Cung Cấp Tinh Bột Nghệ, Dầu Dừa

Lượt xem
7534
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017040708
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Huệ
Bình Dương

CUNG CẤP TINH BỘT NGHỆ, DẦU DỪA

 

Chuyên cung cấp Tinh Bột Nghệ, Dầu Dừa Nguyên Chất

1. Tinh Bột Nghệ

Tinh bột nghệ  không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta vẫn nghĩ. Nó chính là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng và chứa hoạt chất chính là curcumin. Đây là chất đã được Bộ Y tế kiểm định và xác nhận đạt trình độ tinh khiết trên 92%, vượt mức yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế (90%). 30kg củ nghệ tươi chỉ chiết xuất được 1,5 - 2,5 kg tinh bột nghệ, chọn củ nghệ vào tháng 1 và tháng 2 có chứa nhiều curcumin.

 

Lợi ích khi dùng sản phẩm:

- Phụ nữ sau sinh dùng để hồi phục sức khỏe, lấy lại làn da đẹp

- Hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột: Viêm loét dạ dày, hang vị, tá tràng, đại tràng, ăn uống không tiêu, táo bón, đau bụng không rõ nguyên nhân..., có thể kết hợp với mật ong để sữ dụng 

- Nghệ chứa curcumin là chất hổ trợ huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt các tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới, không gây tác dụng phụ. Nó có khả năng loại bỏ các loại men gây ung thư COX-1, COX-2, gốc tự do có trong thức ăn và nước uống hàng ngày

- Tinh nghệ vàng chứa nhiều curcumin, là chất hủy duyệt tế bào ung thư, rất tốt cho sức khỏe, gan mật

- Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Một số lưu ý cho khách hàng khi chọn mua tinh bột nghệ để không mua phải hàng kém chất lượng:

- Tinh bột nghệ phải là màu vàng nhạt, hòa tan hết trong nước, khi bôi lên mặt không để lại mảng bám ( do đã lọc hết dầu)

- Hòa tan hết trong nước, không để lại cặn, chất kết dính

 

 

2. Dầu Dừa

- Mềm tóc: Dầu dừa giúp hàn gắn các lớp biểu bì, giảm những sợi tóc bị chẻ ngọn, tăng độ khỏe cho tóc, làm cho mái tóc dầy, dài và bóng.

- Đẹp da: Dầu dừa ngừa các dấu hiệu lão hoá da do ảnh hưởng của gốc tự do và có tác dụng cải thiện làn da, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tuổi tác và môi trường. Làm mềm da, chống khô nứt da.

- Điều chỉnh cân nặng: Dầu dừa giúp tăng cường năng lượng đồng thời đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Dầu dừa không làm tăng cholesterol và giữ cho tim khỏe mạnh.

- Tác dụng giải độc cho cơ thể: Dầu dừa có tác dụng loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể giúp cơ thể khoẻ mạnh.

- Tác dụng chống Virus: Dạng dầu dừa thuần khiết có thể phá vỡ màng bảo vệ của các loại virus , làm cho chúng dễ bị hệ miễn dịch của cơ thể tiêu diệt. Cụ thể có tác dụng mạnh trên virus SARS và HIV, các loại nấm ngoài da...

- Tốt cho sức khoẻ: giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, chuỗi các axit béo trong dầu dừa có khả năng chống lại vi rút, động vật ký sinh, vi trùng và nấm hiệu quả.

- Dầu dừa kích thích hệ tiêu hoá và giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn.

- Tẩy trang: Dầu dừa cho vào lòng bàn tay, xoa đều, áp 2 tay lên mặt rồi massage nhẹ nhàng lên mặt, rồi dùng bông tẩy trang lau khô dầu dừa.

Các bạn cũng có thể đổ dầu dừa vào bông tẩy trang để tẩy trang nhưng dùng tay là tốt nhất và tiết kiệm được dầu dừa. (nếu trang điểm đậm thì bạn có thể tẩy trang 1 lần nữa để đảm bảo sạch hẳn lớp trang điểm). Cuối cùng là bạn rửa lại mặt với sữa rửa mặt rồi thoa nước hoa hồng để se lỗ chân lông và cân bằng da.

Kết quả hình ảnh cho dầu dừa

 

Tel: 0986939549 C. Huệ

Zalo: 01652303043

 

Tags: Cung Cấp Tinh Bột Nghệ Và Dầu Dừa

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

GIÁ BÁN: 490k/kg - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐCTel: 0948566679 Mr. Minh