Quán Cà Phê Phong Cách Nhật Bản Quận Thủ Đức

Lượt xem
9357
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hội Quán Sora
Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

 

Nếu đang tìm cho mình một địa chỉ “ruột” cho cuộc hẹn cà phê cuối tuần, sao bạn không thử ghé qua Hội Quán Sora – điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Thành, đây là nơi hội ngộ của các bạn yêu thích và đam mê tìm hiểu về tiếng Nhật và văn hóa nước Nhật. 

 

 

Giữa vô số điểm đến của người Sài Gòn, Hội Quán Sora trở nên thân thiện và mời gọi hơn hết thảy, không chỉ bởi gu cà phê mang “chất” và “vị” riêng, mà còn nhờ vào không gian khá lý tưởng nơi đây. Tọa lạc trên các tuyến đường khá náo nhiệt của thành phố, nơi tập trung nhiều hàng quán và điểm ăn uống, vui chơi, nhưng Hội Quán Sora vẫn biết cách tạo dấu ấn riêng, cách bày trí khá hiện đại, có điểm nhấn tinh tế. Thu hút thực khách bởi không gian được trang trí khá đẹp mắt và đậm chất Nhật Bản, vừa mộc mạc, đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Bạn sẽ tha hồ  khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Kimono luôn khiến mọi người cảm thấy một vẻ đẹp trang nhã và dịu dàng, tha hồ chụp ảnh tự sướng luôn nha!

Quán sở hữu không gian rộng rãi được thiết kế riêng biệt, Quán được thiết kế theo phong cách cổ kính, tách biệt hẳn với cái không khí xô bồ ở bên ngoài, để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn thật sự yên bình, thoải mái. Tùy vào sở thích bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi mà mình thích. Nổi bật với những bộ bàn ghế ngồi bệt theo kiểu Nhật là nơi khá thích hợp với những buổi hẹn hò đôi lứa, những buổi trò truyện rôm rả của nhóm bạn, ấm áp hơn hẳn nhờ vào ánh sáng đèn ấm cúng. Đến với Hội Quán Sora, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn thật sự thú vị và đáng nhớ! 

Bên cạnh đó Hội Quán Sora có câu lạc bộ luyện giao tiếp sáng Chủ Nhật hàng tuần, có giáo viên người Nhật. Tại đây, các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi đào tạo tiếng Nhật các trình độ từ căn bản đến nâng cao dành cho trẻ em và người đi làm, vô cùng hiệu quả mà không phải gò bó mình trong những giảng đường hay trung tâm ngoại ngữ khô khan và cứng nhắc nữa, bạn sẽ được giao tiếp cùng với người bản xứ , một môi trường rèn luyện ngôn ngữ hấp dẫn và thú vị.

Đến với Hội Quán Sora chắc chắn bạn sẽ hài lòng với không khí học tập vui vẻ, hòa đồng, sẽ giúp vốn tiếng Nhật của bạn tăng nhanh và khả năng giao tiếp tốt hơn. Hội Quán Sora là một không gian mát mẻ và độc đáo, kết hợp với môi trường giao tiếp cởi mở cùng người nước ngoài sẽ giúp thực khách, không chỉ thư giãn mà còn cải thiện được trình độ ngoại ngữ của mình.

Bên cạnh những món uống truyền thống của người Việt như cà phê đá hay cà phê sữa đá, Hội Quán Sora còn là nơi mang đến cho bạn một thực đơn phong phú các loại cà phê theo phong cách Ý như Expresso, Cappuccino hay Latte….  Hay bạn có thể nhâm nhi các món ăn nhẹ như Sushi, Bánh bạch tuộc Takoyaki đặc trưng của Nhật Bản  mang đến cho các bạn một hương vị hấp dẫn khó quên.

Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn Nhật Bản, Hội Quán Sora sẽ đem đến cho bạn những món ăn nhẹ như Sushi, Bánh bạch tuộc Takoyaki đặc trưng của Nhật Bản  mang đến cho các bạn một hương vị hấp dẫn khó quên chắc chắn sẽ làm thỏa mãn các “tín đồ của ẩm thực Nhật.

Nếu bạn là một người yêu thích ngoại ngữ nhưng lại e ngại đầu tư quá nhiều chi phí vào các trung tâm, hay bạn thiếu động lực và đang chán nản với việc học tiếng nước ngoài bằng những phương pháp cũ của mình thì Hội Quán Sora chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến mà các bạn không thể nào bỏ qua. Hãy đến với Hội Quán Sora để trải nghiệm môi trường học ngoại ngữ thân thiện, tận hưởng những nước uống, những món ăn thơm ngon đặc biệt tại nơi đây nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 
 

HỘI QUÁN SARA

Chương Dương, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

Tel: 0906487515

 

 

Tags: Quán Cà Phê Phong Cách Nhật Bản Quận Thủ Đức , Hội Quán Sora

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Quán Tàu Hũ Singapore, Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Thủ Đức

Quán Tàu Hũ Singapore, Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Thủ Đức

MYA - SOYA & TEA - Đ/c: 774 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - Tel: 0907993989

Quán Cafe Sân Vườn Hiệp Bình Thủ Đức

Quán Cafe Sân Vườn Hiệp Bình Thủ Đức

MỘC CAFE TEA - Đ/c: 11 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức - Tel: 0911118300

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278

Trà Sữa Shuang Yang Yang Đặng Văn Bi Thủ Đức

Trà Sữa Shuang Yang Yang Đặng Văn Bi Thủ Đức

Trà Sữa Shuang Yang Yang - Đ/c: 43 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Thủ Đức - Tel: 0977376911

Trà Sữa Sachi Linh Đông Thủ Đức

Trà Sữa Sachi Linh Đông Thủ Đức

TRÀ SỮA SACHI - Đ/c: 24 Đường 22, P. Linh Đông, Thủ Đức - Hotline: 0963614974 - 0979169648