Kem Tuyết Sợi Singapore Ngon Quận 1

Lượt xem
9051
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Snow Cup
Mạc Đỉnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1

SNOW CUP

Snow Cream - Bubble Tea & Coffee

Mạc Đỉnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1

 

Khó chịu dưới cái nắng oi ả của những ngày hè tại Sài Gòn, thế nên không còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức một chầu kem , đá lạnh, trái cây tươi thơm ngon thanh nhiệt cơ thể tì không thể bỏ qua  Snow Cup để Thưởng Thức Ngay Kem Tuyết Sợi Singapore Mát Lạnh Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam. Trên mạng xã hội, không khó để nhìn thấy những bức ảnh của các bạn trẻ chụp ảnh selfie với món kem tuyết sợi Singapore lạ mắt này kèm theo là dòng chú thích check in Snow Cup. Nào củng diadiemanuong.net.vn  khám phá món Kem Tuyết Sợi Singapore mát lạnh này nhé!

 

 

Chắc hẳn Snow Cup cũng không còn là địa điểm ăn chơi quá xa lạ với 9x, 10x nữa, tọa lạc nằm ngay đoạn đường số 50 Mạc Đĩnh Chi, trung tâm vui chơi thành phố quận 1. Quán sở hữu một không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, cùng gam màu ấm cúng, lãng mạn thích hợp cho những buổi tối hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, gia đình. 

Sở hữu một phong cách khá trẻ, ngay khi bước vào quán các bạn sẽ được  nhân viên phục vụ tiếp đón thân thiện, nhiệt tình đúng với phương châm “khách hàng là thượng đế”,giúp bạn tìm một vị trí ngồi lý tưởng để bạn thoái mái chém gió cùng đồng bọn, hay một vị trí yên tĩnh để bạn có thể tập trung làm việc cùng chiếc laptop với mạng wifi free cực mạnh, mang lại một cảm giác cực gần gũi và dễ chịu đến lạ kỳ.

Món kem tuyết là một món ăn vặt nổi tiếng xuất hiện hầu hết ở những nước châu Á như Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Mỹ... , Sản phẩm kem tuyết tại Snow Cup vô cùng đặc biệt được sản xuất theo công nghệ Singapore. Kem tuyết là loại kem ở dạng tuyết hoặc sợi được làm bằng cách sử dụng các nguyên liệu cơ bản như sữa tươi, trái cây tươi, kem béo, sữa chua, đường,… cho vào máy chuyên dụng làm kem tuyết trong 10 giờ đồng hồ ở nhiệt độ âm 50 độC để hòa trộn nguyên liệu và tạo thành các khối kem băng. Khác với các loại kem tuyết ở các quán ăn vặt khác, kem tuyết sợi tại Snow Cup không phải là loại kem đá bào sirô mà cũng không phải là Bingsu như bạn thường thấy mà nó thật sự là kem được tạo ra bằng cách sử dụng một loại máy bào kem đặc biệt bào từ những tảng kem băng làm từ nước cốt nguyên chất 100% từ trái cây tươi thành những sợi sánh mịn vô cùng đẹp mắt trông như những dải lụa đan xen vào nhau. 

Kem tuyết sợi Snow Cup đến từ Singapore là loại kem có những đặc điểm nổi trội như kem mịn, tơi xốp như tuyết, màu sắc đẹp mắt, nhiều hương vị nhẹ và cảm giác mát lạnh ngay khi cho vào miệng. Thử nghĩ mà xem, cảm giác kem tan chảy mát lạnh ngọt ngào từ đầu lưỡi đến cuống họng với vị thanh mát, chua chua ngọt ngọt từ trái cây tươi, ôi thật quá đã phải không nào! Kem tuyết sợi Singapore tại đây được xem là một món ăn vặt sang chảnh và “cực cool” của giới trẻ hiện nay.

Đến đây bạn sẽ được tự chọn 1 trong 5 vị kem độc lạ có chiết xuất từ trái cây tươi nguyên chất, không chứa phẩm màu hay chất tạo mùi, hương vị kem trái cây có mùi rất trung thực được mệnh danh là “nữ hoàng” của Snow Cup: Kem tuyết xoài/ kem tuyết me/kem tuyết trà sữa thái/ kem tuyết trà sữa/ kem tuyết trà xanh/ kem tuyết cafe,...

Trái xoài có đặc điểm thơm, dẻo, sánh mịn tự nhiên và chứa nhiều vitamin so với nhiều loại quả khác, nên khi dùng món kem tuyết xoài, bạn có thể hạn chế được tối đa đường, bơ, sữa trong kem, thoải mái ăn mà không lo béo, đồng thời vẫn giữ nguyên được độ tươi của xoài kết hợp với sữa chua, rất tốt cho làn da của bạn trong thời tiết giao mùa này. Ly kem tuyết xoài Singapore không chỉ hấp dẫn nhờ mùi vị thơm ngọt, mát lạnh đặc trưng mà còn ấn tượng bởi cách trình bày độc và lạ mắt người dùng.

Nếu bạn thuộc tuýp thích vị chua, thì bạn có thể order ngay ly kem tuyết me với hương vị vô cùng đặc biệt tại Snow Cup, giúp kích thích vị giác, cải thiện tình trạng kém ăn, mệt mỏi do nắng nóng hay buồn nôn, góp phần bù nước, điện giải, cung cấp vitamin, khoáng chất... 

 

Còn nếu bạn thuộc tuýp thích vị truyền thống, vị béo và thơm dịu của trà sữa thì sao không gọi ngay cho mình ly kem tuyết trà sữa có công thức pha chế độc quyền chỉ có tại Snow Cup.

Kem tuyết trà xanh theo phong cách Singapore tại Snow Cup sẽ cho bạn một hương vị nguyên bản từ những lá trà xanh non được chọn lọc kỹ lưỡng, bảo đảm hàm lượng EGCG cao nhất trong từng sợi kem sánh mịn, thơm ngon, bổ dưỡng.

Và cuối cùng, kem tuyết cafe cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhé.

Đặc biệt, tại quán còn có 12 loại topping “hảo hạng” gồm trái cây tươi, kẹo dẻo, kẹo cốm, kẹo gòn trái tim… cho bạn thỏa sức lựa chọn ăn cùng với kem tuyết sợi nữa nhé!

Ngoài ra, Snow Cup còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách của mình bởi nhiều loại thức uống dành cho xứ nóng ẩm như Việt Nam các loại thức uống đá xay, trà sữa, cả phê, ...

 

Tất thẫy các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, không chứa phẩm màu và chất tạo mùi hiện nay, công thức được cô đặc bởi barista chuyên nghiệp của Snow Cup, đảm bảo mang lại cho bạn bất ngờ này đến bất ngờ khác trong quá trình thưởng thức

Snow Cup nằm tọa lạc tại trung tâm TP.HCM quận 1 tạo điều kiện thuận lợi cho bạn dễ dàng đi tới quán thưởng thức những loại kem độc lạ và các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng khác.Hãy đến để tìm cho mình những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng và tận hưởng những ly kem tuyết sợi kiểu mới theo phong cách Singapore mát lạnh tại Snow Cup các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

SNOW CUP

Snow Cream - Bubble Tea & Coffee

 Mạc Đỉnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1

Tel: 0965531470

 

Tags: Kem Tuyết Sợi Singapore Ngon Quận 1 , Snow Cup

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201