Bưởi Ép Sạch Uy Tín Bình Thạnh

Lượt xem
9455
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BƯỞI ÉP SẠCH

 

Quả bưởi có tác dụng gì ?

Tất cả các thành phần trong quả bưởi đều có công dụng khác nhau. Từ quả bưởi, lá bưởi cho tới hoa bưởi, hạt bưởi đều có tác dụng chữa bệnh khác nhau. Đặc biệt công dụng của quả bưởi có thể giảm cân một cách hiệu quả.

Giàu chất chống oxy hóa, vitamin, lycopene và chất xơ, tác dụng của bưởi còn giúp giảm cân và giải độc cho cơ thể. Nước ép bưởi giảm cân hoàn toàn tự nhiên vì nó có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn và thúc đẩy sự trao đổi chất, dùng nước bưởi ép giúp bạn có một lối sống lành mạnh và kéo dài tuổi thọ.

Bưởi là loại trái cây có vị ngọt đắng thuộc loại trái cây họ cam quýt phổ biến. Bưởi thường được dùng vào bữa sáng để giúp tiêu hóa kickstart và hỗ trợ trong việc giảm cân. Trái cây này cũng có thể giúp điều trị các bệnh như cholesterol cao và bệnh tiểu đường loại 2. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Hebrew JerusalemBệnh viện đa khoa Massachusetts gần đây đã tìm thấy trong bưởi có naringenin, một chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ bưởi, có khả năng tác động ở gan để phá vỡ các chất béo, đồng thời tăng sự nhạy cảm của insulin, tương tự như các thuốc hạ hạ lipid máu và chống bệnh tiểu đường. Naringenin cũng có thể bảo vệ chống lại tổn thương cho gan.

Bưởi cũng là một nguồn cung cấp vitamin C và A, có tác dụng giúp tăng cường chức năng miễn dịch. Nó cũng là một nguồn cung cấp phong phú chất xơ hòa tan – pectin – giúp giảm mức cholesterol trong máu. Nước ép bưởi có chứa lycopene, một phytochemical với tính chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể. Lycopene cũng được tìm thấy trong cà chua, được biết đến với khả năng giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Chọn bưởi đã chín hoàn toàn sẽ cung cấp nhiều nhất lượng chất chống oxy hóa, làm trẻ hóa da.

Tác dụng của nước ép bưởi làm tăng đáng kể việc sản xuất cũng như tác động vào hoạt động của các enzym giải độc ở gan, chịu trách nhiệm chuẩn bị các hợp chất độc hại, bao gồm cả các chất gây ung thư, để loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Bưởi cũng chứa dinh dưỡng từ thực vật được gọi là limonoids, có hoạt động giúp chống khối u. Hiện axit citric trong nước bưởi tươi cũng làm tăng độ kiềm trong cơ thể, giúp cân bằng độ pH trong cơ thể, điều trị các chứng bệnh do quá nhiều axit, nghe có vẻ nghịch lý nhưng thực tế lại như vậy.

Với tiêu chí đem lại cho bạn những ly nước ép bưởi ngon và bổ dưỡng. Chúng tôi chỉ sử dụng những loại trái bưởi  tươi người Việt dùng nông sản Việt nói không với hàng Trung Quốc.

Bên cạnh sản phẩm tươi ngon và chất lượng,chúng tôi còn mong muốn  sẽ trở thành thương hiệu yêu thích đối với mọi đối tượng khách hàng.

 

Bưởi ép sạch rất mong nhận được sự ủng hộ và yêu thích từ tất cả Khách hàng!

Nước ép nguyên chất 100% ( được ép từ Bưởi Năm Roi)  ngon, rẻ, chất lượng, không chất bảo quản, được chúng tôi lựa chọn và sản xuất các loại trái cây tươi ngon, an toàn cho sức khỏe 

Các bạn làm việc trong văn phòng hoặc những khách hàng không nằm trong khu vực ngại xa hoặc không có thời gian cũng có thể đặt hàng chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi.

Giao hàng tận nơi ở khu vực quận Bình Thạnh, Gò Vấp.

Bán theo thời giá.

Ship từ 5 chai trở lên!

Hãy tập ngay thói quen lành mạnh cho sức khỏe chúng ta. Đừng lo nếu bạn không có thời gian đi mua 1 ly nước bưởi, hãy nhấc điện thoại và gọi ngay số  cho các bạn, giúp bạn tiết kiệm được 30 phút xuống phố lê la hàng quán và đầu óc còn bị căng thẳng bởi bao nhiêu oi bức và khói bụi.

 

 

Tel: 0909416651

 

 

Tags: Bưởi Ép Sạch Uy Tín Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

CỬA HÀNG TRÁI CÂY SẠCH - Đ/c: 46B3 Nguyễn Thị Tràng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0965093892 - 0565930374

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107