BÁNH TRUNG THU TY HOÀNG - Cung Cấp Bánh Trung Thu Nhà Làm

Lượt xem
11929
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH TRUNG THU TY HOÀNG
Tô Ký, Ấp Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

BÁNH TRUNG THU TY HOÀNG 

 Tô Ký, Ấp Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

 

"Nếm Bánh Trung Thu Ty Hoàng, Mong Lắm Đêm Trăng Rằm"

Tết trung thu – Tết đoàn viên đang dần đến gần hơn với người Việt Nam. Bánh trung thu, thức quà giản dị tròn vành vạnh mùa trăng tròn, không đơn giản là lớp vỏ bánh nướng giòn thơm đặc biệt, nhân bánh ngọt thanh mềm mịn. Mỗi miếng bánh chứa chan những niềm vui, tình thương và tình thân trọn vẹn, mang cả gia đình, bạn bè khắp mọi nơi xa xứ về gần lại với nhau.

Ty Hoàng chuyên cung cấp Bánh Trung Thu Nhà Làm Bánh Trung Thu Truyền Thồng Và Bánh Trung Thu Hiện Đại ) bánh do nhà làm, cam kết không sử dụng chất phụ gia và chất bảo quản, bánh trung thu Ty Hoàng vinh hạnh được hợp tác với quý kháchyes

Nhận cung cấp bánh giá sỉ vui lòng liên hệ: 

Phù hợp theo xu hướng hiện nay, bánh trung thu không những ngon mà còn là loại bánh có giá trị dinh dưỡng cao. Ở dòng bánh hiện đại Ty Hoàng còn đặc biệt khéo léo kết hợp các loại bột ngũ cốc, bột mì nguyên cám, bột mì nguyên cám cho dòng sản phẩm mới.

Bên cạnh các loại nhân truyền thống trăng thu năm 2020 này là sự xuất hiện của các loại nhân khá mới mẻ: Nhân thanh long đỏ canberry, nhân bí đỏ hạnh nhân, hạt sen táo đỏ quế hoa, nhân dừa sầu riêng....

Thập cẩm của nhà Ty Hoàng đặc biệt với hương vị của thịt lạp truyền thống của người Hoa với công thức gia truyền, nhân thập cẩm lạp vị, nhân thập cẩm tôm ngũ vị và không thể thiếu sự sang trọng vương giả của nhân thập cẩm bào ngư ( mỗi chiếc bánh là một con bào ngư nguyên vẹn) làm tăng hương vị chiếc bánh cũng như giá trị của món quà của quí khách trong mùa trung thu này.

Giá bánh : 350.000/1 hộp - 750.000/1 hộp bánh cao cấp.

Chiếc bánh trung thu cổ truyền với bánh trung thu hiện đại được dùng để biểu thị hình ảnh mặt trăng, một biểu tượng ấm áp nhất mỗi khi dịp Tết trung thu về. Với khuôn bánh tròn như khuôn trăng, bánh trung thu mang đến một ý nghĩa, một biểu tượng về cái tết đoàn viên, mang các thành viên gia đình, bạn bè khắp mọi nơi xa xứ về gần lại với nhau.

Từ lâu bánh trung thu truyền thống đã chiếm một vị trí quan trọng trong lòng người dân Việt Nam với những nguyên liệu gần …Chỉ bấy nhiêu nguyên liệu đơn giản thôi cũng đủ làm say lòng bao nhiêu thế hệ thưởng thức. Để có những chiếc bánh có hương vị thơm ngon thì người ta cần lựa chọn nguyên liệu một cách ký càng cộng với những bí quyết làm bánh cổ truyền của ông cha ta để lại. Từ những điều này đã làm nên sức sống cho mùa tết trung thu cổ truyền của dân tộc tại Ty Hoàng.

Bánh trung thu hiện đại đang là chủ đề được quan tâm nhất trong giới làm bánh hiện nay. Tuy mới xuất hiện nhưng bánh nhanh chóng trở thành loại bánh hot của năm 2020 và khiến nhiều người mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. Thoát li ra khỏi bánh màu nâu vàng cổ điển, bánh trung thu hiện đại đem tới một hơi thở mới với đủ màu sắc rực rỡ, đi kèm với hoa văn nổi bật. Đặc biệt là bánh này không lo “đụng hàng”, tùy vào cách bạn sáng tạo mà ta sẽ có những chiếc bánh khác nhau nhé!

Để giữ vững truyền thống cổ truyền và kết hợp với hiện đại, Ty Hoàng – cùng với đội ngũ nhân viên khéo léo và lành nghề, đã tạo ra một chiếc bánh trung thu kết hợp tinh hoa của hai thập kỉ, với những nguyên liệu mới được chọn lọc kĩ càng để mang đến cho quý khách những hương vị bánh trung thu độc nhất vô nhị, sự trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng trên cả một sự cam kết.

Mỗi giai đoạn, mỗi thời đại người ta lại sáng tạo ra những chiếc bánh trung thu với những nguyên liệu và mùi vị khác nhau. Tuy có sự khác nhau giữa hai loại bánh đó nhưng bánh trung thu vẫn là trong những món quà tặng ý nghĩa gửi tới bạn bè, gia đình trong ngày đoàn viên. 

Với mong muốn mang đến cho thực khách những món quà tinh hoa nhất của các vùng miền cùng tiêu chí đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể thoải mái thưởng thức đặc sản từ khắp các vùng miền của đất nước tại Ty Hoàng, chúng tôi cung cấp sản phẩm tận tình cho khách hàng dù ở các tỉnh xa xôi hay nội thành.

Bên cạnh đó Ty Hoàng còn nhận đào tạo học viên, bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ nha, hân hạnh được hổ trợ các bạn với sự đam mê làm bánh

BÁNH TRUNG THU TY HOÀNG 

Tô Ký, Ấp Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

 

Tel: 0909828385

Tags: Bánh Trung Thu Ty Hoàng , Cung Cấp Bánh Trung Thu Giá Sỉ

TIN CÙNG LOẠI

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân