Quán Cà Phê Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
8715
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Louis Coffee
Lê Đức Thọ, Phường 17, Q. Gò Vấp

LOUIS COFFEE

 

Từ lâu, thói quen tìm một không gian uống cà phê đã trở thành một trong những thú vui tao nhã trong cuộc sống bận rộn hàng ngày của người dân phố thị. Càng thi vị hơn khi giữa lòng một thành phố có nhịp sống sôi động như Thành phố Hồ Chí Minh du khách có thể ngồi thưởng thức cà phê trong không gian tĩnh cùng những cây cổ thụ xanh mát. Louis Coffee - một địa chỉ lý tưởng để bạn thả trôi những muộn phiền cũng ly cà phê ngọt đắng cùng khoảng không gian xanh mát thư thái lạ thường! Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với Louis Coffee bạn sẽ bị thu hút bởi hững không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế. 

 

Nằm ngay trên 91 - 93 Lê Đức Thọ, Phường 17, Q. Gò Vấp, với thiết kế khá hài hoà, cùng những khoảng không gian xanh tươi với nhiều cây xanh, giỏ hoa, hòn non bộ, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. Theo tông màu chủ đạo của quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Louis Coffee được trang bị nhiều không gian bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích.

 

Không gian thoáng đãng của quán kết hợp hài hoà dàn cây xanh với những táng lá xanh um sẽ làm cho cái nóng oi bức của mùa hè như được xua tan, khi ly cà phê thơm lừng cùng với vị đắng thanh khiết được nhấp trên đầu môi. Đây là điểm đến lý tưởng của bạn trong những ngày hè cùng với gia đình và người thân.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết từ hồ thủy sinh đến chậu cây được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Louis Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi

Louis Coffee hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa.

 

Tại Louis Coffee bạn sẽ cảm nhận rõ hơn cái các cung bậc tình yêu từ nhẹ nhàng, e ấp sang lãng mạn, đến mạnh mẽ, cuốn hút của Louis Coffee qua những chiếc chiếc ghế sofa, gối đôi nhiều màu sắc, sôi động hay với những chiếc đèn decor riêng đặt ở những góc khuất tạo nên điểm nhấn táo bạo, đầy sáng tạo.

Đến với Louis Coffee, bạn có thể thả mình trên những chiếc ghế sofa êm ái để thư giãn và thưởng thức hương vị cafe thơm lừng. Chính nơi đây, tâm hồn và âm nhạc hòa quyện vào nhau trong các bài nhạc trữ tình, mượt mà bất hủ làm say đắm biết bao nhiêu thực khách mỗi khi đến.

Âm thanh ở đây có chăng là tiếng thác nước róc rách như át đi tiếng xe cộ bên ngoài, tiềng chim hót líu lo chuyền cành, tiếng thì thầm vừa đủ nghe của những vị khách quen của quán. Tìm một góc lãng mạn, ấm áp ngay giữa lòng thành phố, bạn có thể một lần dừng chân ghé qua khu vườn tình yêu, cảm nhận và ắt hẳn chẳng thể quên được. Louis Coffee mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường

Louis Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng, chiêm ngưỡng không gian độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Louis Coffee là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tối tình yêu thêm ngọt ngào.

 

Thực đơn của quán thu hút thực khách với nhiều loại thức uống hấp dẫn như: cafe, trà, sinh tố, nước trái cây… được pha chế bởi đội ngũ bartender chuyên nghiệp. Một ly coffee cho ngày nhiều tâm sự, một ly sinh tố sau những giờ làm việc vất vả…Thức uống, thức ăn của quán là sự kết hợp giữa thức uống phổ biến và những thức uống mới lạ theo mùa. Tất cả sẽ làm hài lòng bạn bởi sự tinh tế trong từng món uống.

Đặc biệt, Louis Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị coffee đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Đắc Lắc, Lâm Đồng để những tách Louis Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

 

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết  những: ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, nha đam, yaourt bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

 

Nước nha đam chống được một số nguyên nhân gây ung thư, mát gan giải độc, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và làm da sáng khỏe. Nha đam có tác dụng làm da mịn màn, se khít lỗ chân lông, hạn chế tiết bã nhờn, kháng khuẩn ngừa viêm da nên dùng để chữa mụn trứng cá rất tốt. Nước nha đam của Louis Coffee có hương vị thanh mát, được thực khách yêu thích.

 

Louis Coffee chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

 

 

 

 

Đặc biệt Louis Coffee hiện có chương trình Coffee Hour từ 7h đến 9h sáng cafe pha máy espressocappucino đồng giá 19.000 và cafe việt nam cafe đen và cafe sữa đồng giá 15.000

Hủ tiếu nam vang giá đặc biệt 35.000/ tô bán nguyên ngày, cơm trưa văn phòng 35.000

Vậy thì hãy đến với Louis Coffee, mọi mệt mỏi cùng những lo toan, tất cả sẽ tan biến ngay lập tức, và thứ còn lại duy nhất trong bạn, chỉ là chút lắng lòng, bình yên.

 

Thông tin liên hệ:

LOUIS COFFEE

 Lê Đức Thọ, Phường 17, Q. Gò Vấp

Tel: 0906718912 - 0898427772

 

Tags: Louis Coffee , Quán Cà Phê Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

TRÀ SỮA BENBEN - Đ/c: 78/51 Nguyễn Văn Khối, P11, Q. Gò Vấp - Tel: 0909297767 - 0909478469

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo - Đ/c: 1247 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp - Tel: 0388323374, Zalo: 0966655664

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

TIỆM TRÀ CÔ BÊ - Đ/c: 551 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp - Tel: 0938763523

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

MILLA MILK TEA - Đ/c: 289 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Gò Vấp - Tel: 0793115116 - 0365820602 - 0399273502

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

1 Chút Macchiato Milk Tea - Đ/c: 133 Nguyễn Văn Khối, P. 11, Gò Vấp - Tel: 0901145994

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

TIỆM TRÀ CHÌLL HANA - Đ/c: Số 7 Nguyễn Tuân, P. 3, Gò Vấp - Tel: 0326924545

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

TRÀ TẮC MIX - Đ/c: 178/73 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp - Tel/Zalo: 0767536768

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Sinh Tố - Nước Ép Bé Mập - Đ/c: 492 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp - Tel: 0971278247

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ - Đ/c: 891/18 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp - Tel: 0348908668

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

GELAHOLIC - Kem Tươi & Đá Bào - Đ/c: 223 Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp - Tel: 0949102604

Quán Nước Ép Green Pint Gò Vấp

Quán Nước Ép Green Pint Gò Vấp

NƯỚC ÉP GREEN PINT - Đ/c: 807 Quang Trung, P.12, Gò Vấp - Tel: 0908167187

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

TRÀ SỮA ÔNG MẬP - Đ/c: 1335 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp - Tel: 0933668823

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

HOA SỨ COFFEE - Đ/c: 78/34 Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp - Tel: 0908007485

Trà Sữa Funny - Quán Trà Sữa Bánh Tráng Ngon Gò Vấp

Trà Sữa Funny - Quán Trà Sữa Bánh Tráng Ngon Gò Vấp

TRÀ SỮA FUNNY - Đ/c: 396 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp - Tel: 0931777846