Nhà Hàng Cà Phê Đẹp Quận 7

Lượt xem
9557
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032407
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bonita Coffee & Nhà Hàng Rượu Vang

BONITA COFFEE & NHÀ HÀNG RƯỢU VANG

 

 

Bò sốt tiêu Bonita + coca -> 89k/phần (Free ship khu vực quận 7)

Buồi sáng phục vụ Cà phê. Từ 14h -> tối phục vụ Rượu vang

Người Sài Gòn yêu cà phê, coi quán cà phê như một chốn bình yên để bạn bè, gia đình ngồi lại với nhau chuyện trò vui vẻ. Quán cà phê còn là điểm hẹn cho những đôi yêu nhau hay những cuộc gặp gỡ, bàn chuyện làm ăn với bạn bè, đối tác. Dạo quanh phố phường Sài Gòn, bạn có thể bắt gặp rất nhiều quán café với đủ mọi phong cách: từ quán cà phê sang trọng tới những quán cà phê bình dân. Cũng chính niềm đam mê cà phê không của riêng bất cứ của ai đó mà dường như người Sài Gòn đón nhận và hòa nhịp vào những xu hướng thưởng thức café mới cũng nhanh hơn. Một trong những hình thức được yêu thích hiện nay có lẽ là "café take away". Ra đời với ý tưởng kết hợp hài hòa văn hóa phương Tây và phương Đông, Bonita Coffee & Nhà Hàng Rượu Vang ra đời như một nét vẽ mới vào bức tranh văn hóa thưởng thức cà phê đầy màu sắc của giới trẻ.

 

 
 
Tọa lạc tại địa chỉ Số 19, Đường 16, Khu Nam Viên, P.Tân Phú, Phú Mỹ Hưng – Quận 7, Bonita Coffee & Nhà Hàng Rượu Vang mang một không gian đậm chất hoài cổ mang đến cho tâm hồn bạn sự tĩnh lặng, quay về những hoài niệm cũ, lắng sâu trong miền ký ức xa xưa của đất nước Việt Nam thời còn bao cấp... Đến với Bonita Coffee & Nhà Hàng Rượu Vang, thả trôi cảm xúc qua những tình ca, hay ngắm nhìn sắc màu hoài cổ của quán cũng khiến bạn quên đi những bận rộn cuộc sống...

Được thiết kế với không gian mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp không gian thêm thoáng đãng và rộng rãi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trong không gian xanh mát tận hưởng những ly nước uống mát lạnh, dường như mọi cảm giác nóng nực, mệt mỏi cũng dần tan biến hết. 

 

Quán với một lối vào nhỏ, mát mẻ với bức tường cây leo, hoa lá hai bên, nền gạch đá mài. Bước qua chiếc cổng, hiện ra trước mắt bạn là một không gian thoáng đãng, trong lành với hàng cây xanh Có nhiều khách ghé quán vì không gian cổ kính lạ mắt, có khách đến vì món thức uống tươi mát, Dù đến với Bonita Coffee với lý do gì thì quán vẫn luôn là chốn dừng chân lý tưởng và bình yên.

Bonita Coffee mộc mạc, giản dị như một nốt trầm nhẹ nhàng trong bản nhạc sôi động của phố phường. Với ý tưởng thiết kế không gian đậm chất xưa cổ những vẫn phảng phất hơi hướng hiện đại vào từng ngóc ngách của quán, Bonita Coffee sử dụng chất liệu gỗ cho toàn bộ chi tiết quán. Ngay khi bước chân vào, bao trùm quán là gam màu nâu tối thật đầm ấm, mang lại cảm giác an yên. bạn sẽ bị hấp dẫn bởi mùi hương dịu dàng của gỗ thông cùng ánh đèn vàng dịu nhẹ như hoài niệm về những kỷ niệm ngọt ngào.

 

Một cảm giác thân thuộc của những ngày xa xưa sẽ ùa về qua những hình ảnh vẽ decor trên tường với hình ảnh radio xưa cũ được trưng bày tại quán, giúp bạn gợi nhớ về 1 thời bao cấp đã xa...

