Quán Ăn Hải Sản Biển Tân Thành Gò Công Đông Tiền Giang

Lượt xem
22231
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051305
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUÁN HIỆP QUỲNH NHƯ
Xã Tân Thành, H. Gò Công Đông, Tiền Giang

QUÁN HIỆP QUỲNH NHƯ  

 

Nằm ở hạ lưu sông Cửu Long, Tiền Giang là một vùng đất trù phú và màu mỡ, rất thuận lợi để phát triển các ngành. Từ những đặc điểm về điều kiện tự nhiên thuận lợi, người Tiền Giang đã hình thành một vùng văn hoá mang bản sắc rất riêng, trong đó văn hoá ẩm thực là một trong những điều khá hấp dẫn du khách gần xa. Nếu có dịp về Tiền Giang đừng quên ghé quán Hiệp Quỳnh Như với những món hải sản tươi ngon khiến bạn không thể nào bỏ qua được. Đây chính là địa điểm thú vị mà diadiemanuong.net.vn muốn giới thiệu tới các bạn ngày hôm nay.

 

Với thế mạnh về không gian, cùng cung cách phục vụ, và đặc biệt là những món ăn chuyên về hải sản tươi ngon, hấp dẫn được chế biến từ bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu. Quán Hiệp Quỳnh Như đã và đang trở thành một địa chỉ lý tưởng và uy tính đối với thực tại Tiền Giang. Nhanh chân cùng khám phá ngay các bạn nhé!

Với mong muốn đem hương vị tươi ngon, đậm đà hương vị biển đến với người dân thành phố, quán Hiệp Quỳnh Như luôn cố gắng làm mới và phong phú thực đơn của mình, giúp thực khách khám phá hương vị hải sản thơm ngon nhất. Thực đơn đa dạng gồm: Bạch Tuộc Nướng, Mực Nướng, Cua Sốt Chanh Dây, Tôm Nướng, Gà Chiên Nước Mắm, Mì Sào Hải Sản, Gỏi Gà, Mi Cay Hải Sản, Lẩu Hải Sản, Lẩu Cua, Sam Nướng, Vòm Xanh Nướng Mỡ Hành...

 

Bạch Tuộc Nướng, Mực Nướng

Nói đến Hiệp Quỳnh Như đầu tiên phải kể đến Bạch tuộc nướng, mực nướng

Không biết tự bao giờ, bạch tuộc đã trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Bạch tuộc nướng của quán Hiệp Quỳnh Như ngon lắm, lúc ăn cảm nhận được vị ngọt, giòn và thơm của miếng bạch tuộc. Bạn sẽ không cưỡng lại được mùi thơm của bạch tuộc nướng đang tỏa ra 

Bạch tuộc là món ăn quen thuộc của người dân miền biển, từ bạch tuộc có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: bạch tuộc hấp gừng, bạch tuộc xào bơ tỏi... nhưng ngon và đơn giản nhất là bạch nướng đây là món khoái khẩu của nhiều người

Có khách gọi, từng con bạch tuộc sẽ được đưa ra, thực khách sẽ tự nướng trên bếp than hồng, khi vừa chín tới cũng là lúc bạch tuộc nướng tỏa mùi thơm phức, quyến rũ khiến thực khách không thể kềm lòng được tại Quán Hiệp Quỳnh Như

Cua Sốt Chanh Dây

Cua sốt chanh dây tại Quán Hiệp Quỳnh Như

Nước chanh dây vàng rực, tỏa mùi thơm dịu dàng, vị chua thanh tao – không phải ngẫu nhiên mà các đầu bếp  đều thích tận dụng loại trái cây tuyệt vời này.

Cua sốt chanh dây là món ăn với sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt săn chắc của cua và vị chua đặc trưng của chanh dây được rưới đều lên từng con cua sẽ khiến gia đình bạn có những phút giây thưởng thức ẩm thực thật tuyệt vời. Mới chỉ nghe thôi mà đã muốn có ngay một đĩa cua sốt chanh dây để thưởng thức phải không nào? Đến với Quán Hiệp Quỳnh Như món cua sốt chanh dây mới lạ, cực hấp dẫn cho thực khách mê mẩn 

Cua tại quán, chắc bự, thịt nhiều, thấm đều gia vị. Món Cua sốt chanh dây …cũng được chế biến rất ngon, hợp khẩu vị của thực khách

Cua Gạch Hấp

Tôm Nướng

Tôm nướng  tại Quán Hiệp Quỳnh Như

Khi có nhu cầu thưởng thức món tôm nướng muối ớt ngon tuyệt, có thể đến Quán Hiệp Quỳnh Như để thực sự tận hưởng mùi vị tôm thơm ngon, ngọt tan nơi đầu lưỡi. Tôm to, khỏe và còn tươi sống được chế biến trực tiếp tại Quán Hiệp Quỳnh Như sẽ mang đến cho khách hàng cảm nhận thú vị nhất về vương quốc các loài tôm.

