Quán Trà Sữa Sốt Phô Mai, Gà Rán Ngon Quận 10

Lượt xem
8811
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072707
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Gà Rán Ghiền Béo
Ngô Quyền, Phường 8, Quận 10

TRÀ SỮA GÀ RÁN GHIỀN BÉO

 

Nhận giao hàng khu vực 10,11,3,5 từ 3 ly trở lên

 

Đã xuất hiện khá lâu trên thị trường, nhưng dường như trà sữa chưa bao giờ “giảm nhiệt” đối với các tín đồ mê ăn vặt. Tuy nhiên, gần đây, những cảnh báo về vấn đề vệ sinh thực phẩm của món uống này ắt hẳn đã nhiều bạn trẻ cảm thấy hoang mang. diadiemanuong.net.vn  xin giới thiệu cùng bạn Trà Sữa Gà Rán Ghiền Béo - một địa chỉ đáng tin cậy với thực đơn trà sữa được pha chế nhà làm từ 100% lá trà tự nhiên, cam kết không sử dụng phẩm màu độc hại, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng. Giờ đây, bạn đã có thể an tâm thưởng thức món uống yêu thích của mình, mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Toạ lạc tại số 246/10 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 10, Trà Sữa Gà Rán Ghiền Béo đã quá quen thuộc bởi những tín đồ trà sữa. Quán được trang trí bới những phụ kiện độc đáo, Trà Sữa Gà Rán Ghiền Béo tạo ấn tượng cho khách hàng với cảm giác như được hoà mình vào không gian ấm áp với những chi tiết nhỏ nhất, vừa lạ vừa quen, đủ gần gũi để đánh thức mọi cảm xúc. Kết hợp cùng những hệ thống ánh đèn vàng ấm, tạo cho không gian thêm ấm cúng và gần gũi. 

Bạn nào muốn 1 ngày bỗng dưng có thêm đôi cánh to đùng là phải ghé quán Trà Sữa Gà Rán Ghiền Béo nha. Với không gian như thế Trà Sữa Gà Rán Ghiền Béo thích hợp cho các bạn trẻ đến chụp ảnh góp phần tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật giúp quý khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ khi cùng bạn bè, gia đình đến quán thư giản, vui chơi sau thời gian làm việc vất vả.

Với phương châm Béo là Thương Hiệu - Ngon và Phong Cách, đến với Trà Sữa Gà Rán Ghiền Béo bạn sẽ cảm nhận được hương vị trà sữa béo thanh ngọt vừa đậm đà cuốn hút đến bất ngờ. Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Gà Rán Ghiền Béo bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt thạch sật sật tuyệt ngon. 

Đặc biệt, nguyên liệu tại Trà Sữa Ghiền Béo luôn đảm bảo sạch, nguồn gốc rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất hóa học , phụ gia,. Như đã khẳng định ở trên, Trà Sữa Ghiền Béo tuyệt đối nói không trân châu kém chất lượng.

 

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Trà Sữa Ghiền Béo còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú trong thực đơn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại ưa thích của mình nào là: Trà sữa béo, Trà sữa Chocolate, Trà sữa khoai môn, Trà sữa sốt phô mai, Trà sữa full thạch, Hồng trà, Lục trà, Trà đào, Trà đào sốt phô mai,...

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích, với giá chỉ từ 1000đ - 3000đ/1 phần, đa dạng các loại thạch như: sốt phô mai, sốt phô mai socola, sốt phô mai matcha, thạch phô mai, trân châu Hoàng Kim, hạt trái cây, hạt táo/kiwi/socola, pudding trứng, pudding socola, pudding khoai môn, đào miếng,.. Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, kết hợp cùng phomai tươi bùi, béo, thơm. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

 

 

Bạn có thể gọi cho mình một ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, từ trà tươi, vị beo béo từ sữa, dai, dẻo, ngọt từ trân châu . Thêm vài viên đá tạo sự tươi mát, sự kết hợp quá tuyệt cho những ngày hè nắng nóng.

Nếu không thích trân châu, bạn có thể kết hợp trà sữa cùng thạch phô mai, pudding trứng/ socola/ khoai môn/. Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Nếu bạn thích thưởng thức hương vị nguyên thủy của trà lá, thì hồng trà, lục trà sủi bọt ngọt thanh đậm vị trà kết hợp cùng lớp phô mai béo ngậy của Ghiền Béo thì không còn gì để chê nữa.

 Hồng trà sốt pho mai

Đặc biệt đến quán mà không thưởng thức Trà sữa Sốt phô mai thì phí quá đi, Trà sữa sốt phô mai của Ghiền Béo là số dzách luôn nhá. Trắng trẻo, mịn màng, sánh quyện, béo thanh kết hợp với trà sữa, hồng trà, lục trà, trà đào; cái nào cũng ngon hết trơn! Team ghiền béo nhanh nhanh ghé quán để được thưởng thức món đặc biệt này nha. Bảo đảm uống một lần bạn sẽ ghiền ngay cái mùi vị của nó mà không  lẫn đi đâu được với những loại đã uống trước đây.

 

Đến Trà Sữa Ghiền Béo bạn còn thưởng thức các món ăn vặt thơm ngon như: Gà rán, Cơm gà Fillet sốt chua cay, Viên hải sản sốt phô mai, Cá viên, Tôm surimi chiên, Bánh sữa chiên/ nhân socola, nhân matcha, Khoai tây chiên,  ....

 

Thưởng thức gà rán tuyệt ngon tại Ghiền Béo bạn sẽ bị chinh phục bởi sự nóng bỏng của món ăn cùng mùi thơm đậm đà khó cưỡng. Gà rán cay giòn,  được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức gà rán tại Ghiền Béo bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Gà miếng, đùi gà; miếng nào miếng nấy to tổ chảng, ăn bao no luôn nha. Giá bao hạt dẻ, bao ngon, bao ghiền. 

COMBO GÀ SỮA ĐẶC BIỆT CHỈ 60K: gồm 2 miếng gà + khoai tây + trà sữa

Viên hải sản sốt phô mai thần thánh của Ghiền Béo đây ạ! Khách nào đã gọi thử món này 1 lần thì chắc chắn lần sau sẽ gọi lại vì nó có tính chất gây nghiện!

Trong không gian dễ thương, gần gũi của Trà Sữa Gà Rán Ghiền Béo, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.  Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha! Hãy cùng bạn bè đến đây dịp cuối tuần để thưởng thức những ly thức uống. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến đây đấy!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

TRÀ SỮA GÀ RÁN GHIỀN BÉO

 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 10

Tel: 0902480245

 

Tags: Trà Sữa Gà Rán Ghiền Béo , Quán Trà Sữa Sốt Phô Mai , Gà Rán Ngon Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

QUÁN CHÈ HỒNG NHUNG - Đ/c: 384/54D Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10 - Tel: 0982344373

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

QUÁN CHÈ CÔ CÓ - Đ/c: 51/19 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10 (Chợ Lê Hồng Phong) - Tel: 0908130675 - 0934700237

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Đ/c: 91/6H1 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0347743911 - 0901110109