Cà Phê Sân Vườn Ca Nhạc Hàng Đêm Quận Thủ Đức

Lượt xem
21979
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016070204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE GIA TRANG
CAFE GIA TRANG
 
 

 

***Hằng đêm trong tháng có chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

 
 
Cafe Gia Trang tọa lạc tại số 46 đường số 37, Linh Đông, Thủ Đức dường như tách biệt hẳn với cái không khí ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Vừa đặt chân vào quán, ta như rũ bỏ khỏi mọi ồn ào của phố xá bên ngoài bởi không gian sang trọng, những mảng xanh mát dưới tán cổ thụ rợp bóng cây, cùng màu sắc nâu trầm ấm tạo một không gian riêng, một cảm giác ấm cúng dễ chịu, thân tình!
 
 
 
 
Nếu bạn tìm một quán cà phê để cùng người yêu tận hưởng trọn vẹn cảm giác tĩnh lặng của ngày đông lạnh thì Cafe Gia Trang là một nơi như thế. Đặc biệt, sân vườn với sắc xanh mát rượi của các loại cây, cùng thức uống đặc biệt và chương trình ca nhạc hàng đêm chắc chắn sẽ gây ấn tượng khi bạn đến đây.  Đắm mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, hít một hơi khoan khoái bầu không khí thoáng đãng rồi nhấp thêm ngụm cafe đậm đà, đời thật còn gì thú vị hơn.
 
 
 
 
Cafe Gia Trang dẫn lối bằng một khu vườn nhỏ xinh xắn ngập nắng và hoa, dễ gây ấn tượng. Đây cũng là không gian ngoài trời lý tưởng của quán để thưởng ngoạn cà phê vào những hôm sớm trong lành hoặc những buổi tối gió mát. 
 
 
 
 
 
Không khoa trương, cầu kỳ, không phải là chỗ dành tụ tập nhóm bạn đông với những bộ bàn ghế gỗ cũng được bày trí rất tinh tế. Nơi đây dành cho những ai muốn tìm nơi ngồi nhâm nhi cốc cà phê trong yên tĩnh, hay một chỗ để suy nghĩ, làm việc hoặc chìm đắm trong một cuốn truyện hay thích hợp thư giãn tán gẫu cùng gia đình bạn bè.
 
 
 
 
Điểm nhấn của quán là chất liệu gỗ chủ đạo tươi sáng, nhất quán theo style đơn giản song đầy ý tưởng, tạo cảm giác gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Ở chính giữa quán có sân khấu ca nhạc hàng đêm (chương trình ca nhạc trữ tình nhạc vàng) giúp thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn cả ca khúc được biểu diễn tại đây.
 
 
 
Thực đơn nơi đây cũng là điểm nhấn thu hút khách. Quán có nhiều loại nước ép, sinh tố hoặc ly cà phê ngọt đắng tha hồ cho bạn chọn lựa. Thế nên dù là dân văn phòng hay các nhóm bạn trẻ thì Cafe Gia Trang là nơi rất đáng để bạn khám phá đấy!
 
 
Quán có phục vụ các món điểm tâm sáng như  hủ tiếu, bánh canh, bò kho bánh mì.... Sợi hủ tiếu dai dai kết hợp với nước lèo được ninh từ xương có hương vị thanh tao cùng sợi hủ tiếu, bánh canh trắng kết hợp với hành phi giòn giòn thơm phức, thả thêm hành và tiêu…thật bắt mắt vô cùng.
 
 
 
Thưởng thức bữa diểm tâm sáng hay ly nước uống mát lạnh trong không gian giãn dị, ấm cúng của Cafe Gia Trang sẽ mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và giúp tiếp thêm năng lượng cho những giờ làm việc tiếp theo trong ngày của bạn. Với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, xinh đẹp Cafe Gia Trang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thoải mái nhất.
 
 

Tell: 0901458446

 

Tags: Quán Cà Phê Sân Vườn Ca Nhạc Hàng Đêm Quận Thủ Đức , quan ca phe san vuopn thu duc , quan ca phe dep quan thu duc

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278