Cung Cấp Sỉ, Lẻ Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Lượt xem
4202
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CUNG CẤP SỈ, LẺ TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT

 

Nắm rõ công dụng của Tinh bột nghệ, cũng như nhu cầu sử dụng tinh bột nghệ chất lượng ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ, lẻ tinh bột nghệ 100% nguyên chất, không pha trộn, không chất bảo quản.

 

Tinh bột nghệ được tin dùng như một liệu pháp hữu hiệu trong hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, chăm sóc da, chống oxy hoá.. Nếu bạn đang loay hoay tìm địa chỉ cung cấp tinh bột nghệ uy tín thì chúng tôi chính là điều bạn cần! Với nhiều hình thức, mẫu mã đa dạng tinh bột nghệ rất phù hợp để làm quà biếu, phục vụ cho đời sống hàng ngày. Chiết khấu hấp dẫn, giao hàng tận nơi, thanh toán tiền khi nhận hàng.

Sự hết lòng vì khách hàng được chứng minh qua công đoạn lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận nguồn nguyên liệu cũng như trong suốt quá trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tất cả các khâu trong toàn bộ quá trình sản xuất đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ tiêu về ATVSTP, không dùng bất kỳ phụ gia nào khác gây hại cho cơ thể. 

Luôn tìm kiếm và mở rộng thị trường, với những khách hàng lấy sỉ, nhà phân phối, spa, khách hàng thân thiết... chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng mức giá sỉ cạnh tranh. Để đảm bảo tính tiện lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 

CUNG CẤP SỈ, LẺ TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT

 

Tags: Cung Cấp Sỉ , Lẻ Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

GIÁ BÁN: 490k/kg - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐCTel: 0948566679 Mr. Minh