Quán Kem Nhật Bản Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7460
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041706
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Kem Nhật YAMAYUKI
Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận

Quán Kem Nhật YAMAYUKI 

 

Kem là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, đặc biệt các bạn trẻ. Chính vì vậy những quán kem ngon, lạ luôn là điểm đến hấp dẫn dịp cuối tuần. Còn chần chừ gì nữa hãy đến với Quán kem Nhật YaMaYuKi bạn sẽ được lựa chọn nhiều vị kem tươi như chocolate, trà xanh, dâu tây...  để cảm nhận vị ngọt thanh tan ngay trên đầu lưỡi.

 

 

Đến với Yamayuki, bạn sẽ được thưởng thức 20 mùi kem khác nhau và các loại trà sữa độc đáo như: trà sữa hạt phỉ, trà sữa hoa cúc... với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 30k mà thôi Yamayuki là cửa hàng kem Nhật chính hiệu tạo nên những viên kem thượng hạng với tiêu chí 100% tự nhiên. Tất cả nguyên liệu từ trái cây tươi, trà xanh...đều được chọn lọc kĩ càng về chủng loại, xuất xứ và chất lượng. 

Vừa mới xuất hiện nhưng Yamayuki vẫn cứ chiếm lĩnh được tâm trí người tiêu dùng nhờ thương hiệu kem tuyết vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Kem Nhật cũng được phủ topping.. Thực đơn kem tại đây phong phú, bạn có thể gọi trong menu kem có sẵn hoặc tự chọn theo sở thích.

 


Được chế biến theo công thức của Nhật, quy trình bao gồm sữa tươi kết hợp với các loại trái cây hoặc các nguyên liệu cao cấp nhằm tạo ra hương vị khác hẳn với các loại hương vị kem đang có mặt trên thị trường. Tất cả kem ở Yamayuki đều tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình của nghệ nhân Nhật Bản nhằm đảm bảo mang đến hương vị thuần tuý nhất.

Kem tại quán ngon, thơm đặc biệt, kem trang trí đẹp, hấp dẫn. Khác với kem của các thương hiệu châu Âu, vị ngọt, độ béo, độ dẻo của kem Nhật khá hợp vị với người Việt. Ngoài ra, còn gây ấn tượng vị thơm, độ béo đặc trưng của sữa tươi.

 Kem Yamayuki có thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt được chế biến từ sữa và các loại cây giàu vitamin, vì thế rất tốt cho sức khỏe. 

Các loại kem của nhà hàng đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu dồi dào được lựa chọn kĩ lưỡng từ vùng Yamayuki. Vị chát chát đăng đắng của trà xanh nguyên chất nếu ai không ăn được sẽ thấy không ngon. Nhưng khi đã quá quen với hương vị này thì chắc sẽ khó kiềm lòng khi đứng trước những món kem ngọt mát.

 Kem của Yamayuki có nhiều hương vị với các màu sắc khác nhau. Mỗi khi khách gọi, nhân viên sẽ lấy kem ra và đặt vào một chiếc máy xinh xắn để bào thành những dải kem uốn lượn đẹp mắt. Từng lớp kem xếp chồng lên nhau, tựa như lớp váy bồng bềnh của nàng công chúa trong truyện cổ tích. Vô cùng đẹp mắt, khiến bạn luyến tiếc khi ăn nhưng lại chẳng thể cưỡng được sự cuốn hút của nó. Nhất là khi trên đỉnh lớp kem được phủ thêm những topping khá lạ, ngoài siro, nước sốt hay các loại hoa quả, bạn còn bắt gặp cả đậu xanh, khoai lang, đậu đỏ… và đặc biệt là những viên trân châu nổ. Vị hoa quả tan trong miệng cùng với tiếng nổ tanh tách vui tai sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

 

 

Bằng cách trang trí đẹp mắt, chú trọng về sự hài hòa của màu sắc, Yamayuki khiến người thưởng thức cảm thấy vô cùng “mãn nhãn” trước tuyệt tác kem tuyết có 1-0-2 này. Sự kết hợp giữa sắc và vị đã “quyến rũ” được rất nhiều thực khách đến với quán.

 

Thực đơn tại Yamayuki rất phong phú, bên cạnh món kem đã vô cùng nổi tiếng, bạn còn có thể nhâm nhi bánh ngọt và thưởng thức thêm những cốc đồ uống Bên cạnh hơn 20 hương vị kem, đến với Yamayuki các bạn còn được thưởng thức những loại thức uống đặc biệt không nơi nào có. Những món ăn này bạn có thể gọi trong menu có sẵn hoặc tự chọn theo sở thích.

 

 

 

 

Không gian thường rất sang trọng thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, người thân. Kem ở Yamayuki hấp dẫn với mùi thơm, độ ngọt và béo đậm nên thích hợp hơn với những người ưa ngọt. Ngoài ra, quán nhỏ nhưng sinh động, trẻ trung, có không gian đẹp, sẽ rất hợp gu với các bạn trẻ “xính hàng ngoại” và thích khám phá những điều mới lạ.

Đến với Yamayuki bạn không khỏi bất ngờ như lạc vào một vùng đất Nhật Bản, đẹp như một bức tranh và tràn đầy sự tươi mới. Mỗi góc, mỗi mảng tường vừa vặn với một nét riêng nhưng hòa hợp cùng nhau, tạo nên một không gian tuyệt vời. Đặc biệt hơn đó là cơ hội thưởng thức món kem Yamayuki Nhật Bản, hơn 20 hương vị được làm hoàn toàn từ trái cây tươi, mang đến cảm giác ngọt dịu và thanh mát. Còn gì bằng khi checkin tại Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn và cảm nhận vị kem mát lạnh tan dần ngay đầu lưỡi.

 

 

 

 

Còn điều gì tuyệt vời hơn sau khi xì xụp bên cạnh nồi lẩu bốc hơi nghi ngút lại có thể đưa ngay vị kem mát lạnh, ngon lành vào để hạ nhiệt, phải không? Các bạn hãy nhanh chân đến 256 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận để thưởng thức hương vị tuyệt vời này đi thôi.

 

 

 

 

Quán Kem Nhật YAMAYUKI 

 

Tel: 0944279929

 

Tags: Quán Kem Nhật Bản Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU COFFEE & TEA - Đ/c: 74/17/6 Trương Quốc Dung, P.10, Phú Nhuận - Tel: 0888414243

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

REN COFFEE TEA - Đ/c: Đối Diện 72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Phú Nhuận - Tel: 0906700152