Cung Cấp Nước Yến Sào Cần Giờ Phúc Nguyên

Lượt xem
13340
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018112211
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CUNG CẤP NƯỚC YẾN SÀO CẦN GIỜ PHÚC NGUYÊN
Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

NƯỚC YẾN SÀO CẦN GIỜ PHÚC NGUYÊN

 

Nếu bạn đang loay hoay tìm một thương hiệu chuyên cung cấp yến sào thượng hạng thì Yến Sào Cần Giờ Phúc Nguyên là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn!

Yến sào được kết tinh từ nước bọt được tiết ra từ cặp tuyến dưới lưỡi chim yến, được xem là nguồn tài nguyên quý hiếm của nước ta. Đây là một trong tám món ăn cao lương mĩ vị hay bát trân mà từ ngàn xưa đã được các vua chúa dùng trong các buổi yến tiệc, làm quà tặng cho nhau, xem như một tặng phẩm vô cùng quý giá.

Với những ưu điểm vượt trội mà yến sào mang lại, chúng tôi chuyên cung cấp nước Yến Sào Cần Giờ Phúc Nguyên thiên nhiên nguyên chất 100%, cam kết đem đến cho khách hàng những tổ yến thiên nhiên chất lượng nhất với giá vô cùng hữu nghị.

Đặc biệt, Yến Sào Cần Giờ Phúc Nguyên được chưng cất tới 70% là yến thật, còn lại 30% là nước và đường phèn. Không chứa chất bảo quản đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Bên cạnh yến sào, chúng tôi còn cung cấp tỏi đen Phúc Nguyên - Thần dược tự nhiên giúp tăng cường thể trạng của cơ thể, giảm xơ vữa động mạch...

Tỏi đen được dùng làm thực phẩm kích thích tiêu hóa, ức chế tiêu diệt phòng bệnh ung thư, giúp hạ huyết áp, giảm mỡ trong máu, phòng ngừa suy tim mạch, bảo vệ chức năng gan, hỗ trợ điều trị đái tháo đường, chống oxy hóa giúp mọc tóc và làm đẹp da..

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được chúng tôi cam kết 100% là tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 

 

NƯỚC YẾN SÀO CẦN GIỜ PHÚC NGUYÊN

Đường 38 Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

Tel: 0978309279

 

Tags: Cung Cấp Nước Yến Sào Cần Giờ Phúc Nguyên

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

GIÁ BÁN: 490k/kg - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐCTel: 0948566679 Mr. Minh