Không chỉ “chạm vào” khách bằng không gian, vật dụng trang trí, thiết kế gợi mở, quán còn thu hút bằng những loại nước uống đầy ý vị. Nhiều người đến đây rất thích chọn một góc, ngồi nhâm nhi ly cà phê sữa đá có vị rất đặc trưng, đọc một cuốn sách hay lướt mạng, tận hưởng không gian yên bình hiếm có giữa đô thị ồn ào...

 

 

 
Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Café đen nóng, Café đen lạnh, Café sữa nóng, Café sữa đá sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo. Cafe của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hoa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé!Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.
 
Kết quả hình ảnh cho ca phê
Đến với Bonita Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết sinh tố, nước ép, chanh dây, lipton,.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Bonita Coffee. 
Kết quả hình ảnh cho sinh tố, nước ép trái cây

Hình ảnh có liên quan

Quán phục vụ buổi sáng cà phê, đến 2h chiều quán phục vụ rượu vang 

Bonita Coffee & Nhà Hàng Rượu Vang bạn có thể thưởng thức dòng vang danh tiếng cổ điển của Pháp, Ý, Tây Ban Nha hay những dòng vang mới mẻ trẻ trung nhưng không kém phần đậm đà của Mỹ, Úc. Và để muốn thêm một chút ngây ngất hoang dã thì có các dòng vang Chilê, Argentina, Nam Phi,...

 
 
Thưởng thức rượu vangBonita Coffee & Nhà Hàng Rượu Vang không náo nhiệt như những nơi khác. Từng ngụm, từng ngụm nhỏ bạn lắng nghe và khám phá hương vị của vang cũng như tâm tình mà mình cùng bạn bè đang trãi nghiệm. Văng vẳng đâu đó âm thanh du dương của dòng pop, ballad như rót xuống làm mềm cả khung cảnh. Chợt, những nốt nhạc trở nên ngập ngừng, nức nở bởi điệu blues buồn khiến tâm hồn bạn như đang bay bổng tạm quên đi những lo toan đời thường.
 

Bên cạnh đó Bonita Coffee & Nhà Hàng Rượu Vang còn phục vụ cho thực khách nhửng món ăn phong phú nhiều món theo phong cách Tây. Và đặc biệt hơn vô cùng độc đáo Bonita Coffee bạn còn thưởng thức món Bò sốt tiêu xanh với hương vị có một sự khác biệt không hề hòa lẫn với các quán khác. 

Bò sốt tiêu xanh món ăn mang nhiều hương vị với thịt bò chín mềm, mùi thơm đặc trưng thịt bò và tiêu. giòn của hành tây tạo nên hương vị ngon khó cưỡng…được rưới lên nước sốt tiêu đen cay nồng, nước sốt sánh, vị vừa ăn, thơm của gia vị. Món ăn này có thể dùng ăn kèm với bánh mì, bánh bao chiên hay cơm trắng đều rất ngon, chắc rằng đây sẽ là món thu hút các khách yêu tới quán nha!
 

Lườn ngỗng hun khói 

 

Pate gan ngỗng Bonita 

Bonita Coffee & Nhà Hàng Rượu Vang với những lợi thế: Không gian yên tĩnh, thêm các bạn nhân viên nhiệt tình, đồ uống, món ăn cực ngon, giá lại hạt dẻ. Đặc biệt có chỗ đậu xe hơi thỏa mái, Bonita Coffee quả xứng đáng là nơi lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò lãng mạn hay những cuộc họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, gia đình trang trọng và ấm cúng, các bạn nhỉ!
 
 

Bonita Coffee & Nhà Hàng Rượu Vang chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình và bạn bè, mỗi ngày tụ họp cùng nhau trò chuyện rôm rả, vui tai tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường... tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu.

 

 

Tel: 0962757575 - 0969828282

 

Tags: Bonita Coffee & Nhà Hàng Rượu Vang , Nhà Hàng Cà Phê Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086