Quán Cà Phê Văn Phòng Quận 1

Lượt xem
9191
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Milano Coffee

MILANO COFFEE

 

Milano Coffee 103 Nguyễn Công Trứ Q1 có 2 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng:heart

Mua 2 ly Cà phê Tặng 1 ly Cà phê. 

Chương trình áp dụng trong khung giờ từ 7h - 9h sáng 

Mua 4 ly nước bất kỳ Tặng 1 ly tự chọn

- Chương trình áp dụng cho mọi thức uống, không giới hạn khung giờ

******************heart******************

Từ lâu, thói quen tìm một không gian uống cà phê đã trở thành một trong những thú vui tao nhã trong cuộc sống bận rộn hàng ngày của người dân phố thị. Càng thú vị hơn khi giữa lòng một thành phố có nhịp sống sôi động như TP.HCM thực khách có thể ngồi thưởng thức cà phê trong không gian yên tĩnh cùng những cây cỏ xanh mát. 

Milano Coffee 103 Nguyễn Công Trứ Q1- một địa chỉ lý tưởng để bạn thả trôi những muộn phiền bên ly cà phê ngọt đắng thư thái lạ thường. Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với Milano Coffee bạn sẽ bị thu hút bởi một không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế. 

 

 

Tọa lạc tại số 103 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1,  Milano Coffee  không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Bước vào bên trong quán, những bộ bàn ghế gỗ tinh tươm được sắp ngay ngắn đem đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi như ý để hít thở bầu không khí thoáng đãng 

Được trang trí theo phong cách với nhiều nét cổ điển, nổi bật với lối thiết kế hài hòa trong màu sắc. Đường lối kiến trúc của quán được bày trí đơn giản, trang bị máy lạnh mát mẻ. Không gian thoáng đãng của quán kết hợp hài hoà những táng lá xanh làm cho cái nóng oi bức của mùa hè như được xua tan. Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, thích hợp cho dân văn phòng, thư giãn , làm việc, đọc sách hay đơn giản chỉ để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà vào những ngày cuối tuần. 

Tại đây bạn có thể lựa chỗ ngồi để ngắm dòng xe cộ la cà trên đường phố, bên cạnh là tường cây xanh mát. Hoặc bạn có thể rút vào một khoảng không riêng tư bên cạnh chiếc máy xay cafe hay tủ sách tri thức bên trong quán. Không gian nào cũng đọng đầy chất thơ các bạn à. 

Về thức uống, Milano Coffee cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, bạc xỉu,...  đậm phong cách Việt.

Cafe tại Milano được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt, được nhượng quyền từ chuỗi hệ thống Milano Coffee trứ danh nên khách hàng luôn yên tâm và hài lòng về chất lượng. Bên cạnh đó, công thức pha chế của Milano Coffee cũng được lựa chọn thật kỹ để phù hợp nhất với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được nét tinh tế của hương cafe nguyên chất.

Cà phê đá 1,2,3

Cà phê sữa 1,2,3

Cà phê sữa Milano

Như các bạn đã thấy, Milano Coffee có 3 loại cafe đá và 4 loại café sữa tùy theo khẩu vị mà khách lựa chọn. Thật tuyệt vời khi bạn có thể đắm mình vào 7 hương vị cafe khác nhau đúng không nào?

Đặc biệt, Milano Coffee còn cung cấp cà phê rang xay nguyên chất mang hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng nhằm đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng đúng chuẩn.

Đến với Milano Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Nước ép nguyên chất nhà làm, Yogurt Dầm Đác Dứa, Tắc Đá Xay, Nước Dinh Dưỡng Dâu Tằm hạt Chia...những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? 

Nước Dinh Dưỡng Dâu Tằm hạt CHIA

Trà đào

Trà vải

Tắc đá xay

Yogurt Hạt Đát Dừa

Milano Coffe, với một đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và vui vẻ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn mỗi khi đến đây. Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc đơn giản chỉ là chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Milano Coffee 103 Nguyễn Công Trứ.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân, chọn cho mình một chỗ ngồi tại Milano Coffee 103 Nguyễn Công Trứ Q1 với không gian đẹp, thoáng mát, rộng rãi, âm nhạc nhẹ nhàng du dương để tạm gác lại những căng thẳng bộn bề trong công việc, cho cuộc sống thêm yên bình, thư thái các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ

MILANO COFFEE

 

Tel: 0918899729

 

Tags: Milano Coffee , Quán Cà Phê Văn Phòng Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201