Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
6236
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LOVE COFFEE
Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân
tru

LOVE COFFEE

 

Nếu bạn đang muốn tìm một không gian “chất”, mới lạ, một nơi có đa dạng màu sắc, giai điệu thì hãy nhanh đến Love Coffee địa chỉ Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân bạn sẽ có cơ hội cùng bạn bè thưởng thức tất cả các loại nước uống mang hương vị độc đáo, khác biệt có trong menu tại Love Coffee, trong một không gian rộng rãi, thoáng mát

Không gian quán chia thành nhiều góc nhỏ để bạn và bạn bè có thể chọn cho mình một vị trí ngồi thoải mái nhất. Bạn có thể chọn một góc riêng tư hoặc góc bàn đủ rộng để tám chuyện cùng bè bạn, người thân, bất kì là vị trí nào Love Coffee đều có thể mang đến bạn những trải nghiệm thú vị và khác biệt.

 

Những ai yêu thích thiên nhiên chắc chắn sẽ yêu thích  Love Coffee - góc nhỏ xanh của các bạn trẻ. Với không gian mở, được trang trí bởi những bức vẽ tay cây xanh vô cùng độc đáo sẽ là địa điểm check in độc lạ cho mọi người.Có nhiều không gian lựa chọn cho nhều lứa tuổi. 

 Love Coffee có lối bày trí theo kiến trúc tinh tế với những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn, những chậu cây “handmade” đa dạng màu sắc sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào một không gian cổ tích thu nhỏ lại ngay giữa lòng Thành phố Sài Gòn.

 

 

 

 

Món uống đặc trưng của quán là những ly cà phê đen được chắt lọc từng giọt từ những loại cafe nguyên chất, xay trực tiếp từ hạt cà phê rang, được lựa chọn rất kỹ về hương vị và chất lượng đảm bảo bạn sẽ không thể nào quên được mùi vị thơm ngon, béo béo từ công thức độc quyền pha chế nước chỉ có tại Love Coffee.

Hãy tận hưởng vị sảng khoái bất tận từ loại nước chứa gas vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa như: 7Up, Pepsi, Sting... Hay những ly soda mát lạnh, kết hợp với các vị trái cây chua chua, ngọt ngọt là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị. Hoặc ly mojito đào/ vải/ chanh dây mang những màu sắc bắt mắt cùng hương vị độc đáo riêng biệt đang chờ bạn khám phá. Bên cạnh đó, những ly “mix fruit” có công dụng làm đẹp da, bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những tâm hồn trẻ trung, yêu thích sự đột phá.

Các món nước tại Love Coffee ngoài việc được pha chế thơm ngon và vô cùng công phu, còn được ghi điểm với bạn bởi cách trang trí khá độc đáo và lạ mắt, chắc chắn sẽ chiều lòng ngay cả những bạn khó tính nhất.

 Một điểm cộng không hề nhỏ nữa, quán sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo từ những chi tiết nhỏ nhất, chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác thân quen và muốn ghé đến thêm nhiều lần nữa.

LOVE COFFEE

Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân

Tel: 0937509336

 

Tags: Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

CHÈ NHƯ BÌNH 3 - Đ/c: 450 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0935304966 - 0966304966