Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Ngon Quận 8

Lượt xem
7706
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018061404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN
Đường Ba Đình, P.10, Quận 8

SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN

 

Trong tiết trời hanh nắng mùa hè, đến ngay  Đường Ba Đình, P.10, Quận 8 thưởng thức 1 ly sữa tươi chân trâu đường đen sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Sữa tươi chân trâu đường đen là sự kết hợp giữa vị béo ngậy từ sữa tươi nguyên chất, vị ngọt tự nhiên từ đường đen, những hạt trân châu dai dai sần sật và đá viên mát lạnh.

 

 

 

Đây là món uống có khả năng gây nghiện rất cao ngay từ lần đầu tiên nếm thử.  Chỉ với 20k/ly nhỏ và 30k/ ly lớn là bạn có thể thưởng thức ngay một món uống không chỉ là một món giải khát thơm ngon, mới lạ mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Món uống đươc làm từ sữa tươi nguyên chất, cung cấp nguồn protein, vitamin và các khoáng chất cho cơ thể phát triển. 

 

 

Bên cạnh đó, trân châu do chính quán tự nấu nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không lo vướng hóa chất độc hại. Ngoài ra, lớp đường đen được làm từ nguyên liệu được chứng nhận Hữu cơ (Organic) nên càng an toàn cho sức khỏe người uống.

Không gian vỉa hè nhưng sạch sẽ, chủ yếu bán theo phong cách take away  nhưng vẫn có ghế nhỏ cho khách ngồi lại thưởng thức ly trân châu đường đen mát lạnh ngay tại chỗ. Nhân viên phục vụ vui vẻ nhiệt tình lại còn xinh khỏi phải nói smiley

SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN

Đường Ba Đình, P.10, Quận 8

Tel: 0962626265

 

Tags: Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Ngon Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493