Cung Cấp Sỉ, Lẻ Bánh Ngọt Các Loại

Lượt xem
7223
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120606
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Shop Bánh Cỏ Bốn Lá
Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12

SHOP BÁNH CỎ BỐN LÁ

 

Chúng tôi Cung Cấp Các Loại Bánh cho các cửa hàng, quán ăn, bánh để đãi tiệc, hay các diệp lễ gồm các loại bánh như: Bánh Bông Lan Chà Bông Trứng Muối Sốt Phô Mai, Tart Mứt ( Phúc Bồn Tử Và Kiwi), Bánh Sinh Nhật Fondant.. nhiều loại khác. 

Nguyên liệu nguồn gốc rõ ràng và không sử dụng chất bảo quản. Về phần vệ sinh an toàn thực phẩm thì các bạn yên tâm do bánh làm tại gia dụng cụ được vệ sinh sạch sẽ. 

Cung Cấp Sỉ, Lẻ Bánh Ngọt Các Loại

Bánh Bông Lan Chà Bông Trứng Muối Sốt Phô Mai

- 1 Cái 6k

- Hộp 6 Cái 20k

- Ổ 16 Cm (3 Trứng) 40k

- Ổ 24 Cm (5 Trứng) 70k

- Cuộn 3 Trứng 40k

- Ổ Tim 2 Trứng 50k

Tart Mứt ( Phúc Bồn Tử Và Kiwi) 1 Hộp 6 Cái 30k

Bánh Sinh Nhật Fondant 16cm 300k

Bánh Sinh Nhật Fondant 24 Cm 500k

1 Tháp Sinh Nhật Cup Cake 24 Cái 180k

Nhận Ship Đơn Hàng Trên 70k

Bánh bông lan trứng muối chà bông là sự hòa quyện giữa vị mằn mặn, beo béo, ngọt dịu của trứng muối, chà bông, phô mai và lớp bánh mềm mại. Không quá béo, vị mặn và ngọt vừa phải không gây cảm giác ngán khi thưởng thức. Không chỉ vậy, màu vàng óng của bánh với điểm nhấn là lòng đỏ của trứng muối và lớp chà bông phủ xung quanh tạo nên sự cuốn hút thực khách từ lần đầu tiên chạm mắt.

Bánh bông lan trứng muối chà bông là một món ăn chơi tao nhã mà rất ngon miệng, cuốn hút. Bánh bông lan trứng muối là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một hương vị ngọt ngào, quyến rũ. Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt hay đơn thuần là yêu thích món ăn đặc sắc này, hãy đến với chúng tôi để thưởng thức bánh bông lan trứng muối độc đáo, mới lạ, cực ngon.

Bánh Bông Lan Trứng Muối Chà Bông sẽ giúp bạn thành công trong việc tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp, liên hoan, tiệc cưới... hay chỉ là mua để cùng gia đình thưởng thức. Bánh bông lan trứng muối sẽ là món tráng miệng, món ăn nhẹ lý tưởng rất thích hợp trong những buổi sáng khi chưa kịp ăn sáng cung cấp năng lượng cho một ngày học tập, làm việc hiệu quả hoặc trong những buổi trưa, buổi tối cần bổ sung dinh dưỡng..

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy với những đồ ăn tốt cho sức khỏe, hãy chọn Shop Bánh Cỏ Bốn Lá để thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt trong mùi vị và chất lượng bạn nhé!

Khách hàng của chúng tôi không chỉ là các bà mẹ bỉm sữa, NV văn phòng, còn phục vụ các trường học, công ty. 

Thông Tin Liên Hệ:

SHOP BÁNH CỎ BỐN LÁ

 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12

Tel: 0906652322 Ms. Châu Pha

 

Tags: Cung Cấp Sỉ , Lẻ Bánh Ngọt Các Loại

TIN CÙNG LOẠI