Chuyên Cung Cấp Bánh Bông Lan Trứng Muối Chà Bông

Lượt xem
10765
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CUNG CẤP BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI CHÀ BÔNG
Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
CUNG CẤP BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI CHÀ BÔNG
 
 
 
 
Mỗi một thức quà có những nét đặc trưng riêng biệt mà bất cứ khi nào thưởng thức bạn sẽ không thể lẫn với bất cứ các món khác. Vị thơm ngon của bánh plan, lớp bánh mềm, mát lạnh của bánh su kem hay cái ngọt thanh của bánh kem... với mỗi sự lựa chọn bạn như thêm vào bản đồ ẩm thực của mình một nét phác họa thú vị. Có lẽ món bánh bông lan trứng muối chà bông phô mai như một điểm nhấn rõ nét, nổi bật bởi hương vị đậm đà, pha lẫn nhiều cung bậc vị giác mà bạn không thể không một lần thưởng thức và cảm nhận.
 
 
Bánh bông lan trứng muối chà bông là sự hòa quyện giữa vị mằn mặn, beo béo, ngọt dịu của trứng muối, chà bông, phô mai và lớp bánh mềm mại. Không quá béo, vị mặn và ngọt vừa phải không gây cảm giác ngán khi thưởng thức. Không chỉ vậy, màu vàng óng của bánh với điểm nhấn là lòng đỏ của trứng muối và lớp chà bông phủ xung quanh tạo nên sự cuốn hút thực khách từ lần đầu tiên chạm mắt.
 
 
Bánh bông lan trứng muối phô mai chả bông  sẽ là món tráng miệng, món ăn nhẹ lý tưởng rất thích hợp trong những buổi sáng khi chưa kịp ăn sáng cung cấp năng lượng cho một ngày học tập, làm việc hiệu quả hoặc trong những buổi trưa, buổi tối cần bổ sung dinh dưỡng...
 
FREESHIP TPHCM
 
Chi tiết liên hệ:
 
CUNG CẤP BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI CHÀ BÔNG
 
Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
 
 
 
 

Tags: Chuyên Cung Cấp Bánh Bông Lan Trứng Muối Chà Bông

TIN CÙNG LOẠI