Trà Sữa Ngon Quận 3

Lượt xem
6679
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA AHIHI

TRÀ SỮA AHIHI

 

Sài Gòn dường như cái nôi cho sự phát triển các nhãn hàng trà sữa đầu tiên tại Việt Nam. Có rất nhiều hãng trà sữa nổi tiếng du nhập mà bạn không thể tìm ở Sài Gòn. Tuổi thơ trà sữa chỉ đơn giản có trà, sữa và trân châu thì ngày nay món thức uống ấy có phần cầu kì hơn với nào thạch trái cây, thạch phô mai, hạt thủy tinh, pudding..v.v. Các thực khách và bạn trẻ ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn đối với những món giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa vẫn luôn ngon và hấp dẫn với thực khách. Các bạn hãy đến với Trà Sữa Ahihi tại 36 Lê Quý Đôn, P.7, Q.3 để tưởng thức một ly trà sữa ngon nhé.

 

 Nằm ngay tọa lạc trong khuôn viên nhà thiếu nhi Thành Phố, nên thu hút được rất nhiều khách hàng nhí.. Ở đây rất rộng rãi, thoải mái, có chỗ để xe kể cả xe hơi và xe máy đấy nhé. 

Món trà sữa lừng danh ở đây dùng hồng trà pha với sữa tươi, đó cũng chưa hẳn là đặc sắc mà phải kể đến những món thạch trái cây, trân châu và đặc biệt là thạch phô mai thơm lừng, béo ngậy do chủ quán tự làm, những viên thạch phô mai không chỉ đẹp đồng đều mà còn ngon lành khiến cho quý khách thích mê mẫn là một trong những quán trà sữa ngon ở Sài Gòn được nhiều quý khách đến thưởng thức yêu thích.

Trà sữa là một trong số đó đã khẳng định được vị thế. Trà sữa ở đây uống thơm, vị trà rất thanh, mát và không quá ngọt nên không gây ngán. Với hệ thống cửa hàng trang trí khá hiện đại, đơn giản, đội ngũ nhân viên thân thiện, thức uống có chất lượng tốt.

 Đến với Ahihi bạn có thể tự tay lựa chọn cho mình một ly trà sữa bằng cách lựa chọn các loại hạt, topping tùy theo sở thích của từng người, với vị thạch thơm thơm mùi dứa, thạch đa dạng và dai dai, khá ngon.

Menu đồ uống vô cùng đa dạng, nếu lần đầu bạn đến sẽ không khỏi choáng ngợp.

 

 

Tất cả giá rất bình dân, món trà sữa ở đây vị thanh, mát thích hợp để giải nhiệt mùa hè. Trà sữa 100%.

Đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Đặc biệt sữa chua nếp cẩm:  sữa chua nếp cẩm thơm ngon kết hợp từ vị chua thanh của sữa chua hòa quyện cùng vị bùi của nếp cẩm tạo nên sự hấp dẫn của món ăn,  Sữa chua nếp cẩm không chỉ là món ăn bổ dưỡng cho cơ thể và rất tốt cho da.

Các bạn thấy thú vị chưa nào, chắc hẳn các bạn nếu đến một lần sẽ không bao giờ quên được mùi thơm của những ly trà sữa và ly nếp cẩm thơm ngon này nhé, sẽ là một địa điểm thú vị cho các bạn khám phá nhé... hãy cũng đến và cho  mình cảm nhận.

TRÀ SỮA AHIHI

 

Tel: 0933818112

 

Tags: Trà Sữa Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138