Cung Cấp Bánh Bông Lan Homemade

Lượt xem
8638
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111607
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH BÔNG LAN HOMEMADE

Chúng tôi cung cấp các loại bánh bông lan trứng muối homemade  ngon và lạ, những mẫu bánh mềm mịn sẽ nuông chiều vị giác của bạn, khi đưa chúng vào miệng bạn sẽ thấy chúng hòa quyện cùng niềm đam mê ẩm thực của mình. Không nơi đâu có những mẫu bánh đa dạng với đầy đủ hương vị và tuyệt vời.

Bánh được làm tài nhà tại lò luôn hợp vệ sinh ít ngọt bánh mềm ăn không ngán

Hương vị gồm có phô mai, trứng muối, chà bông ( Phô mai được lót đều bên trong bánh ) 

Bánh bông lan trứng muối.

Bánh 22cm, 10 trứng muối, 5 viên phô mai, 50gr chà bông

Giá bánh: 250.000/ bánh

Bông lan 5 trứng muối, chà bông, size 15cm: 80.000/ bánh

Bông lan 5 trứng muối, chà bông, size 15cm: 80.000/ bánh

Bông lan mứt thơm, size 15cm: 60.000/ bánh

Combo 2 bánh: 130.000

Để đảm bảo bánh được tươi ngon không chất bảo quản nên bên mình không làm bánh sẵn. Bạn nào có nhu cầu order mình làm nhé..!

Bánh tươi, ra lò giao ngay nhé! 

Phí ship: tùy khu vực. 

 

Đây là loại bánh khá nhiều dinh dưỡng, thích hợp cho những bữa ăn sáng, những lúc ăn nhẹ giữa buổi hoặc ăn thêm vào buổi tối. Đây còn là món ăn chơi đầy thú vị cho các tín đồ mê ăn vặt. Bạn cũng có thể lựa chọn để sử dụng trong các buổi tiệc của gia đình. Món bánh không chỉ phù hợp với khẩu vị của người lớn mà còn được nhiều trẻ em ưa thích.

Bánh bông lan trứng muối bên mình  được chế biến tỉ mỉ theo công thức riêng cho mùi vị vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Lớp bánh bông lan mềm xốp, có vị ngọt thanh vừa phải, lớp nhân trứng muối, chà bông xếp kín trên bề mặt vàng ruộm, bắt mắt. Nếm thử một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được hương vị riêng vô kích thích. Bánh không quá béo hòa quyện cùng vị ngọt, mặn đặc trưng… tạo lại cảm giác hoàn toàn mới lạ, cả nhà đều thích.

 

Bánh bông lan mềm xốp, thơm ngon mùi trứng gà tươi với bơ sữa béo ngậy khiến ai cũng thích thú khi thưởng thức cùng chén trà xanh nóng hổi. Đặc biệt hơn với sự kết hợp mứt thơm chua chua ngọt ngọt còn làm cho món bánh thơm ngon gấp bội phần.

Bánh bông lan dành cho các chị em muốn giảm cân.

Bông lan không có bột nhé. 

Trứng muối ướp với rượu và đường ăn kiêng. 

Chà bông gà cũng làm riêng luôn. 

Sốt phô mai là phô mai con bò và whipping cream. 

Bánh mì hình óc.

Giá: 60.000/4 bánh

Bông lan chà bông sốt phômai

Giá: 6 bánh 100.000

Để có được chiếc bánh mang hương vị đặc trưng làm hài lòng thực khách, nhà mình đã phải rất kỹ lưỡng trong cách chọn nguyên liệu. Bột mỳ phải là loại bột còn tươi mới, trứng muối vừa chín tới, phô mai được cân đo đóng đếm với một lượng vừa phải, đủ để bánh có vị thơm, béo nhẹ nhưng không quá ngán. Chắc chắn bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi được thưởng thức chiếc bánh thơm ngon, giàu dinh dưỡng này.

 

Tell: 0902576287 - 0932379582

 

Tags: Bánh Bông Lan Trứng Muối Homemade

TIN CÙNG LOẠI