Coffee Sân Vườn Quận 12

Lượt xem
14132
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016011804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thủy Mộc Coffee
Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất 6, Q.12

THỦY MỘC COFFEE

 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất 6, Q.12

 

Thật thú vị khi cùng ngồi với vài người bạn thân bên ly cà phê bốc khói vào những buổi sáng sớm hay những buổi trưa oi ả. Hương thơm, vị đắng và sự ấm áp của cà phê nóng kích thích những đầu dây thần kinh từ đầu lưỡi đến dạ dày nhanh chóng lan toả cảm giác sảng khoái toàn khắp cơ thể. Đặc biệt nếu bạn là nhân viên văn phòng, thật khó khăn để tìm kiếm một quán cà phê vừa thoáng mát lại vừa có những phần điểm tâm sáng, những phần cơm trưa ngon, hợp túi tiền cùng những ly cà phê đậm đà. Hãy thử một lần ghé đến Thủy Mộc Coffee, bạn sẽ cảm nhận được nét gần gũi và ấm cúng khó tả của quán cà phê nơi đây.

Được bao bọc bởi một không gian sân vườn thoáng mát, Thủy Mộc Coffee được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ từng góc của không gian của riêng quán. Chính vì thế Thủy Mộc Coffee đã nhanh chóng trở thành nơi dừng chân khá thân thuộc với dân ghiền cà phê, ghiền cái nghệ thuật vô tri nhưng chúng lại được khắc sâu trong cái gu sành nghệ thuật ẩm thực của người Sài Thành.

Bước vào không gian của quán, bạn sẽ choáng ngợp trước một không gian ngập tràn màu xanh của cây cỏ. Những gốc cây được chăm sóc, tỉa tót một cách tỉ mỉ, cho thấy sự kì công của chủ quán khi đầu tư vào đây.

Nếu cần cho mình một không gian yên tĩnh hay một không gian lịch thiệp để tiếp xúc với khách hàng, bạn có thể chọn khu vực phòng máy lạnh bên trong với những bộ bàn ghế mang màu sắc thanh lịch mà sang trọng.

Cà phê Thuỷ Mộc là cà phê hạt rang xay nguyên chất, thơm, màu đen đặc trưng và mùi vị đủ làm ta nhớ mãi. Vị khách nào có nhiều thời gian hơn thì gọi một ly cà phê phin và chờ nó nhỏ giọt, thảnh thơi ngắm “dòng thời gian” cứ trôi qua từng nhịp… Tất nhiên, ngoài cà phê - vốn là món uống không thể thiếu của những ai đam mê vị đắng cuốn hút này, các món uống khác cũng đang sẵn sàng chờ phục vụ, từ trà lipton nóng – lạnh cho đến ly nước ép trái cây, sinh tố, soda Ý, kem thơm ngon, giàu dinh dưỡng…

Vào buổi sáng và buổi trưa, quán còn phục vụ thêm cơm tấm sườn và bánh mì xíu mại,…. Điều quan trọng nhất – theo nhiều người - là giá cả chấp nhận được. Khách đến với Thuỷ Mộc cũng đa dạng, từ những bạn sinh viên trẻ trung cho đến doanh nhân, công nhân viên chức… Tất cả đều xứng đáng thụ hưởng điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống – với Thuỷ Mộc: sự bình yên.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Thủy Mộc Coffee chính là nơi bạn tìm lại những giây phút tĩnh lặng bên những giờ mệt mỏi, lo toan, bộn bề cuộc sống.

Chi Tiết Liên Hệ:

THỦY MỘC COFFEE

 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất 6, Q.12

Hotline: 0909121080 Ms Yến Anh

 

 

Tags: Coffee Sân Vườn Quận 12 , Thủy Mộc Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638