Cafe Máy Lạnh Quận Thủ Đức

Lượt xem
14554
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112811
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VIỆT ANH COFFEE
Khu Nhà ở Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Việt Anh Coffee

 

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng phấn khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc. Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. Việt Anh Coffee sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian cà phê nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.

Tọa lạc 11 Đường Số 1, Khu Nhà ở Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức Việt Anh Coffee không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Việt Anh Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Việt Anh Coffee có không gian vô cùng rộng rãi, phía trước là vỉa hè ngắm đường phố vô cùng thoáng mát. Không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc của những bộ bàn ghế tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Việt Anh Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

Việt Anh Coffee đến đây với nhiều chậu cây xanh mát mẻ, góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào.

Ngoài ra, Việt Anh Coffee còn có những phòng lạnh, rộng rãi sức chứa khoảng 100 người được thiết kế sang trọng cho những khách đặt tiệc sinh nhật, liên hoan, tât niên cuối năm,... Bên cạnh đó quý khách muốn đặt phòng để làm hội thảo sản phẩm thỉ Việt Anh Coffee có sẵn máy chiếu nữa nha!

Có bãi đậu xe rộng rãi cho ôtô, có truyền hình vệ tinh số K+ phục vụ các Fan yêu đóng đá.

 

Sau một ngày làm việc bận rộn, buổi tối là thời điểm lý tưởng để hát với nhau cùng những người yêu âm nhạc Sài Thành ghé chân tới những phòng trà, tìm những giây phút thư giãn cho tâm hồn. Ca từ sâu lắng, giai điệu du dương của những bản tình ca bất hủ đưa chúng ta ra khỏi những bon chen của cuộc sống thường nhật, tìm lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên… 

Với dàn âm thanh chuẩn, chất lượng, bạn sẽ được phiêu du cùng nhiều cung bậc cảm xúc. Khi thì lắng đọng, nhẹ nhàng, khi thì mạnh mẽ, cuồng quay, nhưng tất cả là những cảm giác vô giá mà bạn chỉ có thể cảm nhận khi sống cùng âm nhạc.

Cùng ghé đến Việt Anh Coffee để trải nghiệm những giờ phút lắng đọng và bình yên bên những giai điệu êm ái bạn nhé!

Việt Anh Coffee cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, bạc xỉu, ca cao đậm phong cách Việt, rất giàu cảm xúc vào những ngày mưa.

Trước thực trạng Cà phê bẩn (Cà phê tạp) tràn lan ảnh hưởng đến sức khỏe đòi hỏi những người thích loại nước uống này phải tỉnh táo khi chọn địa chỉ mua cà phê uy tín, chất lượng! Và đến với Việt Anh Coffee bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất 100%.

Bằng công nghệ chế biến sạch, hạt Cà Phê Nguyên Chất không có yếu tố gây hại cho sức khỏe và không sử dụng các loại hóa chất để tạo ra: độ đậm đặc, độ sánh dẻo, độ béo, màu đen, nhiều bọt và mùi thơm cafe nhân tạo. Đến với Việt Anh Coffee đảm bảo bạn sẽ hài lòng về cafe rang xay nguyên chất với hương vị 100% Cà Phê – Thơm Ngon – Đậm Đà với giá bán cạnh tranh nhất thị trường!

Cà phê nguyên chất là cà phê được chế biến từ nguyên liệu 100% là hạt cafe. Cà phê nguyên chất không pha trộn các loại tạp chất như: đậu rang, bắp rang, cơm cháy rang hay các phụ phẩm khác…

Đến với Việt Anh Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Yaourt trái cây, Sinh tố Nước ép, Soda, Dừa tươi,.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Việt Anh Coffee.

Việt Anh Coffee – không đưa bạn tới “góc tối” của nỗi buồn mà là sự sâu lắng – nơi bạn có thể sẻ chia mọi vui, buồn của cuộc sống cùng bạn bè, hay đơn giản là không gian để bạn tìm quên đi những nỗi buồn riêng. Bước vào không gian tràn ngập sắc màu lung linh cùng tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng, tâm hồn bạn sẽ cảm thấy thật nhẹ nhõm. Gọi cho mình một ly nước mát hay ly cà phê ấm nóng, bạn hãy cùng nhâm nhi với bạn bè để câu chuyện cuộc sống thêm thú vị.

Việt Anh Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian đẹp, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Nếu đã nhàm chán với những buổi cà phê ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Việt Anh Coffee các bạn nhé!

Ngoài không gian tại chỗ, Việt Anh Coffee còn kiêm luôn dịch vụ Take away và giao hàng tận nơi, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thưởng thức và lựa chọn món uống phù hợp với sở thích. Với cung cách phục vụ chu đáo, mau chóng, và mức giá hợp lý.

Vị trí quán: Khu nhà ở Hiệp Bình, cách ngã 3 Hiệp Bình - Quốc lộ 13 500m hướng về chợ Hiệp Bình ( gần trường THPT Hiệp Bình)

 

Thông Tin Liên Hệ:

Việt Anh Coffee

 

Tel: 0982999928

 

 

Tags: cafe việt anh , Cafe Máy Lạnh Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278