Chuyên Cung Cấp Tổ Yến Nhà Nuôi Tại Phú Yên

Lượt xem
9743
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072905
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms. Ngọc
Thôn Đông Lộc, Xã Hoà Thắng, Huyện Phú Hoà Tỉnh Phú Yên

CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI TẠI PHÚ YÊN

 

Phú Yên có đủ các dạng địa hình từ đồng bằng, núi rừng và biển đảo. Đây là điều kiện lý tưởng để chim yến sinh sống và làm tổ. Các nhà nuôi yến tại Phú Yên đều tập trung ven biển, vì thế chim yến chỉ ăn mồi trên không trung ngoài biển khơi mà không mổ hay nhặt mồi, điều này giúp chim yến tránh được các loại vi khuẩn gây hại trên mặt đất. Bên cạnh đó,  Phú Yên còn được khẳng định là vùng đất có hệ sinh thái thức ăn đa dạng và dồi dào cho chim yến. Với những ưu điểm vượt trội mà yến sào Phú Yên mang lại, có thể nói rằng, đây chính là món quà tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng cho mọi người. 

Bán Tổ Yến Nhà Nuôi Hoàn Toàn Không Dùng Hoá Chất, Chất Làm Trắng Yến Chỉ Dùng Nước Sạch, Sơ Chế Thủ Công Tại Nhà.

Giá Yên Thô ( Chưa Làm Sạch Lông ): 2,3tr / Lạng

Giá Yến Sạch: 3tr / Lạng 

Nếu Lấy Sỉ Trên 1ky Mình Sẽ Giảm Giá. 

Cam Kết 100% Yến, Không Pha Trộn

Đã từ lâu yến sào được xem như là món quà vô cùng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người, được sử dụng để chế biến các món ăn rất bổ dưỡng, từ việc tăng cường phục hồi sức khỏe cho người bệnh, người già, phụ nữ mang thai, cho con bú, đến việc giúp cho chị em phụ nữ dưỡng nhan, giữ gìn sắc đẹp. Tốt cho sức khỏe nam giới.

Tổ yến được cho là có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, điển hình là một số loại protein và axit amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine, and lysin. Ngoài ra, tổ yến còn được cho là chứa các khoáng chất như canxi, sắt, kali, phốt pho và magie. Về tác dụng của tổ yến, một số tài liệu cho rằng tổ yến giúp bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi.

Trong suốt thời gian qua chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi  để có thể đưa đến tay khách hàng những mặt hàng tốt nhất, chất lượng nhất, phục vụ ân cần nhất.  

Sự tận tâm, đồng hành cùng sức khỏe khách hàng, chúng tôi cam kết về chất lượng yến và sự cạnh tranh về giá. Khách hàng có nhu cầu mua vui lòng liên hệ hotline

Chi Tiết Liên Hệ:

Liên Hệ:  0908172845 Ms. Ngọc 

 

Tags: Chuyên Cung Cấp Tổ Yến Nhà Nuôi Tại Phú Yên

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

GIÁ BÁN: 490k/kg - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐCTel: 0948566679 Mr. Minh