Nước Mát Thảo Nhân - Giải Nhiệt Cuộc Sống

Lượt xem
6995
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms.Thảo
Đường Số 6, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

NƯỚC MÁT THẢO NHÂN

 

Thời tiết nóng, oi ả của mùa hè khiến cơ thể mệt mỏi nếu không được bổ sung đầy đủ nước. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm những loại nước mát thanh lọc cơ thể "đập tan" cái nóng đổ lửa ngày hè!

 

 

Nước Mát Thảo Nhân tự hào là một trong những thương hiệu mang đến cho người dùng các thức uống có lợi, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Đến đây, bạn sẽ khá bất ngờ với hàng loạt các thể loại phong phú có trong thực đơn với giá cả rất bình dân. Trong số đó, có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: rong biển, bông cúc, 24 vị, mía lau, nước đắng, hồng trà tắc...

Chỉ với 8k (ly) - 10k (chai) là bạn có thể thưởng thức ngay "luồng gió mát" này, sự kết hợp giữa các loại thảo dược bông cúc, la hán quả... với đường phèn tạo nên hương vị thanh mát và rất đặc trưng. Đây được xem là thức uống giúp thanh lọc và giải độc cơ thể, giải nhiệt, mát gan, làm đẹp da, giảm mỡ trong máu, bổ sung vitamin, canxi, khoáng chất cho cơ thể được nhiều người yêu thích.

Đến với Nước Mát Thảo Nhân, bạn không nên bỏ lỡ những ly sâm bông cúc. Vị ngon của loại nước uống này đến từ những nguyên liệu tươi sạch, được chọn lọc kỹ lưỡng, nấu theo công thức chuẩn vừa đủ của các loại thảo dược, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước Mát Thảo Nhân bán chủ yếu theo phong cách Take Away. Cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình cũng là một điểm cộng tuyệt đối thuộc về nơi đây.

Nước Mát Thảo Nhân Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách!

NƯỚC MÁT THẢO NHÂN

 Đường Số 6, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

 

 

Tags: Nước Mát Thảo Nhân - Giải Nhiệt Cuộc Sống , Quán Nước Mát Ngon Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278