Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Lượt xem
5616
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA YUMINA
Nguyễn Phúc Nguyên, P.9, Q.3

TRÀ SỮA YUMINA

Trà sữa là thức uống đã trở nên quá quen thuộc với các bạn trẻ ngày nay. Còn gì thích thú bằng khi được cùng bạn bè và người thân thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon trong một không gian trẻ trung, sinh động. Trà Sữa Yumina là điểm đến hoàn toàn phù hợp với giới trẻ. 

Bước vào quán, Trà sữa Yumina mở ra cho bạn một không gian vô cùng mới mẻ. Những bức tường được trang trí những hình ảnh, những nhân vật chỉ có trong thế giới cổ tích đang chờ bạn khám phá. Uống trà sữa cũng là cơ hội để thử thách những trái tim dũng cảm, những bạn trẻ đầy cá tính.

Trong tiết trời hanh nắng mùa hè, thưởng thức 1 ly sữa tươi chân trâu đường đen sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn.  Đây là món uống có khả năng gây nghiện rất cao ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Sữa tươi chân trâu đường đen là sự kết hợp giữa vị béo ngậy từ sữa tươi nguyên chất, vị ngọt tự nhiên từ đường đen, những hạt trân châu dai dai sần sật và đá viên mát lạnh.

Những ly trà sữa tại Trà sữa Yumina không chỉ đơn giản là sự pha trộn khéo léo. Để có một ly trà sữa hấp dẫn, người pha chế phải có tay nghề cao mới có thể tạo nên một “tác phẩm đồ uống” không những cực kỳ bắt mắt mà còn đảm bảo độ tươi ngon của sữa tươi, là sự hòa quyện của hương vị trái cây, là vị ngọt thanh dịu mát từ những miếng thạch nhỏ.

 Nếu thích các loại hạt, hay thạch, bạn cũng có thể yêu cầu bỏ thêm vào ly trà sữa của mình nào là:  khoai môn, trái cây, trân châu, thủy tinh.... Vị ngọt ngào thơm mát của ly trà sữa nhấm nháp cùng vị dai dai, sần sật của các loại hạt khiến ly trà sữa đã hấp dẫn nay càng hấp dẫn hơn. Thạch trà sữa tại Trà Sữa Yumina được làm tai nhà đảm bảo không hóa chất độc hại.

Không chỉ phục vụ trà sữa cùng với những thức uống khác cũng thơm ngon không kém như: Soda, các loại nước giải khát... quán còn phục vụ những món ăn vặt vừa ngon lại vừa rất phù hợp với túi tiền như: bánh tráng, mực bento...

 

 

Đến với quán, bạn không chỉ hài lòng với những thức uống và món ăn tại đây, mà còn bởi phong cách phục vụ nhanh chóng, ân cần và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Trà sữa Yumina thích hợp cho những buổi hẹn hò giữa hai người, hay buổi họp mặt trò chuyện của bạn bè thân thiết

TRÀ SỮA YUMINA

 Nguyễn Phúc Nguyên, P.9, Q.3

Tel: 0975551928

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138