Cung Cấp Sâm Tươi, Nấm Linh Chi Hàn Quốc

Lượt xem
5996
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Hương
Tỉnh Lộ 10, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh

CUNG CẤP SÂM TƯƠI, NẤM LINH CHI HÀN QUỐC

 

Chuyên cung cấp: Sâm Tươi, Nấm Linh Chi Hàn Quốc Xách Tai, Cao Linh Chi, Cao Hồng Sâm..

Nấm linh chi.. và nấm linh sừng hươu ( ngâm rồi và chưa ngâm)  sâm tươi - khô - sâm nước - trà sâm- trà linh chi - cao hồng sâm..

Hàng bảo đảm 100%  đúng của KOREA

Giá Cả Phải Chăng..Giao Hàng Tp. HCM

1. Sâm Tươi Hàn Quốc

 Tác dụng sâm tươi Hàn Quốc trên hệ thần kinh: sâm tươi có tác dụng làm hưng phấn thần kinh trung ương dùng với liều điều trị có thể làm đỡ mệt, tăng hiệu suất công tác, ngoài ra, sâm tươi còn có khả năng rút ngắn thời kỳ phản xạ tiềm phục của thần kinh và làm máu chuyển động của thần kinh, nhưng liều cao quá có thể gây hiện tượng quá trấn tĩnh.

- Tác dụng trên huyết áp và tim: sâm tươi có hai hướng tác dụng trên thần kinh thực vật, liều nhỏ tác dụng như thần kinh giao cảm, liều lớn có tác dụng như thần kinh phế vị.

- Tác dụng trên hệ hô hấp: sâm tươi có tác dụng làm hưng phấn hô hấp nhưng nếu dùng liều cao, nhân sâm sẽ có tác dụng ngược lại.

- Tác dụng đối với chuyển hóa cơ bản: sâm tươi có tác dụng rõ rệt trong việc làm hạ đường huyết, nếu dùng nhân sâm chung với Insulin thì có thể giảm bớt được Insulin, thời gian hạ đường được kéo dài và chữa được bệnh.

- Tác dụng đối với tình dục: sâm tươi làm cho thời gian giao hợp của nam giới kéo dài, sâm tươi có tác dụng cải thiện tình dục rõ rệt.

- Tác dụng với sức chống đỡ bệnh tật:sâm tươi có tác dụng phòng chữa bệnh loét dạ dày và viêm cơ tim trên thực nghiệm.Ngoài gà tiềm sâm tươi, sâm tươi còn có tác dụng hỗ trợ điều trị cho người bị bệnh ung thư, chống lão hóa và làm đẹp (dùng sâm tươi tươi Hàn Quốc thường xuyên giúp cải thiện làn da, ngăn chặn sự lão hóa da).

Sâm Tươi Hàn Quốc

Với quy trình vận chuyển khép kín, nguồn hàng sách tay về vì có gia đình định cư bên Hàn Quốc đi làm cho nhà vườn trồng sân nên đảm bảo chất lượng, giúp cho khách hàng an tâm hơn khi mua sản phẩm của chúng tôi đảm bảo Uy Tin - Chất Lượng

2. Nấm Linh Chi Hàn Quốc

Nấm linh chi là vị thuốc quý từ thiên nhiên đã được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh. Ngày nay, nấm linh chi ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới và trở thành đề tài hấp dẫn cho nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực y học và cả làm đẹp.
 

- Tác dụng của Nấm linh chi với hệ miễn dịch: Tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp kháng lại các loại virus, vi khuẩn. Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào Lympho nhờ tăng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể; làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoảng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.

- Đối với hệ tiêu hóa: Linh Chi giúp làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống táo bón mãn tính.

- Đối với hệ thần kinh: Làm giảm mệt mỏi căng thẳng, giúp an thần, làm giảm ảnh hưởng của Caffeine, thư giãn cơ bắp. Dùng Nấm linh chi để hỗ trợ trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress sẽ có hiệu quả tốt.

- Đối với hệ bài tiết: Nhóm Sterois trong Nấm linh chi có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan, ngừng tổng hợp Cholesterol, trung hòa virus, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

- Tác dụng làm đẹp da của Nấm linh chi: Nấm linh chi giúp loại bỏ các sắc tố lạ trên da, làm đẹp da, làm cho da hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá.

Bên cạnh đó Nấm Linh Hàn Quốc còn nhiều công dụng với sức khỏe cũng như sắc đẹp của bạn

 

 

 

3. Cao Linh Chi Hàn Quốc

Nấm linh chi trước đây thường được sử dụng trực tiếp để chữa bệnh hay bồi bổ sức khỏe. Nhưng hiện nay, sự phát triển của khoa học kĩ thuật đã cho ra đời sản phẩm cao linh chi cao cấp với những công dụng mới, hiệu quả cao hơn và có nhiều tiện dụng hơn. 

 

 

Những tác dụng của cao linh chi Hàn Quốc 

- Cao linh chi hỗ trợ điều trị và chống lại ung thư: Theo những nghiên cứu mới đây cho thấy rằng, cao linh chi Hàn Quốc có tác dụng “ đánh bật” các tế bào ung thư và chống di căn.

- Cao linh chi giúp tăng cường hoạt động tim mạch

- Cao linh chi giúp tăng cường tráng dương

Cao linh chi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chống viêm, kháng khuẩn

Như vậy, cao linh chi Hàn Quốc có rất nhiều công dụng với sức khỏe con người. Sử dụng cao linh chi cao cấp Hàn Quốc không chỉ có tác dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe mà còn giúp chống lại nhiều bệnh tật.

Típ người có thiện chí nhé..! ( tào lao không tiếp đâu)

 

Thông tin liên hệ:

CUNG CẤP SÂM TƯƠI, NẤM LINH CHI HÀN QUỐC

Địa Chỉ:Tỉnh Lộ 10, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Tel & Zalo: 01643263164 - 0343263164

 

Tags: Cung Cấp Sâm Tươi , Nấm Linh Chi Hàn Quốc

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

GIÁ BÁN: 490k/kg - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐCTel: 0948566679 Mr. Minh