh, dưa đỏ, mai vàng..." hương vị Tết đã rộn ràng trên từng con đường, từng góc phố…Có thể nói, Tết Nguyên Đán là lễ hội được đón chờ lớn nhất trong năm của người Việt. Mỗi dịp Tết đến, mọi gia đình đều sắm sửa thực phẩm, đồ dùng để có một cái Tết no đủ, sum vầy. Hòa mình trong không khí sắc xuân, lượt deal lần này chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm Bánh chưng  gấc - Bánh tét gấc hút chân không   được làm bởi những nguyên liệu chất lượng, tươi ngon cùng với thời gian nấu hợp lí, hi vọng những ngày Tết của bạn bên gia đình thật trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Bánh chưng - Bánh tét là một trong những món ăn truyền thống không thể thiếu trên mỗi mâm cơm cúng tổ tiên vào ngày Tết của người Việt nhằm thể hiện lòng biết ơn đối với ông cha, cội nguồn và đất trời. Bánh chưng hình vuông tượng trưng cho đất, bánh dày hình tròn tượng trưng cho bầu trời.

Cặp bánh chưng Bắc hút chân không được sản xuất theo hương vị truyền thống Bắc mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm ẩm thực đúng điệu, mang hương vị đặc trưng riêng. 

Để có được chiếc bánh chưng xanh có vị đặc trưng riêng, người làm bánh đã phải chọn lựa nguyên liệu rất công phu. Nếp làm bánh phải đảm bảo là loại nếp ngon, có độ dẻo thơm cho vỏ bánh chín đều, mang hương vị lôi cuốn người ăn. Còn nhân bánh là thịt heo nạc pha ít mỡ trộn lẫn với đậu xanh nhuyễn tạo mùi thơm bùi, ngon ngọt giúp thực khách ăn ngon miệng hơn trong ngày Tết. 

 

 

Khi ăn, bánh được bóc vỏ ra để lộ một lớp da xanh mượt mà. Cắn vào miệng, miếng bánh mềm dẻo, quyện lẫn mùi thơm bùi bùi của đậu xanh, vị béo, thơm ngon của miếng thịt mềm mại từ da cho đến nạc đã được ninh nhừ. Bạn có thể ăn với dưa hành, củ kiệu...các vị ngon ngọt, mềm mại của bánh được bổ sung thêm vị chua ngọt của dưa kiệu, dưa hành, tạo nên một hương vị hấp dẫn, kích thích vị giác của bạn.

 

 

Bánh không dùng phẩm màu và chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tốt cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, thịnh vượng và hạnh phúc, là một món quà ý nghĩa cho gia đình bạn trong dịp đầu xuân năm mới. 

 

 

 

Ngoài ra chúng tôi còn có các sản phẩm bánh chưng bánh tét như:

- Bánh chưng chùm ngây ( 1Kg, 1,5 Kg )

- Bánh Tét Chùm ngây ( 1Kg, 1,5 Kg )

 

Hotline: 0908005554 - 0938702006

 

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

 

 

 

Tags: banh chung bac tai sai gon , banh chung bac hut chan khong , banh chung bac tan binh , banh chung bac quan 1

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

CỬA HÀNG TRÁI CÂY SẠCH - Đ/c: 46B3 Nguyễn Thị Tràng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0965093892 - 0565930374

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107