Cafe DJ Quận 8

Lượt xem
25366
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051706
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHỐ KIỀU Beer Club
Phạm Hùng, Quận 8 ( Cách Cầu Nguyễn Tri Phương 1,5km Hướng Về Nguyễn Văn Linh)

PHỐ KIỀU Beer Club

 Phạm Hùng, Quận 8

Bạn muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các món ngon, một điểm đến để say cùng men bia với các chiến hữu, một không gian âm nhạc vui nhộn… tất cả sẽ được hội tụ trong một COFFEE - BEERCLUB PHỐ KIỀU. Đến đây, bạn sẽ được sống hết mình với âm nhạc, tận hưởng không khí sôi động và vui chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp để quên đi hết mọi nỗi lo toan trong cuộc sống.
 
BEERCLUB PHỐ KIỀU sở hữu một không gian rộng lớn với cách xếp đặt chỗ ngồi, sân khấu, quầy bar vô cùng chuyên nghiệp. BEERCLUB PHỐ KIỀU là sự kết hợp giữa không gian sang trọng của nhà hàng và sự sôi động vốn có của bar với phong cách Tây. Là một điểm đến “đa sắc màu”, BEERCLUB PHỐ KIỀU sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi hội họp cùng hội bạn thân, đồng nghiệp và cả những buổi tổ chức tiệc tùng hoành tráng. Tại đây, còn gì tuyệt vời hơn khi được giải trí, vui chơi hết mình với bia, với âm nhạc cùng hội bạn.
 
Trong âm thanh sống động của những bài mix, dàn đèn lazer, đèn led tràn sân khấu càng kích thích thú vui nhún nhảy của bạn. Thả mình lắc lư theo vũ điệu âm thanh, ánh sáng, bạn như đang trút bỏ hết tất cả mọi mệt nhọc và trở về với sức sống tươi trẻ của mình.
 
Không giống như đại đa số các beer club khác ở Tp.HCM, BEERCLUB PHỐ KIỀU đầu tư khá công phu cho hệ thống âm thanh và ánh sáng để khách hàng đến đây thỏa sức thể hiện mình ngay trên sân khấu. Dàn âm thanh hiện đại, sống động cộng với đầu nhạc đánh bằng tay dành cho những DJ hotgirt nữ nổi tiếng như DJ ROSA, DJ MiKi...  tha hồ sáng tạo nên những vũ điệu mê hoặc, bảo đảm mang lại cho các thực khách đến đây những giây phút trải nghiệm âm nhạc thật “sung” và tuyệt vời nhất.
COFFEE - BEERCLUB PHỐ KIỀU còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình, sự kiện mới mỗi tuần. Đây cũng là địa điểm khá lý tưởng nếu bạn muốn làm mới buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, gặp mặt sắp tới của mình.
 
Ngoài những loại bia tuyệt hảo, cà phê, nước uống được pha chế bởi các bartender nổi tiếng, những loại thức uống đặc trưng chỉ có ở BEERCLUB PHỐ KIỀU … bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn Âu - Á hấp dẫn với giá cả phải chăng và hợp lý, những món ăn đậm vị, say lòng thực khách. Thưởng thức ly bia mát lạnh với các món nhấm nháp thông dụng nhưng vẫn đảm bảo độ tươi, ngon trong những vũ điệu không thể sôi động hơn sẽ mang đến cảm giác thú vị phải trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.
Chi tiết liên hệ:

PHỐ KIỀU Beer Club

Địa chỉ: Phạm Hùng, Quận 8 

( Cách Cầu Nguyễn Tri Phương 1,5km Hướng Về Nguyễn Văn Linh)

Tel: 0949169915

 

Tags: PHỐ KIỀU BeerClub , Cafe DJ Quận 8 , beer club quan 8 , quan ca phe bar quan 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493