Những ai đã từng thưởng thức món tôm nướng muối ớt không sao quên được mùi vị thơm ngon. Vì đâu mà bạn nên thưởng thức món tôm nướng muối ớt tại Quán Hiệp Quỳnh Như?

Những chú tôm to, khỏe. Tôm nướng ngon là do tôm còn sống và được lấy trong ngày. Ngoài ra, hương vị đặc trưng là điều để lạ ấn tượng trong lòng khách. Bên cạnh đó, đầu bếp qua nhiều năm kinh nghiệm nên có công thức chế biến rất riêng, rất độc đáo

Gà Chiên Nước Mắm

Những miếng gà chiên nước mắm vàng ruộm, bóng bẩy rất thơm ngon dùng làm món ăn mặn với cơm hay món ăn nhậu đều thật tuyệt!

Mì Sào Hải Sản

Gỏi Gà

Gỏi gà của quán được bào mỏng và trộn cực kì thấm, bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự giòn và man mác vị chua của những cọng bắp cải này ngay khi vừa bỏ vào miệng. Thịt gà được xếp chồng kín lên nhau trông thật hấp dẫn. Nếu bạn thích ăn thêm lòng, bạn có thể gọi ăn kèm chung với gỏi.

Mi Cay Hải Sản

Lẩu Hải Sản

Lẩu Cua

Lẩu Cua tại Quán Hiệp Quỳnh Như

Giúp thực khách được một lần “sống lại” những cảm giác tuyệt vời khi lần đầu nếm món thịt cua ngon đến lạ thường, tươi ngon 100%

Trời mưa lành lạnh thế này thì còn gì bằng đến Quán Hiệp Quỳnh Như, nhâm nhi vài ly bia cùng bạn bè, quây quần bên nồi Lẩu Cua chua cay ấm áp cho ngày mưa rả rích! Cảm giác thật ấm cúng và gần gũi biết bao...

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nồi Lẩu Cua mà Quán Hiệp Quỳnh Như mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của hải sản.

Sam Nướng

Sam được chế biến thành rất nhiều món ngon, phổ biến là súp, gỏi, xào sả ớt, chua ngọt, miến, cháo... nhưng hấp dẫn và được nhiều thực khách ưa chuộng nhất là món sam nướng. Đặc biệt, những con sam cái khi vào mùa sinh sản thường mang bụng trứng to, giàu đạm nên khi nướng lên trở thành món ngon khó quên. Sau khi tẩm ướp sam với các gia vị cho ngấm rồi đặt lên vỉ nướng, trở đều cho tới khi mình sam chín vàng, dậy mùi thơm là có thể thưởng thức.

Vòm Xanh Nướng Mỡ Hành

Hải Sản Tươi Sống

Để hấp dẫn thực khách, các quán coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và cách chế biến phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Quán Hiệp Quỳnh Như. Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Quán Hiệp Quỳnh Như cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật. 

 

 

Quán Hiệp Quỳnh Như không gian quán lại khá yên tĩnh. Không gian bày trí khá bắt mắt, kết hợp chất mộc. Sự đơn giản thể hiện trong cách bày trí bàn ghế ngựa, gọn gàng, tận dụng không gian thoáng đãng ngoài trời để làm nền cho khung cảnh. Quý khách khi đến thưởng thức các món ăn hấp dẫn ở đây cảm nhận một ý vị riêng, một chút trầm lắng và một chút  yên bình của dòng sông nước chảy êm nhẹ.  Ngồi đây mà hóng gió chiều, ngắm ráng chiều, thưởng thức cốc bia mát lạnh, dưới những ánh đèn vàng, làm sao tả xiết cảm giác lúc ấy?

 

Vào buổi chiều, nước sông dâng lên từng đợt, hơi nước lành lạnh ẩn trong không khí chiều càng làm lay động con tim ai. Gió thổi nhẹ qua làn tóc mây ai đó, và một ánh nhìn thật  xao xuyến. Thỉnh thoảng có những chiếc thuyền lướt nhẹ qua, tạo ra những âm thanh vui tai của bọt nước. Bạn chắc không hẳn bỏ qua một khung cảnh lãng mạn như thế mà không lưu lại cho mình cùng người ấy giây phút đẹp hiếm có này.

Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, phong cách chuyên nghiệp và bài bản mang đến cho thực khách những giờ phút thư giãn thật sự ý nghĩa nhất.

Nào hãy đến Quán Hiệp Quỳnh Như để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, những món ăn đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích và hòa mình vào không gian thiên nhiên nơi đây.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

QUÁN HIỆP QUỲNH NHƯ  

 Xã Tân Thành, H. Gò Công Đông, Tiền Giang 

Tel: 0366434338

 

Tags: Quán Hải Sản Ngon Rẻ Tại Gò Công Tiền Giang

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Quán Bún Bò Hương Thanh Lái Thiêu Bình Dương

Quán Bún Bò Hương Thanh Lái Thiêu Bình Dương

Bún Bò Huế Hương Thanh - Đ/c: A5 Châu Văn Tiếp, P. Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương - Hotline: 0901383767

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727