Cà Phê, Trà Sữa Ngon Quận 10

Lượt xem
7875
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070305
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cà Phê, Trà Sữa Hương Trà

CÀ PHÊ, TRÀ SỮA HƯƠNG TRÀ

 

 

Đã xuất hiện khá lâu trên thị trường, nhưng dường như trà sữa chưa bao giờ “giảm nhiệt” đối với các tín đồ mê ăn vặt. Tuy nhiên, gần đây, những cảnh báo về vấn đề vệ sinh thực phẩm của món uống này ắt hẳn đã nhiều bạn trẻ cảm thấy hoang mang. diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu cùng bạn Trà Sữa Hương Trà - một địa chỉ đáng tin cậy với thực đơn trà sữa được pha chế nhà làm từ 100% lá trà tự nhiên, cam kết không sử dụng phẩm màu độc hại, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng. Giờ đây, bạn đã có thể an tâm thưởng thức món uống yêu thích của mình, mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế. Và Trà Sữa Hương Trà đã làm được điều đó.

 

 

Yếu tố cần thiết đầu tiên của Trà Sữa Hương Trà chính là loại nước lọc tinh khiết, tuyệt đối an toàn khi pha chế. Kế đó, quan trọng nhất, tất nhiên là lá trà 100% tự nhiên, được tinh lọc từ các nguồn cung “hạng nhất”. Có trong tay nước sạch và lá trà hảo hạng, việc tạo ra một ly trà sữa “đúng điệu” đã hoàn thành một nửa, một nửa còn lại còn phụ thuộc vào nguyên liệu làm trân châu, làm thạch.

Như đã khẳng định ở trên, Trà Sữa Hương Trà tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thành phần, mà chỉ tin dùng loại được nhà làm từ 100% làm từ bột khoai lang được nấu với đường nâu, cho ra hương vị caramel thiên nhiên không dùng hương như trên thị trường và toàn bộ trà sữa được pha chế bằng 100% sữa tươi Đà Lạt Milk. đó là sự khác biệt mà hiện nay trên thị trường chưa có thương hiệu nào mà trà trà sữa làm từ sữa tươi hết

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Trà Sữa Hương Trà còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú trong thực đơn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại ưa thích của mình nào là: Trà sữa socola bạc hà, Trà sữa Olong, Trà sữa đậu đỏ, Trà sữa Matcha đậu đỏ, Trà sữa nhãn nhục đậu đỏ, Hồng trà, Trà bí đao, Các loại trá trái cây: Việt quất, Chanh dây, Dưa lưới, Nho, Dâu, Đào, Kiwi, Thơm,...

Bạn có thể chọn, thêm/ bớt topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch như: Trân châu caramen/ ngọc trai, sương sáo, nha đam, thạch trái cây, thạch cafe, thạch trà xanh, thạch dừa, thủy tinh yogurt, pudding: (môn, socola, trứng),.. Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, kết hợp cùng phomai Con Bò Cười bùi, béo, thơm. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Hương Trà bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon.Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Nếu bạn thích thưởng thức hương vị nguyên thủy của trà lá, thì hồng trà là lựa chọn hợp lý, với vị ngọt thanh, chua nhẹ của tắc/chanh, là món nước giải nhiệt mùa hè rất thích hợp.

Hay thưởng thức Trà Machiato bên dưới là trà phía trên có lớp kem có vị béo từ sữa và vị phô mai sản phẩm từ New Zealand, chinh phục các tín đồ thích uống trà Machiato

Để cho các khách yêu Trà Sữa Hương Trà thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa Hương Trà luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Ngoài bạn có thể tha hồ chọn cho mình các loại thức uống khác nhau với thực đơn đa dạng, bạn có thể thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào: Espresso nóng/ lạnh, Espresso sữa đá, Macchiato, Mocha, Cacao nóng, Capuchino, Cà phê bạc hà xay, Chocola xay, Cookie xay,... sử dụng 100% hạt cà phê nguyên chất được lựa chọn sàn lọc kỹ lưỡng trước khi rang xay. Cà phê sử dụng hạt cà phê nguyên chất được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng vè cà phê trên thế giới như: Panama, Brasil, Ethiopia, Columbia, phối hợp với hạt cà phê vùng Cầu Đất nổi tiếng của Việt Nam mình. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê nguyên chất 100% khi được xay tại chỗ cho khách.

Tọa lạc Đ/c: 131 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Trà Sữa Hương Trà sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nhộn nhịp, sầm uất. Với cung cách phục vụ thân thiện, cởi mở hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những ly trà sữa thư giãn thoải mái nhất.

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh. Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

 

Tel: 0916155758

 

Tags: Cà Phê , Trà Sữa Hương Trà ,Quán Trà Sữa , Cà Phê Ngon Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

QUÁN CHÈ HỒNG NHUNG - Đ/c: 384/54D Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10 - Tel: 0982344373

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

QUÁN CHÈ CÔ CÓ - Đ/c: 51/19 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10 (Chợ Lê Hồng Phong) - Tel: 0908130675 - 0934700237