Quán Trà Sữa Ngon Khu Bình Hưng Hòa Bình Tân

Lượt xem
5790
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019031106
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Kool
Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Trà Sữa Kool

 

Các bạn trẻ ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn đối với những món giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị đánh bật. Nếu bạn đang loay hoay tìm thức uống vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe thì Trà Sữa Kool sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn!

 

 

 

 

Tọa lạc tại số 260 Gò Xoài, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Trà Sữa Kool với thực đơn đa dạng, đầy đủ các hương trà sữa như: trà sữa truyền thống, trà sữa Thái xanh, hồng trà, trà vải... cùng với các loại topping như: thạch trái cây, thạch củ năng, thạch phô mai...

 

 

Vị ngọt ngào thơm mát của ly trà sữa nhấm nháp cùng vị dai dai, sần sật của các loại hạt khiến ly trà sữa Kool trở thành món giải khát lý quen thuộc nhưng rất lý tưởng của các bạn trẻ.

Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo, mùi thơm nồng nàn, hòa cùng với lượng sữa vừa đủ để dung hòa vị đắng nhưng không làm mất đi hương thơm đặc trưng mà còn giữ được dư vị ngọt ngào sau khi uống. 

Các loại trà sữa và thạch đều là nhà làm nên rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa ngon mà giá cả bình dân nên Trà Sữa Kool là một địa điểm được nhiều người ưu chuộng.

Bên cạnh đó, thực đơn thức ăn vặt là những món ăn vô cùng quen thuộc mà hầu hết các bạn trẻ đều thích như: khoai tây chiên, bò viên chiên, phô mai que… Đến quán gọi cho mình một ly nước uống và một món ăn yêu thích, chầm chậm nhâm nhi, thưởng thức và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

 

 

Không gian phòng lạnh mát mẻ thích hợp cho bạn tụ họp vào những ngày hè nóng bức, quán còn có những góc view đẹp để bạn tha hồ sống ảo nữa đấy.

 

 

 

 

Trà Sữa Kool

Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

 

Tel: 0903761984 - 0902814966

 

Tags: Trà Sữa Kool , Quán Trà Sữa Ngon Khu Bình Hưng Hòa Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017