Quán Ăn Gia Đình Tại Đà Lạt

Lượt xem
13099
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061008
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Bia Lạnh Hằng
P.2, TP. Đà Lạt

QUÁN BIA LẠNH HẰNG

 

 

Quán Bia Lạnh Hằng có phục vụ cơm đoàn cho khách với số lượng 100-150. Liên hệ: 0933 50 81 50 ( vui lòng đặt trước).

 **Đặc biệt ưu đãi 10% cho các bạn lần đầu đến với quán.

 

Tọa lạc tại số P.2, TP. Đà Lạt , Quán Bia Lạnh Hằng ghi dấu ấn trong lòng thực khách từ cái nhìn đầu tiên bởi một không gian sạch sẽ và thoáng mát. Quán chuyên phục vụ các món ăn gia đình dân giã cùng các món cơm quen thuộc, mang đến sự hấp dẫn, thú vị cho người thưởng thức. 
 
 
 
 
Tại Quán Bia Lạnh Hằng, các món ăn lẩu thường ưa thích đó là món cơm, rau, lẩu… cùng những món ăn vặt như ốc, món nướng cũng không hề thiếu. Kể đến các món cơm và rau ngon phải kể đến: cơm chiên tỏi, cơm chiên dương châu, cơm chiên cá mặn,…dùng chung với các món mặn: bò lúc lắc khoai tây chiên, bò nhúng giấm, cá diêu hồng chiên xù,… và còn rất nhiều món khác được chế biến với nhiều gia vị ngon từ bò, cá, heo, ếch...
 
 
Nếu gia đình bạn muốn thưởng thức những món nóng cay ăn với bún như lẩu, thì có thể lựa chọn lẩu thái, lẩu nấm, lẩu ếch, …đặc biệt ếch chuôi rơm rất ngon và lạ miệng nhé. 
 
 
 
Gà ta không phải là món ăn xa lạ nhưng dưới bàn tay khéo léo và sáng tạo tài tình của các đầu bếp, các món gà tại Quán Hằng luôn đậm đà, thơm ngon và mang hương vị rất đặc trưng. Đặc biệt, phần ăn được trình bày rất hấp dẫn, bạn không khỏi xuýt xoa ngay khi vừa nhìn thấy.
 
 
Bên cạnh đó, Quán Hằng còn phục vụ các món tôm mực tươi ngon được chế biến công phu, đa dạng. Mực chiên giòn khiến vị giác kích thích bởi sự phối vị hài hòa của nó. Vị giác của bạn sẽ trải nghiệm qua từng lớp vị: đầu tiên là cái chất giòn rụm của lớp vỏ vàng đều bên ngoài tiếp sau đó là cái dai giòn của mực vừa vị hợp với vị thanh mát của rau ăn kèm.
 
 
Tận dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, phong phú có sẵn, thực đơn của Quán Bia Lạnh Hằng có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn. Những món ăn nơi đây đa phần đều là đặc sản nhiều vùng miền, vô cùng thơm ngon, đặc sắc, lại rất bổ dưỡng, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị tinh tế của bạn
Quán Bia Lạnh Hằng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, là nơi rất thích hợp với những buổi gặp gỡ, chiêu đãi, tiệc tùng... xôm tụ. Mức giá khá vừa phải cũng là một trong những lợi thế đáng kể đến của nơi đây.

MENU THAM KHẢO

 

Một không gian thoáng đãng và trong lành giữa thành phố nghàn hóa, tạm xua đi mọi bon chen của cuộc sống thường nhật, một thực đơn phong phú cùng phong cách phục vụ chuyên ngiệp, thân thiện, Quán Hằng sẽ là địa chỉ tuyệt vời mang lại cho bạn và người thân những giờ phút thư thái, thoải mái nhất.

Chi tiết liên hệ:

QUÁN BIA LẠNH HẰNG

P.2, TP. Đà Lạt 

Tel: 0633.520.222 - 0933508150

 

Tags: Quán Nướng Ngon Tại Đà Lạt , quan lau nhung , xien que ngon da lat , quan an gia dinh ngon da lat

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Quán Bún Bò Hương Thanh Lái Thiêu Bình Dương

Quán Bún Bò Hương Thanh Lái Thiêu Bình Dương

Bún Bò Huế Hương Thanh - Đ/c: A5 Châu Văn Tiếp, P. Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương - Hotline: 0901383767

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727