Quán Trà Sữa Thái Lan Ngon Đường Phan Huy ích

Lượt xem
11605
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa 123
Phan Huy ích, P.15, Tân Bình

 

Với cái thời tiết oi bức như thế này của Sài Gòn thì chúng ta sẽ tìm đến những ly thức uống ngon và mát, và không ngoại lệ thì Trà sữa cũng không ngoại lệ, vốn là thức uống đang hot của giới trẻ hiện nay thì đây cũng là thức uống giải khát của mùa hè này, không phải ở đâu bạn cũng tìm thấy được quán trà sữa ngon ở Sài Gòn này, hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ trà sữa ngon tại quận Tân Bình nhé, đó là Trà Sữa 123 ở 123 Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình.

 

Trà sữa là thức uống được yêu thích nhất của giới trẻ. Xét về dinh dưỡng, thì chắc không thể bằng sinh tố hay nước ép, yaua,... Nhưng trà sữa có vị đặc trưng, giá rẻ và bán trong các quán ăn vặt, phù hợp để tụ tập 8 chuyện cùng bạn bè thỏa mái hơn. Và ở Sài Gòn, "thiên đường" ăn uống không thể không nhắc tới quán Trà Sữa 123.

Đây sẽ là một tin cực vui cho các tín đồ trà sữa ở xa trung tâm thành phố đây. Một thiên đường trà sữa cực mới toanh, với không gian đẹp cùng với những ly trà đẹp sẽ mê hoặc các bạn khi vừa mới đặt chân tới đây.

Tại đây không gian vô cùng đơn giản, nhưng không phải đơn giản là không có hình đẹp đâu nhé. Dĩ nhiên ngoài không gian lung xinh xinh đẹp ra thì phải có nước ngon chứ.

 

Quán tổng hợp cho khách hàg đa dạng trong lựa chọn , không gian dễ thương thoáng mát nằm ngoài mặt tiền, dễ kiếm và thu hút tầm nhìn của đa phần các bạn giới trẻ....

Ở đây bạn sẽ cảm nhận được ly trà sữa thơm ngon,chỉ cần hớp một ngụm nhỏ, người uống đã có thể cảm nhận được vị trà Ô long, trà Alisan hay trà đen, trà xanh đắng nhẹ và tươi mới. Hòa quyện vào đó là một lớp kem sữa mềm mịn, béo ngậy, tan đều trong miệng tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

 

 Và mỗi loại đều có size L và size Lớn rồi còn có thể tùy chỉnh lượng đường theo sở thích của mình nữa, cho các bạn lựa chọn uống nhiều hay uống ít nè lại còn được chọn chế độ đường đá theo sở thích nữa.

Các loại topping cực kỳ ngon và “chất” nhất là phô mai viên ngon dã man, cắn vô cảm giác phô mai ngập trong miệng béo ngậy “cực đã”.

Thạch và pudding đều nhà làm

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa không quá ngọt hòa quyện cùng với thạch phô mai dòn sừn sực, có khá nhiều mùi cho các bạn lựa chọn nào là táo, vải, café,…. Tất cả là “made by home” nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen.

Ngoài ra còn có 1 “điểm cộng” khác nữa là Ly khổng lồ cùg với các loại sinh tố nước ép , yaourt dằm trái cây..... mà giá cả rất sinh viên không chê vào đâu được.

 Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.

 Sự khác biệt ở đây là Trà Sữa 123 . hoàn toàn làm bằng trái cây tươi, thơm ngon béo ngậy cùng trân châu hoàng kim đẹp và bắt mắt 

 

Đối với nhiều khách hàng, việc uống trà sữa ở đây không chỉ để thỏa mãn sở thích, được thưởng thức hương vị thơm ngon và nhâm nhi trân châu vừa dai vừa dẻo mà còn để sở hữu một bình nước độc đáo không xuất hiện ở một nơi nào khác.

Ngoài trà sữa còn có cac loại thức uống khác ngon và đặc biệt như trà đào, trà vải, trà đào cam xả , lipton 3 tầng, mojito socola, soda việt quốc , đại dương xanh (ocean mojito)....và rất nhiều trà sữa với các vị khác nhau. An toàn cho sức khỏe từ nguyên liệu cho đến pha chế.

Ngoài trà sữa còn có thêm những món ăn vặt như cá viên lắc nữa đấy nhé.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi ban công nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến với Trà Sữa 123 để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

Trà Sữa 123

Phan Huy ích, P.15, Tân Bình 

Tel: 0765504327

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Đường Phan Huy ích

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Pharaoh Tea Đẳng Cấp Trà Ai Cập Tại Sài Gòn

Pharaoh Tea Đẳng Cấp Trà Ai Cập Tại Sài Gòn

PHARAOH TEA - Đ/c: 357 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình - Tel: 0778012345

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613