Cafe - Cơm Văn Phòng Quận Phú Nhuận

Lượt xem
17340
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015070401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE HÙNG
Trường Sa, P.13, Phú Nhuận

 CAFE HÙNG 

 Trường Sa, P.13, Phú Nhuận 

Tel: 0909256856 Anh Hùng

Trong những con hẻm nhỏ hay trên những khung đường lớn trung tâm… đâu đâu bạn cũng có thể tìm thấy quán cà phê, từ bình dân cho đến sang trọng. Với cà phê, người ta có muôn vàn cách thưởng thức: khi hội họp bạn bè, khi cần tĩnh tâm, khi căng thẳng, khi cần sự sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng hay đơn giản chỉ là cần một thức uống để nhâm nhi ngay trong giờ làm việc.

Tọa lạc 1162/2/14 Trường Sa, P.13, Phú Nhuận nhộn nhịp, Cafe Hùng đang được xem là điểm hẹn lý tưởng của các bạn trẻ yêu thích phong cách thưởng thức cà phê mới mẻ, năng động.

Thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên của khách hàng bởi phong cách trang trí trẻ trung với màu nâu tím làm chủ đạo, Cafe Hùng mang đến cho bạn những cảm nhận rất riêng. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, phục vụ thức uống mang hương vị Ý nồng nàn giá chỉ từ 20k đến 35k, Cafe Hùng được ví như một thiên đường nhỏ xinh,là địa chỉ thư giãn lý tưởng dành cho giới văn phòng và các bạn học sinh, sinh viên.

Cafe Hùng đặc biệt chú trọng đến chất lượng, hình ảnh và màu sắc trong từng món uống. Bạn có thể yên tâm chọn lựa cho mình thức uống hợp khẩu vị nhất trong rất nhiều loại được phục vụ tại quán. Đến với Cafe Hùng, bạn có thể lựa chọn và thưởng thức các loại Espresso vừa đậm đà, lại vừa thanh thoát với vị ngọt đặc biệt và hương thơm hấp dẫn của cà phê mới xay… tất cả sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ngoài cà phê, Cafe Hùng còn phục vụ các loại sinh tố, nước trái cây, trà, ... và cả cơm trưa văn phòng. Thực đơn phục vụ rất nhiều món ăn được thay đổi hằng ngày. Một phần chỉ có 30K gồm có: Cơm, canh, món mặn và tráng miệng

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa nhâm nhi ly café hay vừa ăn vừa đắm mình trong tiếng nhạc acoustic du dương.

 

 

Bạn là những người trẻ trung, năng động còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến thưởng thức Cafe Hùng, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, dễ thương cùng những thức uống độc đáo với những bản nhạc du dương sẽ làm cho những buổi gặp gỡ, chuyện trò cùng bạn bè, người thân của bạn thêm phần thú vị và vui tươi.

CAFE HÙNG 

 

Tags: Cafe - Cơm Văn Phóng Quận Phú Nhuận , quan cafe dep quan phu nhuan , quan com trưa van phong ngon quan phu nhuan

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747