Quán Cà Phê Giao Lưu Ngoại Ngữ Quận 3

Lượt xem
11668
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017091607
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Language Exchange Coffee House
Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3

LANGUAGE EXCHANGE COFFEE HOUSE

 

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm vừa có thể thỏa thích sử dụng tiếng Anh và những ngoại ngữ khác như: Hoa, Nhật, Hàn, Đức, Pháp, Tây Ban Nha…với người bản xứ, vừa được thư giãn nhâm nhi những thức uống ngon miệng bên cạnh bạn bè? Language Exchange Coffee House là một địa chỉ thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Nằm ở một con hẻm trên đường Trần Quang Diệu (Q3, TP.HCM), quán luôn tấp nập khách thuộc nhiều quốc tịch. Bảng hiệu của quán là L-E Coffee House là viết tắt của Language Exchange Coffee House. Tại đây, các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi ngôn ngữ vô cùng hiệu quả mà không phải gò bó mình trong những giảng đường hay trung tâm Anh ngữ khô khan và cứng nhắc nữa, bạn sẽ được giao tiếp cùng với người bản xứ đến từ khắp nơi trên thế giới, một môi trường rèn luyện ngôn ngữ nước ngoài hấp dẫn và thú vị.

 

Mở cửa đi vào bạn sẽ nghe xì xầm những ngôn ngữ khác nhau, nào là tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung,..  Mọi người đến đây ai cũng rộn ràng, nhiệt huyết, họ nói chuyện cùng nhau, nói chuyện với người bản xứ .Và một nhóm người nước ngoài ngồi đằng kia họ đang nói với nhau bằng Tiếng Việt, chắc họ đang học tiếng Việt  

Đến với Language Exchange Coffee House chắc chắn bạn sẽ hài lòng với không khí học tập vui vẻ, hòa đồng. Language Exchange Coffee House sẽ giúp vốn ngoại ngữ của bạn tăng nhanh và khả năng giao tiếp tốt hơn. Language Exchange Coffee House là một không gian mát mẻ và độc đáo, kết hợp với môi trường giao tiếp cởi mở cùng người nước ngoài sẽ giúp thực khách, không chỉ thư giãn mà còn cải thiện được trình độ ngoại ngữ của mình.

Ngoài việc nói chuyện, rèn luyện ngoại ngữ với người bản xứ, quán đang triển khai dạy miễn phí lớp Tiếng Anh 4 kỹ năng, giáo trình Smart Choice cho một nhóm bạn sinh viên, người đi làm đã từng tốn thời gian học ngoại ngữ ở rất nhiều trung tâm nhưng tiếng Anh vẫn chưa sử dụng được, người đứng lớp là chị chủ quán. Lớp dạy phát âm miễn phí cho trẻ em, người đứng lớp là ông Robert – business man người Chicago sẽ triển khai sớm.

 

Language Exchange Coffee House còn thu hút khách hàng bởi không gian tuy nhỏ nhưng ấm cúng. Quán được thiết kế theo phong cách cổ kính, tách biệt hẳn với cái không khí xô bồ ở bên ngoài, đây là điểm dừng chân lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn thật sự yên bình, thoải mái. Tùy vào sở thích bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi mà mình thích. Nếu như bạn muốn luyện tập ngoại ngữ bạn có thể ngồi ở tầng trệt, muốn một không gian yên tĩnh uống café và nghiền ngẫm sự đời bạn có thể ngồi ở lầu 2, hoặc nếu bạn muốn một không gian riêng tư mình bạn có thể ngồi riêng trong một phòng.

Ngoài việc trao đổi, luyện tập ngoại ngữ, quán còn có  TỦ SÁCH DẪN LỐI - những cuốn sách mà chị chủ quán đã đọc và thấy rất tâm đắc. Chị mong tủ sách của chị có thêm nhiều sách mới lấy từ những ý kiến đóng góp của các bạn khi tới đây để trao đổi tri thức

 

Để quán có thể duy trì và dạy những lớp học miễn phí, chị bỏ bàn ghế, máy chiếu, máy lạnh, bảng, bút viết, âm li vào 3 phòng trống để cho các bạn có nhu cầu thuê để dạy học, hội họp nhóm, tổ chức sinh nhật… hai phòng nhỏ sức chứa 10 người, một phòng lớn sức chứa 50 người, giá rất hợp lý.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

 Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Và sẽ thật thiếu sót khi không kể đến menu vô cùng hấp dẫn của quán. Với đủ loại cafe, trà, sinh tố, nước ép, đá xay,… bạn tha hồ lựa chọn cho mình một loại thức uống hợp sở thích để vừa nhâm nhi, vừa trao đổi ngôn ngữ. Thật bổ ích và thú vị phải không nào?

 

Thực đơn các món nước giá chỉ từ 25k - 55k.  Đặc biệt nhất là món Cafe L-E đặc biệt được làm từ hạt cà phê nguyên chất pha với mật ong rừng, ngoài ra quán còn có 3 món đồ uống mà chắc chắn  bạn chưa từng thấy ở bất cứ quán cà phê nào ở Việt Nam đó là: Phyto POWDER Nhiệt Đới , Phyto Vũ điệu mùa hè, Phyto Đập tan cơn khát. Phyto được chiết xuất từ rau, củ, quả cung cấp các dưỡng chất từ thực vật, vitamin và kẽm giúp chống oxi hóa, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng cho cơ thể với 14 dưỡng chất. 

 

Nhấm nháp ly cà phê đặc biệt tại đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đắng thanh xen lẫn vị chua nhẹ nhàng và vị ngọt ngào của mật ong rừng hòa quện nhau rất quyến rũ. Còn với món nước Phyto POWDER Nhiệt Đới : Phyto POWDER CHERRY đươc pha cùng với vải, khi uống Phyto POWDER Vị CHERRY và ăn vải cảm nhận được hương thơm mát từ quả CHERRY, vải thì giòn giòn ngọt ngọt mát đến toàn cơ thể lại bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe nữa.

 

 

 

Nếu bạn là một người yêu thích ngoại ngữ nhưng lại e ngại đầu tư quá nhiều chi phí vào các trung tâm, hay bạn thiếu động lực và đang chán nản với việc học tiếng nước ngoài bằng những phương pháp cũ của mình thì Language Exchange Coffee House chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến mà các bạn không thể nào bỏ qua. 

Bỏ tiền ra mua 1 ly nước giá vài chục nghìn thôi, rồi ngồi vào một bàn nào đó, giao tiếp một thứ ngôn ngữ khác không phải tiếng Việt, được học thêm những điều mới mẻ trong cuộc sống quả là quá tuyệt! 

Language Exchange Coffee House là địa điểm phù hợp cho mọi lứa tuổi những người yêu thích trau dồi , học hỏi nhiều ngôn ngữ. Chắc chắc khi đến với Language Exchange Coffee House sẽ tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp với người nước ngoài và tư duy và phản xạ tiếng Anh cũng nhanh nhạy hơn, có những tiến bộ rõ rệt trong kỹ năng nói và giao tiếp. Hãy đến với Language Exchange Coffee House để trải nghiệm môi trường học ngoại ngữ thân thiện,  tận hưởng những nước uống thơm ngon đặc biệt tại nơi đây nhé!

Thông Tin Liên Hệ: 

LANGUAGE EXCHANGE COFFEE HOUSE

Tel: 0909724314 

 

Tags: Language Exchange Coffee House , Quán Cà Phê Giao Lưu Ngộn Ngữ Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138