Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Lượt xem
14202
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lucky Miktea

Lucky Miktea 

 

Sài Gòn mùa hè nóng bức, được thưởng thức ly trà sữa với thạch mát lạnh còn gì tuyệt vời hơn nữa, các bạn nhỉ. Mời bạn tạm gác tất cả những căng thẳng của cuộc sống thường nhật để đến với Lucky Milktea, thưởng thức những ly trà sữa ngọt ngào vị yêu thương, cho cuộc sống luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng. 
 
 
 
 
 
Với không gian vô cùng thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, tại đây, bạn có thể cùng bạn bè hay “người ấy” vừa thưởng thức trà sữa, vừa ngắm Sài Gòn về đêm lung linh, huyền diệu, vừa tán gẫu đủ thứ chuyện cho mọi nhọc nhằn như tan biến.
 
Lucky Milktea có thực đơn trà sữa, hồng trà phong phú với đủ màu sắc và hương vị như: chanh dây, mật ong, kiwi, bạc hà, dưa gang, nho dâu, vải… đi kèm là các loại thạch như: trân châu, café, trái cây, nho khô, nhãn nhụcđều được làm tại nhà nên rất an toàn thực phẩm. Hương vị thơm ngon của trà sữa hòa quyện cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.
 
 
 
 
 
 
Đến với Lucky Milktea, bạn được thưởng thức những ly trà sữa với đủ hương vị.  Trà hương đào được biết đến với hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết. Trà sữa bạc hà cay có hương vị mạnh, tươi mát, để lại cảm giác sạch và thơm mát sau khi uống. Trà hương dâu vừa chua vừa ngọt. Trà hương chanh mang đến sự tươi mát và sống động cho người thưởng thức.
 
 
 
 
Trong những ngày hè oi bức, không gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức một ly trà sữa thạch củ năng mát lạnh. Với lớp vỏ ngoài dai dai của bột năng và phần củ năng giòn giòn bên trong, trà sữa thạch củ năng đem đến một cảm giác rất thú vị khi ăn.
 
 
 
Bạn còn có thêm ly trà đào để giải khát và trung hòa vị giác, thêm nguồn năng lượng. Nước trà đào chua chua, ngọt ngọt, thanh mát chứa nhiều chất dinh dưỡng và thành phần tốt cho sức khỏe. Ly trà đào tươi mát của Lucky Milktea sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng hưng phấn khi thưởng thức.
 
 
 
 
Món Trà sữa Thái cũng là thức uống vừa có thể vừa nhâm nhi, vừa thưởng thức với tất cả các giác quan. Trà Thái kết hợp thêm với thạch cỏ thơm thanh mát, trung hòa với độ ngọt của trà, uống rất vừa miệng. Những miếng thạch mềm mại cũng khiến cho ly trà trở nên thú vị, hấp dẫn hơn, tạo thành một mùi vị đậm đà đầy cuốn hút.
 
 
 
Hương vị ngọt thanh của sữa kết hợp vị chát nhẹ từ trà, quyện với trân châu dẻo thơm đã nhanh chóng khiến giới trẻ “mê mẩn” thức uống độc đáo, thơm ngon này. Đến với Lucky Milktea, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm thơm, béo béo, êm dịu r để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả.

 

 

MENU THAM KHẢO

 

 

Có dịch vụ tân giao hàng tận nơi trên 10 ly - Free ship

 

Tel: 01229701870

 

Tags: hong tra , tra sua thai , tra dao , Quán Trà Sữa Ngon Quận 3 ,

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138