Bánh Rán Doremon Quận 1

Lượt xem
13465
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017010505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH RÁN DOREMON

 

Xem truyện Doremon, ngoài các bảo bối của bạn mèo ú thì chắc chắn thứ khiến nhiều bạn trẻ phải tò mò nhất đó chính là món bánh rán, bởi không hiểu sao một chú mèo “đầy tài phép” lại mê tít loại bánh đó như vậy? Nếu bạn còn đang tò mò hay nghi ngờ về sức hấp dẫn của những chiếc bánh Doremon thì hãy cùng đến, tọa lạc 235 Nguyễn Văn Cừ, Lầu 4, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 thưởng thức Bánh rán Doremon này nhé!

Bánh rán Doremon hay còn gọi là Dorayaki, là một loại bánh truyền thống của Nhật Bản, được tạo từ 2 mẫu bánh kẹp lại với nhân ngọt chính giữa, được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như: bột đậu hoặc bột mì, bột nở, đường, sữa, trứng gà và vỏ phết mật ong. Tại cửa hàng Bánh rán Doremon, dưới bàn tay của người thợ tài ba, những chiếc bánh được cho ra đời mang đúng hương vị truyền thống Nhật Bản với lớp vỏ bên ngoài mềm mượt, thơm bùi kết hợp với lớp nhân bên trong ngọt ngào vô cùng kích thích. Để làm được điều đó, các đầu bếp đã phải luôn cẩn thận từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến khâu chế biến, thời gian nhào, ủ bột và rán bánh để những chiếc bánh ra đời trông vừa tròn xinh, bắt mắt, vừa giữ được độ mềm ngọt đặc trưng nhất.

Đặc biệt, đến với cửa hàng Bánh rán Doremon, tùy vào khẩu vị và sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn các loại nhân kẹp bên trong: Phomai, Chocolate, Bơ đậu phộng, Đậu đỏ, Thơm, dâu, Trà xanh,.. Từng chiếc bánh rán Doraemon thật hấp dẫn với lớp vỏ bánh vàng nâu, mềm xốp hòa quyện với lớp nhân bên trong ngọt mịn như kem, đảm bảo thưởng thức qua một lần bạn sẽ phải nhớ mãi hương vị tuổi thơ ngọt ngào ấy.

Hàu pho mai đút lò

Nguyên liệu chế biến khá đơn giản nên món bánh này phù hợp với khẩu vị của nhiều người từ người lớn, các bạn trẻ cho đến các em nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua bánh mang về đểm nhâm nhi trong buổi chiều nhàn rỗi nơi công sở cùng đồng nghiệp để ngày làm việc thêm hứng khởi !

Tại đây cửa hàng Bánh rán Doremon luôn chú trọng an toàn thực phẩm cho khách, nguyên liệu chế biến có nguồn gốc rõ ràng. Có đầu đủ giấy chứng nhận ATVSTP, nên khách cứ yên tâm về chất lượng của món bánh này nhé!

Bên cạnh đó cửa hàng còn cung cấp bột trộn sẵn làm bánh rán 190/1kg.

 

 

Ngoài ra. Hệ thống Bánh rán Doremon còn chuyên cung cấp sỉ lẻ, setup tiệm bánh rán. Nằm trong khu vực lầu 4 tại khu TTTM Nowzone từ xa bạn đã thấy xe đẩy màu đỏ rực với bảng hiệu chú mèo Doremon dễ thương, tấp vào bạn có thể mua về ăn ngay hoặc nhâm nhi miếng bánh rán vui miệng rồi đi dạo mua sắm cho thêm thú vị nhé!

Nào hãy đến thưởng thức món Bánh rán Doremon nhiều hương vị cho bạn chọn lựa, bánh mềm siêu ngon, hình dáng siêu dễ thương này các bạn nhé!

 

 

 

Tel: 0906325928 - 0973883861

 

Tags: Bánh Rán Doremon Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

New Zealand Natural Ice Cream - Đ/c: 188 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh - Tel/Zalo: 0945914067

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân