Cung Cấp Mật Ong Nguyên Chất

Lượt xem
7437
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041407
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CUNG CẤP MẬT ONG NGUYÊN CHẤT

 

Cung Cấp Mật Ong Hoa Cà Phê Thơm Ngon - Từ Trại Nuôi Ong Gia Lai 

Thông Tin Sản Phẩm:

- Mật ong hoa cafe chai 500ml: 130.000

- Mật ong hoa cafe chai 1l: 250.000

- Mật Ong Nguyên Chất là một thần dược tự nhiên được hình thành do con ong hút các dịch ngọt từ lá, chồi, đặc biệt là hoa mang về tổ, sau đó được tinh luyện lại bằng cách cho bốc hơi hơi nước đồng thời bổ sung một số en-zim. Mật Ong Nguyên Chất là mật không có sự can thiệp chế biến từ con người mà hoàn toàn được hình thành và bảo quản một cách tự nhiên.

"Chất lượng là số 1- Luôn bán hàng với chữ Tâm – luôn tâm niệm đem lại sức khỏe cho cộng đồng - Nói không với Mật Ong giả, kém chất lượng".

 
 

Không giống như các loại mật ong khác, mật ong hoa cà phê chỉ thu hoạch trong khoảng thời gian cố định vào những tháng đầu năm, sau đó được lưu trữ và bán trong cả năm.

Cứ vào dịp tháng 2, tháng 3 hàng năm khi bạn đặt chân đến vùng đất Tây Nguyên thì hẳn sẽ không khỏi bị cuốn hút bởi những rẫy cafe bạt ngàn nở hoa trắng muốt. Đây cũng chính là lúc mà các chú ong mật đang tích cực thu lượm những giọt mật hoa cafe mang về tổ, bắt đầu cho mùa khai thác mật ong ngon nhất trong năm ở Tây Nguyên.

Mật ong hoa cà phê là loại mật ong nguyên chất nhất, bởi vào lúc hoa nở rộ thì cả một vùng đất bạt ngàn hoa cà phê nở trắng xoá mà các chú ong phải chăm chỉ lắm mới thu được hết mật ngọt từ các bông hoa.

 
Kết quả hình ảnh cho Mật Ong Hoa CafeKhông có văn bản thay thế tự động nào.
 

Ong hút mật hoa cà phê lúc này cũng là lúc mật ngon nhất trong năm, mật ong hoa cà phê có màu vàng nhạt, không ngọt gắt như các loại mật khác, đặc biệt là không bị ngả màu hay đóng đường.

Kết quả hình ảnh cho mat ong

Ngoài ra, để nhận biết mật ong hoa cà phê chính hiệu bạn cần chú ý đến độ đặc quánh của mật. Khi mua mật ong về bạn muốn rót sang chai sành để bảo quản, nếu không dùng muỗng hoặc đũa để can thiệp thì không thể nào rót hết mật ong được sang, bởi vì mật dẻo quánh sẽ bám hết lên thành chai. Thậm chí mật ong còn bám vào cả muỗng làm bạn sẽ gặp rắc rối đó.

Hình ảnh có liên quan

Mật ong hoa cà phê thường được những chú ong thợ (đa phần là ong nuôi) thu hoạch. Các bạn cũng đừng nhầm lẫn, bởi vì khi vào vụ những thùng ong được đặt chính tại rẫy cà phê và trong thời gian thu hoạch mật không phải cho ong ăn thêm bất cứ gì.

 

Lợi Ích Của Mật Ong Hoa Cà Phê

- Cũng giống như các loại mật ong khác, mật ong hoa cà phê có tác dụng nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch. Giúp cơ thể khỏe mạnh.

- Ngoài ra, mật ong hoa cà phê cũng giúp làm đẹp, dưỡng da dẻ hồng hào.

- Khi dùng mật ong bạn không lo tăng cân hay lượng đường trong máu tăng cao. Mật ong hoa cà phê là lựa chọn không uổng phí chút nào.

- Mật ong hoa cà phê có chứa đường tự nhiên, nhiều loại vitamin (B1, B2, C, E, K..), protein, các chất hữu cơ và nhiều khoáng chất (canxi, natri, kali, magie…) lên rất bổ dưỡng và có lợi cho sức khoẻ con người.

- Mật ong hoa cà phê có thể dùng để uống vào buổi sáng sẽ rất tốt giúp loại bỏ các chất độc hại ra ngoài cơ thể và cung cấp năng lượng dồi dào cho ngày làm việc mới.

- Có thể kết hợp mật ong hoa cà phê với các nguyên liệu tự nhiên khác như trứng gà, tam thất… để bồi bổ cơ thể, điều trị suy din dưỡng. Khi kết hợp cùng quất, chanh đào giúp chữa ho hiệu quả, ngâm mật ong với nghệ giúp điều trị các bệnh về dạ dày cực tốt

- Ngoài ra, nếu biết sử dụng khoa học mật ong còn giúp giảm cân, làm đẹp cho chị em phụ nữ

- Chắc bạn cũng biết mật ong hoa cà phê chỉ có theo mùa và là đặc sản nổi tiếng từ Tây Nguyên

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: đồ uống

Hình ảnh có liên quan

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán mật ong nhưng kèm theo đó là pha tạp chất, nên các bạn cẩn thận, tìm nơi mua tin tưởng chứ không khéo tiền mất mà không có sản phẩm mình ưng ý, đến với chúng tôi thì bạn hoàn toàn yên tâm, chúng tôi luông đem đến sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Đừng ngần ngại, đừng dè dặt hãy thử đặt niềm tin chúng tôi một lần và bảo đảm không bị đặt nhầm chỗ đâu nhé.

 

 

Tel: 0907701728 C. Nhi

 

 

Tags: Cung Cấp Mật Ong Rừng Nguyên Chất

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

GIÁ BÁN: 490k/kg - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐCTel: 0948566679 Mr. Minh