Cửa Hàng Nước Mía Ngon Tại Thủ Đức

Lượt xem
7839
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121112
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nông Trại Mía
Quốc Lộ 1K, P. Linh Xuân, Thủ Đức

NÔNG TRẠI MÍA

 

Thời tiết bắt đầu trở lại chuỗi những ngày nắng nóng gay gắt nên nhu cầu tìm các đồ uống giải khát lúc này cũng tăng cao. Và sẽ không thể bỏ qua nước mía, một thức uống giải nhiệt chưa bao giờ là hết "hot".

Ở Việt Nam, nước mía đã thành một thứ đồ uống giải khát quen thuộc, có thể bắt gặp hình ảnh của các quán nước mía tại khắp nơi với phương tiện hành nghề khá gọn nhẹ, gồm một chiếc xe ép nước mía di động và một số chiếc bàn, ghế nhựa loại nhỏ. Nông Trại Mía gây ấn tượng bởi tấm biển hiệu màu cam chữ trắng nổi bật, trên đoạn đường Quốc Lộ 1K không khó để nhận ra quán này.

 

Tuy nhiên, ngoài nước mía vắt quất truyền thống như ta vẫn hay thấy ở khắp nơi thì giờ đây đã có hàng loạt các món mới từ loại đồ uống này. Những ngày nắng nóng quá, bạn có thể tìm đến những loại nước mía mới lạ này để giải khát và đổi vị đấy!

Nước mía kết hợp với nước cốt dừa cũng là một trong những loại đồ uống khá mới lạ. Nước cốt dừa dẻo quánh, sóng sánh, béo ngậy cùng với nước mía ngọt mát, thêm một chút dừa nạo sợi lên trên. Cầm trên tay cốc nước mía cốt dừa, lắc nhẹ để chúng hòa vào nhau rồi thưởng thức. Hút một hơi là thấy đủ vị ngọt, beo béo, thơm thơm, mát lạnh nơi đầu lưỡi.

Thưởng thức một cốc nước mía với giá khoảng 10k - 20k là đủ để giải khát và "lửng" bụng cả chiều. Ngày nào mà oi bức quá thì loại đồ uống được biến tấu này có khi còn hấp dẫn hơn cả trà sữa ý chứ!

Nông Trại Mía chuyên bán TAKE AWAY, nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, vui vẻ. Bạn không cần đợi lâu để có một ly nước mía giải nhiệt. Các ly nước được làm tại chỗ, chất lượng hảo hạng, thơm ngon mà mức giá phải chăng vô cùng.

NÔNG TRẠI MÍA

0 Quốc Lộ 1K, P. Linh Xuân, Thủ Đức 

Hotline: 0343563547

 

Tags: Cửa Hàng Nước Mía Ngon Tại Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278